Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 129: Chương 129: Bỏ cả thế giới để yêu em (9)




Chương 129: Bỏ cả thế giới để yêu em (9)

Editor: Hồng Phan – Virgo

Beta: Stuki^^

Không có ai biết hắn có bao nhiêu lần xuất hiện ý nghĩ nói cho cô biết, người giúp cô không phải Hạ Dư Quang mà là Hạ Qúy Thần.

Mà Hạ Qúy Thần không chỉ đơn giản giúp cô một việc này, còn có nhân vật “tiểu Cửu” cũng là do hắn dời thời gian quay phim để cô kịp đến phim trường.

Còn có quyển sách “Tam thiên si” này, lúc mà cô vẫn chưa có tỉnh, hắn biết rất nhiều người đều tranh nhau mua quyển sách này, khi đó hắn liền bỏ ra một số tiền rất lớn để mua lại.

Mấy năm nay sở dĩ hắn không có khởi động “Tam thiên si” là bởi vì hắn không có xác định được khi nào thì cô sẽ tỉnh.

Bởi vì hắn biết, sau khi tỉnh lại cô sẽ không cam tâm khi bị Thiên Ca cướp hết tất cả mọi thứ mà vẫn thờ ơ, cho dù cô thật sự thờ ơ thì hắn cũng không cho phép, cô là nữ nhân duy nhất mà hắn yêu thích trên đời này, hắn làm sao có thể để cô chịu ủy khuất?

Cho nên đã từ rất rất lâu rồi, hắn vì cô mà yên lặng lót đường.

Cả đời này của hắn chỉ có hai mơ tưởng, mơ tưởng thứ nhất là cô, mơ tưởng thứ hai chính là nguyện vọng của cô.

Như hắn đã nói với Thiên Ca, mặc kệ phải trả giá như thế nào, cho dù cô không phải đang đứng ở trên đỉnh hắn cũng sẽ từng bước đem cô bước đến trên đỉnh.

Hắn yêu thích cô nên hắn muốn làm cho tất cả mọi người đều yêu thích cô.

….Vì cô muốn trở thành diễn viên nổi tiếng, được yêu thích…

Chỉ là những lời này đều là tâm sự trong lòng hắn, hắn lại không có cách nào nói cho cô biết.

Bởi vì hắn sợ, nếu hắn nói cho cô biết Hạ Dư Quang này không phải là Hạ Dư Quang thật mà là Hạ Qúy Thần thì lúc đó cô sẽ nghĩ tới những việc tốt đẹp kia không phải do Hạ Dư Quang làm mà là Hạ Qúy Thần làm. Như vậy cô sẽ càng hận hắn, cô sẽ không chút do dự mà chặt đứt hết thảy tất cả liên hệ giữa cô và hắn.

Hắn sợ đến lúc đó ngay cả cơ hội duy nhất để hắn đến gần cô cũng không còn nữa.

Cho nên mặc kệ hắn khổ sở, mặc kệ hắn ghen tị, cuối cùng hắn vẫn cưỡng bách chính mình trả lời lại cho cô một chữ “ừ”.

Nghĩ đến đây Hạ Qúy Thần liền đem tầm mắt từ màn hình di động thu trở về, hắn nhìn nội dung kịch bản của “Tam thiên si” trên màn hình máy tính, ánh mắt một cái chớp mắt liền trở nên thâm thúy mà lại thâm trầm ngập tràn tình cảm…

Qúy Ức, em biết không?

Ở đây, hiện tại đang có một người bỏ cả thế giới để yêu em!

___________

Sự tình so với Qúy Ức dự đoán tiến triển nhanh hơn nhiều.

Hôm trước cô nhận được điện thoại của Trình Vãn, ngày hôm sau cô liền nhận được điện thoại của đạo diễn “Tam thiên si” hẹn cô ba ngày sau đến thử vai.

Quý Ức lật xem lịch học một chút, phát hiện ngày hôm nay cũng không có môn gì quan trọng nên liền không tới trường. Cô ở nhà, đem quyển sách “Tam thiên si” đọc lại một lần lại một lần cho đến khi làm chính mình hoàn toàn đắm chìm trong câu chuyện xưa này, cũng hoàn toàn nhập thành nữ phụ số 2.

Ba ngày sau.

Qúy Ức thử vai rất thành công, cô rời khỏi chỗ thử vai không tới hai giờ liền nhận được điện thoại của đạo diễn.

“Qúy Ức tiểu thư, chúc mừng cô đã được đoàn làm phim lựa chọn vào vị trí nữ phụ số 2, tôi gọi điện thoại tới là muốn hỏi cô đêm nay có thời gian hay không? Tôi hy vọng cô có thể bớt chút thời gian để ký hợp đồng …”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.