Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 148: Chương 148: Cô không biết một chút gì về chuyện ngày xưa của hắn (8)




Chương 148: Cô không biết một chút gì về chuyện ngày xưa của hắn (8)

Editor: Hồng Phan – Virgo

Beta: Stuki^^

“Tiểu Ức, cậu còn nhớ lần trước tớ nói “Tam thiên si” chuẩn bị được chuyển thể thành phim không? Trước đó tớ có cùng cậu đề cập qua, là tiểu thuyết của Trình Vãn ….”.

Qúy Ức vừa mới tỉnh ngủ nên thần trí còn chưa có đặc biệt thanh tỉnh, cô ngẩn ra một lúc mới hướng về phía Đường Họa Họa gật đầu: “Nhớ rõ”.

“Tam thiên si” còn chưa có công bố nữ chính số 2 là cô, cô sợ giữa đường lại xảy ra biến cố nên đến tận bây giờ vẫn chưa nói cho bất kì ai biết.

Quý Ức dừng dừng một chút, làm bộ không để ý, tiếp tục mở miệng: “Làm sao vậy?”.

“Làm sao vậy? Có chuyện rồi chứ sao! Nguyên lai đã công bố tháng hai năm sau bắt đầu khởi quay “Tam thiên si”, bây giờ không hiểu vì sao lại công bố tạm thời ngừng quay”.

Qúy Ức đang xốc chăn lên, nghe Đường Họa Họa nói đến đây, đầu ngón tay liền run lên.

Đường Họa Họa di chuyển con chuột, vừa đọc tin tức vừa nói cho Qúy Ức hiểu rõ tình huống: “Bốn giờ sáng hôm nay, trên Weibo truyền ra tin tức này, hiện tại ai cũng đều bàn tán, đại đa số mọi người đều suy đoán vì sao đội hình làm phim của “Tam thiên si” hùng hậu như vậy đột nhiên lại ngừng quay, có một nguồn tin cho hay là do nhà đầu tư cùng đạo diễn có quan điểm khác nhau …”.

Đường Họa Họa còn chưa nói xong, Quý Ức liền tỉnh táo trở lại, cô cầm lấy điện thoại di động ở bên cạnh gối lên, mở khóa màn hình rồi vào Weibo.

Giống như Đường Họa Họa nói, tìm kiếm hot nhất trên Weibo chính là: “Tam thiên si” ngừng quay.

Qúy Ức bấm vào xem, đập vào mắt là dòng chữ: “Theo tin tức từ bên trong lộ ra, đạo diễn của “Tam thiên si” đắc tội nhà đầu tư khiến nhà đầu tư rút vốn, do đó “Tam thiên si” vốn dĩ sẽ bắt đầu quay vào tháng hai năm sau, bởi vì vốn đầu tư mà ngừng quay”.

Rút vốn, là Lâm Chính Ích sao?

Qúy Ức nhấp môi dưới, thoát khỏi Weibo rồi mở phần tin nhắn ra, cô do dự trong giây lát, cuối cùng vẫn là soạn một cái tin nhắn, tác giả Trình Vãn đại khái sẽ biết chân tướng sự việc đi: “Trình tiểu thư, tôi muốn hỏi một chuyện, tin tức về “Tam thiên si” là thật sao?”.

Tin nhắn gửi đi thành công, Qúy Ức nghĩ chắc cô phải đợi rất lâu thì Trình Vãn mới trả lời lại, không nghĩ tới cô vừa mới thoát khỏi mục tin nhắn liền có thông báo tin nhắn mới.

Trình Vãn trả lời rất ngắn gọn, chỉ có một chữ: “Phải”.

Quý Ức vội vàng gõ chữ, đem suy nghĩ đoán của mình ra hỏi: “Là bởi vì Lâm Chính Ích sao?”.

Cũng giống như lúc nãy, gần như là giây tiếp theo, Trình Vãn liền trả lời lại: “Phải, nhưng tình huống cụ thể như thế nào thì tôi không có rõ, hình như là Hạ tổng động thủ đánh người”.

Động thủ đánh người … Do chuyện đêm đó của cô nên mới gây ra sự nhiễu loạn như thế này sao?

Quý Ức thất thần, màn hình di động sáng lên, Trình Vãn lại gửi qua một tin nhắn: “Cô làm sao lại biết là do Lâm Chính Ích?”.

Xem ra sự tình đêm đó cũng không có bị tiết lộ ra ngoài.

Tuy là do Qúy Ức chủ động hỏi chuyện Trình Vãn, nhưng thực tế cô cũng không có hiểu rõ con người của Trình Vãn, cô sợ nói nhiều lại gây ra chuyện không hay, lúc đó mọi thứ lại rối tung rối mù lên, cho nên Qúy Ức trầm tư một lát rồi mới trả lời lại: “Tôi nghe thấy có người nói như vậy nên thuận miệng hỏi một chút”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.