Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 108: Chương 108: Lựa chọn kết hôn cùng anh đi (8)




Chương 108: Lựa chọn kết hôn cùng anh đi (8)

Editor: Hồng Phan – Virgo

Beta: Stuki^^

Tháng vừa rồi “Vương thành” đều có cảnh quay ở mấy nơi khác, Hạ Qúy Thần thân là phó đạo diễn nên phải đi theo đoàn làm phim. Chỉ có tháng trước nữa, Hạ Qúy Thần gặp được Qúy Ức là do hắn lấy thân phận anh trai đến Bắc Kinh đưa chìa khóa cho cô. Kể từ lần đó đến giờ, Hạ Qúy Thần cũng chưa có gặp lại Qúy Ức, cho nên sáng sớm hôm sau, vì cảm thấy phấn khích mà chưa tới 6 giờ hắn đã tỉnh.

Lúc đầu, ngồi chờ đến 6 rưỡi, Hạ Qúy Thần cũng không cảm thấy được có chỗ nào không đúng, nhưng khi thời gian cứ thế qua đi, lúc đồng hồ chỉ 6 giờ năm mươi mà Qúy Ức còn chưa có đến thì cả người của hắn mới trở nên căng thẳng bất an.

Hạ Qúy Thần nhẫn nại tiếp tục chờ, năm phút đồng hồ ngắn ngủi qua đi mà hắn lại thấy như là cả thế kỷ vậy, Qúy Ức vẫn còn chưa có xuất hiện.

Hắn liền lấy điện thoại di động ra, gấp gáp nhắn tin cho Đường Họa Họa. (Đến nước này rồi mà Thần ca vẫn còn ngồi đó mà nhắn tin > <).

Đợi hơn nửa phút, Hạ Qúy Thần không thấy Đường Họa Họa trả lời, liền trực tiếp gọi điện thoại.

Âm thanh kết nối đại khái vang lên được ba tiếng liền có người nhận điện thoại, bên trong truyền đến âm thanh “Alo” mơ mơ màng màng của Đường Họa Họa, dĩ nhiên là còn chưa có tỉnh ngủ.

Hạ Qúy Thần không đợi Đường Họa Họa tiếp tục mở miệng đã đánh gãy lời của cô ấy: “Qúy Ức đâu?”.

“Ách?” Đường Họa Họa ở bên đầu dây bên kia quả nhiên là đang còn ngây ngốc, một lát sau mới trả lời lại Hạ Qúy Thần: “Cậu ấy không phải đi tới đoàn làm phim sao?”

“Đi khi nào?” Hạ Qúy Thần nhíu mày.

“5 giờ ….” Đường Họa Họa dừng một chút mới mở miệng: “ ….5 giờ cậu ấy đã ra khỏi cửa, lúc chuông báo thức của cậu ấy kêu còn đánh thức em và Lâm Nhã, em còn tranh thủ đi rửa tay ….”.

Đường Họa Họa còn chưa có nói xong, Hạ Qúy Thần đã bắt lấy trọng điểm: “Lâm Nhã?”.

Đường Họa Họa là người nói nhiều, hơn nữa cô đối với Hạ Qúy Thần có ấn tượng rất tốt nên cái gì cũng nói hết, không có nửa điểm gian dối: “Đúng vậy, ngày hôm qua Lâm Nhã bỗng nhiên trở về ký túc xá, cậu ấy nói với Bạc Hà là hôm nay giáo sư tìm cậy ấy có chút việc nên cậu ấy sợ đến muộn mới trở về ký túc xá. Bất quá cũng rất kỳ quái nha, Tiểu Ức vì phải đến đoàn làm phim nên 5 giờ liền ra ngoài, nhưng Lâm Nhã không phải làm gì mà 5 giờ cũng ra ngoài ……”.

Qúy Ức và Lâm Nhã lại kẻ trước người sau đi ra ngoài …. Trong lòng của Hạ Qúy Thần vang lên âm thanh “lộp bộp”, hắn không chờ Đường Họa Họa nói hết câu liền trực tiếp ngắt điện thoại, sải bước đi về phía bãi đỗ xe.

Lâm Nhã bỗng nhiên trở về ký túc xá, hôm nay Qúy Ức liền chậm chạp chưa có đến phim trường, trong này nhất định có chỗ nào đó không đúng …. Nghĩ đến đây, Hạ Qúy Thần đang bước đi liền biến thành chạy.

Lâm Nhã đi theo Qúy Ức ra ngoài, nhất định là theo dõi cô ấy.

Quý Ức hiện tại còn chưa có tới đoàn làm phim, Lâm Nhã chắc chắn không thoát khỏi có liên quan!.

Lâm Nhã đảm bảo không biết được Qúy Ức sẽ đi xe taxi nào nên việc thông đồng với tài xế taxi là không có khả năng.

Mà nếu như Qúy Ức có đi taxi thì đảm bảo cô ấy sẽ an toàn đến đoàn làm phim.

Nếu trên đường không xảy ra chuyện gì, như vậy chỉ dư lại một khả năng, Qúy Ức còn chưa có ra khỏi cổng trường!.

Nghĩ đến đây Hạ Qúy Thần liền dẫm mạnh chân ga, đai an toàn cũng không cài đã hướng về phía trường học phóng xe đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.