Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 135: Chương 135: Chửi bới cũng là một loại động lực để người khác bước tới phía trước (5)




Chương 135: Chửi bới cũng là một loại động lực để người khác bước tới phía trước (5)

Editor: Hồng Phan – Virgo

Beta: Stuki^^

Hạ Qúy Thần cho là Qúy Ức đi toilet nên cũng không suy nghĩ gì nhiều, trong giây lát liền thu hồi tầm mắt rồi nhận lấy ly rượu trong tay của người phục vụ, sau đó mới cùng mọi người trong phòng hàn huyên.

Chào hỏi xong hết một lượt rồi Hạ Qúy Thần mới kéo ghế dựa ra ngồi xuống.

Mọi người trong phòng đều đang không ngừng tìm đề tài để cùng hắn nói chuyện.

Hạ Qúy Thần từ trước đến nay không thích trường hợp náo nhiệt như thế này nhưng rất nhiều lúc lại không thể không ứng phó. Cho nên đối với mỗi người mở miệng nói chuyện với hắn, hắn không phải gật gật đầu thì cũng là trả lời qua loa vài ba câu.

So với sự nhiệt tình của người khác thì Hạ Qúy Thần có vẻ xa cách, cũng may là trong phòng đủ náo nhiệt nên không có xuất hiện trường hợp bị xấu hổ.

Một lát sau, đề tài nói chuyện mới bắt đầu từ trên người Hạ Qúy Thần chuyển đi chỗ khác.

Hạ Qúy Thần thừa dịp này, từ trong túi lấy ra gói thuốc cùng bật lửa. Nhưng hắn vẫn như thói quen thường ngày, không có hút mà chỉ kẹp điếu thuốc ở đầu ngón tay, lâu lâu lại hướng về phía gạt tàn gạt gạt hai cái.

Ngồi bên cạnh Hạ Qúy Thần là nam chính Lục Nam, anh ta cùng diễn viên phụ trách tuyển diễn viên nói chuyện xong, liền quay đầu sang bên phía Hạ Qúy Thần, lâu lâu lại nói với Hạ Qúy Thần hai ba câu.

Nhưng Hạ Qúy Thần lại chỉ nghe mà không có trả lời.

Lúc lần thứ ba Hạ Qúy Thần định nhấc tay lên để gạt tàn thuốc thì lại giống như nhớ ra chuyện gì, hắn nhấc mí mắt quét một vòng trong phòng, lúc này mới phát hiện từ lúc hắn xuất hiện đến giờ, đại khái đã qua hơn 20 phút mà Qúy Ức vẫn chưa có quay lại.

Ấn đường của Hạ Qúy Thần nhíu lại, nhìn về phía Lục Nam bên cạnh đang không ngừng lải nhải về “Tam thiên si”, dứt khoát cắt ngang lời của anh tq: “Tại sao tôi không thấy nữ phụ số hai?”

“Thiên Ca có việc nên đã rời đi từ sớm rồi, nữ phụ số hai …” Lục Nam đại khái là không nhớ rõ tên của Qúy Ức nên dùng vị trí nhân vật trong kịch bản thay thế, anh ta vừa nói với Hạ Qúy Thần vừa nhìn một vòng trong phòng giống như là tìm nữ phụ số hai: “………Tôi không có để ý cô ấy lắm, cô ấy không có ở đây chắc có lẽ đã đi toilet?”

Nói xong, tầm mắt của Lục Nam lại dừng ở một vị trí khác cũng không có người ngồi, sau đó lại quay qua nói với Hạ Qúy Thần: “Ô! Lâm tổng cũng chưa có trở về sao?”

Trong đầu của Hạ Qúy Thần liền nhớ đến những lời mà Thiên Ca nói ở dưới bãi đỗ xe tầng hầm, đầu ngón tay cầm điếu thuốc của hắn bỗng nhiên run lên, một loại dự cảm chẳng lành trào lên trong lòng Hạ Qúy Thần.

Hạ Qúy Thần dường như không do dự bất cứ cái gì liền mở miệng thốt ra ba chữ: “Lâm Chính Ích?”

“Đúng vậy, nửa giờ trước Lâm tổng có nói là đi toilet, kết quả đến bây giờ cũng chưa có trở lại ….”

Lục Nam còn chưa có nói xong, Hạ Qúy Thần liền bóp tắt điếu thuốc, sau đó đứng dậy.

Động tác của Hạ Qúy Thần rất đột ngột nên liền gây chú ý đối với mọi người trong phòng, tất cả đều hướng mắt nhìn về phía hắn, có người còn mở miệng hỏi: “Hạ tiên sinh?”

Hạ Qúy Thần cũng không có để ý tới, trực tiếp đá văng ghế ngồi ra sau rồi vội vàng đi ra khỏi phòng bao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.