Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 243: Chương 243




Chương 243

Editor: Hồng Phan – Virgo

Beta: Stuki^^

…………………………………

Thiên Ca nhìn thấy một màn này, biểu cảm trên mặt liền giống y như người đại diện lúc nãy, đầu tiên là giật mình, sau đó liền kinh ngạc, đứng im tại chỗ không nhúc nhích.

Quý Ức ….. làm sao lại chảy máu nhiều như vậy?

Trong lòng Thiên Ca vừa nổi lên một tầng khiếp sợ, nữ nhân viên công tác ngồi bên cạnh Qúy Ức cũng tràn đầy nghi hoặc mở miệng: “Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Đang êm đẹp tại sao lại bị thương nghiêm trọng như vậy?”.

Nữ nhân viên công tác vừa dứt lời, những nhân viên khác cũng mồm năm miệng mười mở miệng theo.

“Đúng vậy, sao lại chảy máu nhiều như vậy”.

“Đúng rồi, đã có ai đi báo cáo cho người phụ trách của đoàn làm phim chưa?”.

“Đã có người đi rồi ….”

“Bác sĩ của đoàn làm phim đâu? Mau đến đây cầm máu a …..”.

……

Vừa kết thúc cảnh quay, Hạ Qúy Thần liền nhận được điện thoại của Hàn Tri Phản cho nên hắn vội vàng rời khỏi phim trường để nghe điện thoại.

Lúc trước bởi vì chuyện của Qúy Ức, Lâm Chính Ích rút vốn đầu tư, là Hàn Tri Phản giúp Hạ Qúy Thần lấp đầy vốn bị thiếu, cho nên tính ra thì Hàn Tri Phản cũng coi như là nhà đầu tư quan trọng của “Tam thiên si”. Gặp mặt Hàn Tri Phản, Hạ Qúy Thần trò chuyện đôi ba câu rồi gọi điện cho mấy người trọng yếu trong đoàn làm phim, kêu bọn họ đến nhà ăn của khách sạn để bồi Hàn Tri Phản dùng bữa tối.

Hạ Qúy Thần cũng không có quay trở lại phòng mà trực tiếp đi tới nhà ăn với Hàn Tri Phản.

Bước ra khỏi thang máy, còn chưa có đi tới trước cửa nhà ăn, Hạ Qúy Thần đã đụng phải phó đạo diễn cùng đạo diễn phụ trách tuyển diễn viên.

Hai người đó giống như có chuyện gì gấp, vội vội vàng vàng đi ra khỏi nhà ăn.

Trong tay phó đạo diễn còn cầm điện thoại, vẻ mặt nôn nóng: “Tôi đã biết, tôi lập tức đến!”.

Đạo diễn phụ trách tuyển diễn viên vừa nhìn thấy Hạ Qúy Thần từ xa, liền vội vàng mở miệng: “Đạo diễn Hạ”.

Hạ Qúy Thần khẽ gật đầu, xem như là chào hỏi qua, sau đó nhìn về phía phó đạo diễn đang liên tục dò hỏi.

“Bác sĩ nói vậy sao? Hỏi xem ông ấy có thể giải quyết được không? Nếu tình huống nghiêm trọng quá thì gọi điện cho xe cứu thương, không thì liên hệ với bác sĩ chuyên nghiệp, kêu họ qua đây….”.

Nghe thấy mấy lời này, ấn đường Hạ Qúy Thần   liền nhíu lại, trong đoàn làm phim có người bị thương sao?

Ở lâu trong vòng giải trí hỗn loạn, ai nấy cũng đều sẽ không đơn giản, tuy Hạ Qúy Thần không nói chuyện nhưng đạo diễn phụ trách tuyển diễn viên cũng đã nhìn ra tâm tư của Hạ Qúy Thần, cho nên liền vội vàng thấp giọng mở miệng giải thích cho hắn: “Hạ tổng, sau khi quay xong phân cảnh cuối cùng, nữ phụ số 2 vẫn chậm chạp không có đứng dậy, nhân viên công tác đi lại kiểm tra thì thấy cô ấy chảy máu rất nhiều ….”.

Hạ Qúy Thần rất dễ dàng liền nắm bắt được trọng điểm, ấn đường của hắn nhăn lại lợi hại, khóe môi giật giật, phun ra một chữ: “Ai?”.

“Nữ phụ số 2 ….”. Lúc trước là đạo diễn phụ trách tuyển diễn viên tự mình đi gặp mặt Qúy Ức, cho nên rất có ấn tượng đối với cô: “……Chính là nữ phụ số 2 mà ngài lựa chọn, kêu tôi ký hợp đồng với cô ấy trong thời gian ngắn nhất …..”.

Đạo diễn phụ trách tuyển diễn viên còn chưa có nói hết câu, Hạ Qúy Thần đã vọt tới trước mặt phó đạo diễn.

Phó đạo diễn đang nghe điện thoại, Hạ Qúy Thần đột nhiên lại gần làm ông ta hoảng sợ tột độ, phó đạo diễn ngẩng đầu lên, còn chưa có kịp mở miệng nói “Đạo diễn Hạ” thì di động ở bên tai đã bị Hạ Qúy Thần cướp mất.

Phó đạo diễn ngẩn người, qua một lúc mới mở miệng hô: “Hạ tổng?”.

Hạ Qúy Thần giống như không nghe thấy phó đạo diễn nói, hắn cầm di động đưa lên tai, sau đó lên tiếng hỏi: “Tình huống của cô ấy thế nào?”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.