Đại Thiếu Trở Về

Chương 65: Chương 65




Việc này, hẳn là hướng về phía hắn.

Rất nhanh còn có người ở trong giới tìm ra thân phận của Bành Tĩnh Hoằng… con trai độc nhất của chủ tịch giải trí Tinh Duyệt.

Ngay sau đó, người thả ra ảnh chụp kia lại nói, Cố Ngôn Tử sở dĩ ở trong giới hoạt động tốt như vậy, chính là bởi vì có Bành Tĩnh Hoằng hộ tống.

“Đây đều là cái quỷ gì….”

“Lại nữa sao, tới bao giờ mới để yên đây!”

“điện ảnh và truyền hình Gia Thành và giải trí Tinh Duyệt không có quan hệ gì? Cố Ngôn Tử có thể làm biên kịch của <Giang Sơn>, là dựa vào giải trí Tinh Duyệt sao?”

“Trước khi viết <Giang Sơn>, hắn cũng không có tác phẩm gì, hắn sao có thể nhận được bộ phim <Giang Sơn> này, cũng giải thích qua vài lần, lâu chủ đừng bịa nữa có được không?”

…..

Không ai cảm thấy Cố Ngôn Tử là dựa vào Bành Tĩnh Hoằng mới đi được tới bước đường này, thế nhưng, Bành Tĩnh Hoằng từng Cố Ngôn Tử yêu đương, điểm này mọi người đều tin.

“thì ra là con trai độc nhất của chủ tịch Tinh Duyệt thích nam nhân!”

“Mọi người còn nhớ rõ Khương Tú không? Bởi vì bị tung ra chuyện ghi âm, đột nhiên không có tin tức gì, lúc ấy ghi âm bị tung ra cho dù có xử lý qua, nhưng rõ ràng cô ta cùng người khác nói chuyện… người cùng cô ta nói chuyện, có phải Cố Ngôn Tử hay không?”

“Tôi còn nhớ cái ghi âm kia! Khương Tú có tội gì đâu, một người đẹp lại bị dính tới một tên gay.”

“Xem ghi âm, Cố Ngôn Tử và đại thiếu gia của Tinh Duyệt, đã sớm chia tay rồi.”

“Hèn chi lúc trước vẫn kỳ quái biên kịch Tinh Duyệt sao lại hãm hại Cố Ngôn Tử sao chép, hiện tại nghĩ lại…. có phải đại thiếu gia Tinh Duyệt không vừa mắt bạn trai trước hay không?”

….

Chuyện của Cố Ngôn Tử và Bành Tĩnh Hoằng, nếu tung ra sớm một chút, đối với Cố Ngôn Tử ảnh hưởng vẫn là rất lớn, nhưng hiện tại tung ra ngoài… kỳ thật không có ảnh hưởng gì với Cố Ngôn Tử, nhưng thật ra khiến cho tên tuổi của Tinh Duyệt càng kém.

Thế nhưng đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi.

Về phần độ nổi tiếng của Cố Ngôn Tử, thời gian kế tiếp càng ngày càng tăng.

Người công bố nói, Cố Ngôn Tử ở trong giới biên kịch nổi tiếng như vậy, có quan hệ rất lớn với Bành Tĩnh Hoằng, Bành Tĩnh Hoằng thậm chí cho hắn rất nhiều tiền, chỉ là hắn vong ân phụ nghĩa, sau khi tìm được kim chủ mới liền đá Bành Tĩnh Hoằng, thậm chí là dựa vào kim chủ này, ba lần bốn lượt chèn ép giải trí Tinh Duyệt, lần này hắn có thể được đề cử ở giải thường Hồng Diệp, cũng là kim chủ mới giúp hắn mở đường.

Quần chúng vây xem: “…” những cái này đều là cái quỷ gì!

Đàm Trăn vẫn chú ý tình hình phát triển cũng không biết nói gì, nếu là hắn làm, khẳng định sẽ không làm việc như vậy!

“kim chủ của Cố Ngôn Tử thật là lợi hại, thế nhưng có thể nhúng tay vào giải thường Hồng Diệp.”

“Cố Ngôn Tử cũng không phải minh tinh, hắn là biên kịch, dựa vào tác phẩm nói chuyện, tìm kim chủ làm gì?”

“Hắn nếu muốn tìm kim chủ, lại có nhan sắc như vậy, vậy thì đi làm minh tinh, làm chi cần phải làm biên kịch, thậm chỉ làm một tác giả viết truyện mạng?”

….

Nhóm người trên mạng đều cảm thấy thực nhàm chán, tính toàn đi ngủ sớm.

Nhưng mà vị công bố này không đơn giản.

Tất cả những ảnh chụp lúc trước, đều là trong hai giờ hắn liền tung ảnh chụp ra, hiện tại, lúc này hắn lại nhanh chóng tung ra ảnh chụp, là hình ảnh của Cố Ngôn Tử và Trịnh Gia Hòa.

Cố Ngôn Tử và Trịnh Gia Hòa mấy ngày nay đều như hình với bóng, muốn chụp được hình ảnh của bọn họ cũng không khó, thế nhưng bọn họ cũng không phải là người không phân biệt trường hợp, cho nên những hình ảnh này không có hình ảnh hôn môi, chỉ nhìn ra hai người thực thân mật.

Nhưng cho dù như vậy, cũng đã đủ kinh người.

“Kháo! Đây không phải là Trịnh Gia Hòa sao? Tôi đã từng nhìn thấy trong tin tức.”

“Cố Ngôn Tử thế nhưng cùng hắn một chỗ?”

“Cố Ngôn Tử thật lợi hại!”



Ảnh chụp của Trịnh Gia Hòa bị tung ra ngoài, đồng thời Cố Ngôn Tử đã liên hệ cha Bành.

Lúc trước ảnh chụp của Cố Ngôn Tử và Bành Tĩnh Hoằng bị tung ra, giải trí Tinh Duyệt cũng đã áp dụng cách xử lý, liên hệ người tính toán đem toàn bộ ảnh chụp xóa bỏ.

Nhưng mà bên kia cũng không phải một người mà là nhiều người cùng nhau làm, lại tung ra vào buổi tối, giải trí Tinh Duyệt ngay lập tức cũng không thể xóa hết, hoặc là có một ít minh tinh rõ ràng không đồng ý xóa.

Trì hoãn một lúc như vậy, người nọ đến ngay cả ảnh chụp của Trịnh Gia Hòa và Cố Ngôn Tử đều tung ra.

“Chuyện lần này, cũng không phải là Tinh Duyệt chúng tôi bày mưu tính kế! hiện tại chúng tôi cũng không biết người đó là ai?” sau khi cha Bành liên hệ với Cố Ngôn Tử, lập tức liền nói.

Hắn biết rõ mình không đắc tội nổi Trịnh Gia Hòa, cũng không muốn đắc tội, bởi vậy vừa thông liên lạc, liền bắt đầu giải thích cho mình.

“Những ảnh chụp này đều là lúc trước Bành Tĩnh Hoằng chụp, ở trong di động của Bành Tĩnh Hoằng, ông nếu muốn tìm người tung ảnh ra, trước tiên hỏi con trai ông một chút, xem ai có thể cầm di động của hắn lấy mấy thứ kia.” Cố Ngôn Tử nói.

Cố Ngôn Tử nói xong, liền trực tiếp ngắt điện thoại.

Chuyện trên mạng, hiện tại không chỉ có hắn, ngay cả Trịnh Gia Hòa cũng đã biết.

Nhưng Trịnh Gia Hòa cũng không định để ý.

Hắn đã sớm có quyết định xuất quỹ, hiện tại có người giúp hắn xuất quỹ, hắn cũng không cần thiết ngăn cản.

“Ban đầu là lo lắng đến ảnh hưởng của xã hội, cho dù chúng ta một chỗ, cũng không thể chủ động nói với bên ngoài, nếu không bọn họ sẽ có ý kiến, hiện tại lại có người giúp chúng ta một phen.” Trịnh Gia Hòa cười nhìn Cố Ngôn Tử.

“Tung ra như vậy, cũng có ảnh hưởng tới anh đi?” Cố Ngôn Tử hơi rối rắm.

“Không có việc gì, tập đoàn Minh Lợi lúc trước mặc dù vừa mới đưa công ty con vào thị trường, nhưng đa phần cũng chưa hoàn toàn đưa hết ra thị trường, không cần lo lắng giá cả cổ phiếu bị ảnh hưởng.” Trịnh Gia Hòa nói: “Hiện tại, xã hội càng ngày càng văn minh, ánh mắt mọi người cũng không hẹp như vậy.”

Trịnh Gia Hòa là thực cảm ơn internet, hắn nhớ rõ lúc hắn mới phát hiện mình thích nam nhân, muốn tìm tư liệu liên quan cũng rất khó, nhưng hiện tại, đa số mọi người đều nghe nói tới đồng tính luyến ái.

Xã hội đối với bọn họ càng ngày càng khoan dung.

Đương nhiên, người kỳ thị bọn họ khẳng định cũng có, nhưng hắn cũng không để ý. Mà hắn tin tưởng, việc làm ăn của hắn, tuyệt đối sẽ không vì hắn, đến ngay cả kiếm tiền cũng không muốn làm.

Cố Ngôn Tử hít sâu một hơi, điều chỉnh lại hô hấp của mình.

Lúc trước, hắn không nghĩ tới Trịnh Gia Hòa sẽ lựa chọn trực tiếp xuất quỹ.

Nhưng không thể phủ nhận, hắn rất vui vẻ.

Thái độ của Trịnh Gia Hòa như vậy, vừa lúc nói rõ ràng Trịnh Gia Hòa muốn cùng hắn qua cả đời.

Trịnh Gia Hòa và Cố Ngôn Tử rất bình tĩnh, đối với chuyện trên mạng đều mắt điếc tai ngơ.

Mà lúc này, Hạ Duy Thu thả ra tin tức cuối cùng ở trên tay mình.

Hắn tung ra danh sách đầu tư của <Giang Sơn>, bên trong có tên của Trịnh Gia Hòa, trừ những cái này, bộ phim <nam nhân biến thành nữ nhân>, Cố Ngôn Tử còn là người đầu tư.

Cố Ngôn Tử đầu tư, còn không chỉ là bộ phim này, hắn còn đầu tư một bộ phim truyền hình khác của điện ảnh và truyền hình Gia Thành, thậm chí hiện giờ còn cùng người khác hợp tác, chuẩn bị quay phim.

Những tư liệu này, đều là Hạ Duy Thu tìm được ở chỗ Bành Tĩnh Hoằng.

Kỳ thật ngay từ đầu, hắn chỉ tính toán đem hình của Cố Ngôn Tử và Trịnh Gia Hòa đăng lên mạng, nhưng nghĩ tới Bành Tĩnh Hoằng chỉ coi hắn là thế thân, trong lòng hắn thực khó chịu, ôm tâm tình anh không cho tôi sống khả giả, vậy tôi cũng không cho anh sống tốt, hắn liền đem ảnh chụp của Bành Tĩnh Hoằng và Cố Ngôn Tử cũng đăng lên mạng.

Mà lúc này, những thứ hắn muốn đăng, tất cả đều đăng xong.

Hắn không hiểu những kỹ thuật cao siêu của máy tính, bởi vì sợ người phát hiện vị trí của mình, liền sử dụng di động, mượn wifi công cộng liền đem những thứ này đăng lên mạng, còn thường xuyên thay đổi địa điểm.

Ở trên mạng xem, những loại tư liệu này của hắn, là từ từ đăng lên, chắc là muốn kích thích tò mò của người khác, nhưng trên thực tế, mấy giờ này, hắn càng không ngừng thao tác di động.

Dù sao nơi hắn đăng, cũng không chỉ có một chỗ.

Hơn nữa, vì có thế để cho nhiều người chú ý, hắn đăng chủ yếu là bài post, bởi vậy càng tốn thời gian hơn.

Hiện giờ mọi chuyện đã xong xuôi…. Hạ Duy Thu liền ném di động qua một bên.

Di động của hắn đã sớm bị tắt âm, nhưng không có tắt rung, mà trong một giờ này, điện thoại một mực rung động.

Lúc trước hắn vẫn không nhìn di động của mình, lúc này cuối cùng mới mở di động ra, sau đó liền phát hiện bên trong hiện số điện thoại của Bành Tĩnh Hoằng gọi tới.

Hắn nhận.

“Hạ Duy Thu, những thứ ở trên mạng, có phải là cậu đăng hay không?” Bành Tĩnh Hoằng lập tức hỏi.

“Là tôi.” Hạ Duy Thu thẳng thắn thừa nhận.

“Cậu vì sao lại làm như vậy?” Bành Tĩnh Hoằng không nghĩ Hạ Duy Thu thế nhưng lại thẳng thắn thừa nhận, vẻ mặt cực kỳ khó coi.

“Bành ca, anh nói anh thực thích tôi, vẫn luôn thích tôi… hiện tại thì sao?” Hạ Duy Thu hỏi.

“Hạ Duy Thu cậu điên rồi! cậu có biết cậu đang làm cái gì hay không?” Bành Tĩnh Hoằng không trả lời câu hỏi của Hạ Duy Thu lại nói: “Cậu có biết hiện tại Khương Tú đang ở đâu hay không?”

Hạ Duy Thu đương nhiên biết Khương Tú đang ở đâu, chuyện Khương Tú bị bỏ tù, Tinh Duyệt vẫn đè xuống không công bố ra ngoài, nhưng mọi người trong công ty đều biết. thế nhưng Hạ Duy Thu không thực để ý: “Tôi còn chưa trưởng thành.”

Hô hấp của Bành Tĩnh Hoằng bị nghẹn.

Hạ Duy Thu không nói, hắn đã quên mất chuyện này.

Gia cảnh của Hạ Duy Thu không tốt, hơn nữa hắn là siêu sinh, sau khi hắn sinh ra, cha mẹ hắn vẫn luôn giấu hắn, sau đó chú hắn sinh được một đứa con, hắn mới có tên trong hộ khẩu—- hắn cùng em họ nhà chú hắn, bị báo thành song sinh, hộ khẩu cũng là ở nhà chú hắn.

Thân phận của Hạ Duy Thu trên giấy tờ, so với tuổi thực tế của hắn nhỏ hơn, đúng là bởi vì như vậy, lúc trước khi Tinh Duyệt kí hợp đồng với hắn, còn đem người giám hộ của hắn gọi tới.

“Cậu cho dù chưa trưởng thành thì sao? Bọn họ có rất nhiều cách đối phó cậu!”

“Vậy cứ để cho bọn họ đến đối phó tôi đi!” Hạ Duy Thu cười lạnh nói. hắn trước khi cùng Bành Tĩnh Hoằng ở bên nhau, cũng không có thích qua nam nhân khác, hắn vẫn nghĩ, mình có thể cũng sẽ giống như người khác có thể cưới vợ sinh con.

Nhưng sau khi hắn cùng Bành Tĩnh Hoằng ở bên nhau.

Kỳ thật hắn không chấp nhận được mình biến thành một tên biến thái, đối với Bành Tĩnh Hoằng, trong lòng yêu say đắm đồng thời cũng có oán hận.

Bành Tĩnh Hoằng cùng Hạ Duy Thu tan rã trong không vui, mà lúc này, hướng gió ở trên mạng rốt cục có thay đổi.

Ngay từ đầu, tất cả mọi người thực đồng tình cho Cố Ngôn Tử, cảm thấy Cố Ngôn Tử thật xui xẻo, thế nhưng bị người khác nhắm vào ba bốn lần.

Nhưng sau khi chuyện của Cố Ngôn Tử và Trịnh Gia Hòa bị đưa ra ánh sáng, bọn họ lại kinh ngạc.

Đồng thời, cũng có một đám chán ghét đồng tính luyến ái, vẫn luôn oán hận bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.