Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 114: Chương 114: Nam Hải




Bên trong đại sảnh nghị sự của Huyền Minh Tông, hiện tại tập trung hơn mười cái lão giả, trên thân mỗi người đều phóng ra khí tức cường đại, dù là cường giả Luyện Hư Kỳ cũng thở không ra hơi.

Những lão này đều là cao tầng của các môn phái lớn, có đệ tử vẫn lạc trong trận chiến lần này cùng một vài cao tầng của Huyền Minh Tông, toàn bộ đều có tui vi Hợp Thể trở lên, đếm sơ sơ cũng được 13 người.

Huyền Minh lão tổ ngồi ghế chủ vị, khuôn mặt âm trầm như nước, không ai biết hiện tại trong lòng lão giận dữ bao nhiêu, những lão già khác sắc mặt cũng không tốt hơn nơi nào, dường như một lời không hợp sẽ ra tay hủy diệt tất cả.

Huyền Minh lão nắm tay lão bóp chặt vào tay vịn, ầm một tiếng chiếc ghế liền hóa thành bụi phấn, rồi thong thả đứng lên, ngưng trọng nhìn quét một vòng đám lão già

- Ta đã cho người điều tra, tiểu tử kia đến từ một cái thế tục giới, bốn tháng trước hắn chỉ là một tiểu tử Trúc Cơ, thời gian dần trôi qua hiện nay là Hóa Thần hậu kỳ, vả lại tiểu súc sinh kia chỉ mới 18 tuổi.

Lời Huyền Minh lão tổ vừa ra, một đám lão già sắc mặt liền đại biến, trên khuôn mặt là biểu tình không thể tin nổi, ánh mắt nhìn xem Huyền Minh lão tổ dò xét, nghi ngờ lão đang nói đùa.

- Hoàn toàn là sự thật!

Huyền Minh lão tổ khẳng định, lập tức trong lòng đám lão già dâng lên một nỗi sợ hãi không rõ, tên kia chỉ dùng thời gian chưa đến nữa năm mà đã đi được con đường của một võ giả suốt 100 năm, làm sao không để đám lão quái ở đây khiếp sợ.

Lúc Huyền Minh lão tổ nghe được tin tức này truyền về, nội tâm cũng cảm thấy lạnh lẽo, ý nguyện muốn bóp chết Trần Phong càng thêm kiên định, lão cảm nhận được chỉ cần Trần Phong còn sống sót một ngày, thì lão cảm giác luôn có một thanh đao treo trên đầu mình, tùy thời có thể chém xuống.

- Ta đoán, tiểu tử kia chắc chắn đã nhận được một cơ duyên to lớn, một bảo vật hay công pháp nào đó từ thời thượng cổ.!

Lữ Kính Tùng cau mày, cho ra suy đoán.

- Tám chín phần là vậy không thể nghi ngờ, hắn chắc chắn đang tu luyện một loại công pháp vô thượng, vượt qua pháp tắc của đại lục, nên hắn có thể dẫn đến Thiên Kiếp.

- Nếu như có thể chém chết tiểu tử kia, lấy được bộ công pháp đó thì ngày chúng ta thành Tiên không còn xa.

Kiếm Vô Trần nghiêm nghị nói, đôi mắt cũng phóng ra những tia tham lam mãnh liệt, những lão già khác nghe thấy hắn nói thần thái cũng không khác bao nhiêu.

- Bây giờ tiểu tử kia tung tích chưa rõ, chúng ta phải dùng biện pháp mạnh ép hắn đi ra.

Một vài lão già khác cũng lên tiếng, dĩ nhiên bí mật trên người Trần Phong làm bọn lão gia hỏa này thèm nhỏ dãi, một thứ mà có thể giúp một con người bình thường, liên tục tăng cấp vài đại cảnh giới trong thời gian ngắn ngủi làm sao không khiến người ta đỏ mắt.

- Nếu không tìm ra hắn, chúng ta cứ đi cái thế tục giới kia, chộp lấy người nhà của hắn rồi cho ra thông báo, lúc đó chúng ta sẽ bày thiên la địa võng chờ hắn sa lưới, ta tin hắn có thể trốn mãi không ra.

Huyền Minh lão tổ nghiến răng ken két, lão hận Trần Phong đến tận xương tủy, những đệ tử chết thảm chưa nói, cơ nghiệp Huyền Minh Tông của lão dù có đại trận bảo hộ cũng bị Thiên Kiếp oanh sập hơn phân nữa, mà còn lại để tiểu tử kia vỗ vỗ bờ mông rời đi trước mắt mình, điều này làm lão tức giận xém chút thổ huyết bỏ mình.

- Chuyện này ta e là không ổn, đi đến một cái thế tục giới bắt người nhà hắn là vi phạm quy tắc của tu luyện giới, huống hồ việc này lão Mạc Thương Lan tuyệt đối sẽ ngăn cản, lão ta là một cường giả Đại Thừa Kỳ chúng ta không chọc nổi.

Một lão già lo lắng nói, từ xưa đến nay tu luyện giả có thế giới riêng của mình, thống nhất không được phép đi vào thế tục giới làm càn,, tổn hại đến tính mạng và lợi ích của phàm nhân thì sẽ bị coi như địch nhân của toàn bộ tu luyện giả.

- Không cần phải lo, người chúng ta cần bắt là một tu luyện giả không phải phàm nhân, mà là phụ thân của tiểu tử kia, hắn có tu vi Nguyên Anh Kỳ, nên các ngươi không cần lo lắng về chuyện Mạc Thương Lan tra cứu.

Huyền Minh lão tổ chém đinh chặt sắt nói, dĩ nhiên đa điều tra Trần Phong một lượt, lần này lão quyết định đi bắt lấy Trần Khiếu Thiên dẫn dụ Trần Phong đi ra.

Những lão già khác nghe vậy cũng gật đầu, đây là kế sách duy nhất để cho Trần Phong lộ diện.

- Quyết định như vậy, một tháng sau nếu tiểu tử kia còn chưa lộ diện, chúng ta liền dùng hạ sách này, ta không tin hắn có thể bỏ mặc phụ thân mình mà không lo.

Huyền Minh đưa ra quyết định, tất cả đều đồng ý với hạ sách này, dù chuyện bắt người uy hiếp cũng chả vinh quang gì, truyền đi thì bộ mặt của họ cũng đi quét rác.

Nhưng mà Trần Phong quá yêu nghiệt dù có bị người người phỉ nhổ, những lão gia hỏa này cũng phải đi làm, chi cần chém giết Trần Phong rồi cướp đoạt cơ duyên trên người hắn là đủ rồi, một khi có thực lực tuyệt đối thì cũng không ai dám bàn ra tán vào.

Một ngày này, toàn bộ Tây Đại Lục triệt để sôi sùng sục, vô số cường giả trong lòng cảm thán không ngớt, xem ra sự kiện lần Tây Mạc Bí Cảnh này mở ra là một hồi kiếp nạn của các thế lực.

Bởi vì quá nhiều thiên tài tuấn kiệt đều bỏ mạng trong ba ngày này, còn có một ít tông môn trưởng lão, cầm đầu các thế lực phụ thuộc cũng tán thân theo.

Số lượng thương vong khoảng hơn ngàn người, đều là những cường giả tu vi Hóa Thần Kỳ trở lên, có những thiên tài nổi bậc được những đại tông môn đứng đầu ra sức tài bồi cũng không thoát khỏi số phận.

Nhưng đó không phải là trọng yếu, điều làm người ta quan tâm là mọi chuyện đều có liên quan tới một thiếu niên tên là Trần Phong.

Nghe nói hắn đồ sát hết thảy đệ tử thiên tài bên trong Bí Cảnh, không những vậy còn chính diện làm thịt một cường giả vừa tấn thăng Hợp Thể sơ kỳ, kinh động đến những cường giả cấp bậc lão tổ phải xuất quan trấn áp,

Nhưng tất cả đều phí công, đối mặt với ba vị lão tổ hắn vẫn ung dung dẫn động ra Thiên Kiếp, gián tiếp kéo theo vài trăm người chôn cùng, sau đó hủy diệt đi phân nữa Huyền Minh Tông, rồi thoải mái phũi mông rời đi dưới mí mắt của ba vị lão tổ.

Một vài người xem kịch vui, ngại cho thiên hạ bớt loạn đều rất tò mò, nếu Trần Phong không chết, sau này sẽ làm thế nào mà khuấy đảo toàn bộ Tây đại lục long trời lở đất.

Mọi người đều rất chờ mong một màn này phát sinh, dù sao Tây đại lục nhàn hạ cũng quá lâu rồi, cần một người đi ra khuấy lên vũng nước lầy lội này, như vậy chơi mới tốt.

Thanh danh của Trần Phong dùng sức một mình, đồ sát ngàn cường giả tu vi Hóa Thần Kỳ trở lên, và cái giá treo thưởng 50 vạn Linh Thạch Thượng Phẩm triệt để lan truyền khắp ngỏ ngách của đại lục, cái tên Trần Phong hiện tại không người nào không biết.

Trong khi mọi người còn đang xác định Trần Phong đang ẩn nấp nơi nào, thì tại một hòn đảo xa xôi, bao quanh là hải dương mênh mông, vị trí cách xa Tây Đại Lục cả ngàn vạn dặm.

Bên trong một hang động sạch sẽ, thoáng mát và tràn ngập hương thơm dịu nhẹ, không gian chợt sinh ra vặn vẹo, một bóng người từ bên trong rớt ra ngoài.

Bóng người không ai khác đó là Trần Phong, vừa bóp nát Đại Truyền Tống Phù, hi hữu trốn thoát dưới đòn công kích hủy diệt của Huyền Minh lão tổ, xuất hiện tại nơi này.

- Khụ..khụ...đây..là nơi nào?

Trần Phong rơi xuống đất, liền ho ra một ngụm máu, thật sự nhận đòn Thiên Kiếp cuối cùng hắn cũng bị trọng thương nặng, chưa kịp chữa trị đã bỏ chạy đến nơi này.

Hắn nhanh chóng ngồi xuống đất, nhắm mắt vận chuyển Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết cùng Thương Long Lực chữa thương, luyện hóa những Lôi Đình Chi Lực mà hắn vừa mới hấp thu, đồng thời hỏi thăm Hệ Thống.

- Phía Nam của Thiên Nguyên Đại Lục, hay còn gọi là Nam Hải, ở đây có vô số hòn đảo to to nhỏ nhỏ trải dài trên khắp đại dương mênh mông, ở giữa có một mảnh lục địa lớn, đó cũng là nơi giao thương hàn hóa, và nơi tụ tập của phần đông võ giả ở đây.

Hằng nhi mở ra đôi mắt mơ màng nói, Trần Phong rất ít khi liên lạc với nàng, trong những lúc ấy nàng liền chìm vào ngủ say, cũng đồng thời Hệ Thống cũng được tiến hành nâng cấp ngầm.

Nam hải là một thiên đường võ đạo của Thủy hệ võ giả, nơi này cũng không ít các khoáng sảng, tài nguyên phong phú đa dạng, cấp bậc võ đạo ở đây cũng hơn hẳn Tây đại lục một bậc, linh khí cũng khá dồi dào.

Trần Phong cũng không quá bất ngờ, những điều này hắn cũng đã biết, chỉ là không ngờ dùng Đại Truyền Tống Phù thoáng phát từ Tây Đại Lục đi tới tận Nam Hải, khoảng cách này cũng quá bất khả tư nghị.

Nhưng cũng âm thầm may mắn là thoát khỏi Tây đại lục, hắn còn nghĩ nếu xui xẻo không chừng còn ở lại Tây đại lục, vì cái đồ chơi này là truyền tống đi ngẫu nhiên không xác định, cũng may mắn là đặt chân lên Nam Hải.

- Cho ta xem thông tin!

Trần Phong cũng muốn biết sau khi chơi lớn một trận, điểm nổi tiếng của hắn đã tăng lên bao nhiêu.

Ký chủ « Trần Phong ».

- Chủng Tộc: Nhân Tộc!”

- Tu Vi: Hóa Thần hậu kỳ (exp 388,000/ 400,000)

- Công Pháp / Vũ Kỹ: “Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết”(??), Tịch Diệt Tam Thiên, Tử Lôi Toái Thể Quyết (??), Thái Cực Kiếm Ý Vạn Kiếm Quy Tông, Diệt Thế Hỏa Liên.

- Thân Pháp / Hồn Kỹ: Khinh Vân Tế Nguyệt, Thương Mệnh Tiêu Hồn

- Hồn Lực: Ngũ Hành Cảnh

- Huyết Mạch: Thương Long

- Thần thông: Đại Thiên Cơ Thuật

- Thiên Địa Dị Vật: Lôi Đình Chân Hỏa, Địa Hỏa.

- Pháp Khí/Bảo: “Cửu Tôn Tháp” (??), Sí Diệm Viêm Long Dực,Vô Cực Phá Thiên Long Kiếm, Cửu U Long Giới.

- Danh Vọng: 17 triệu 500 điểm

- Hành trang: 1 lần miễn phí vòng quay may mắn, một lần rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ, một lần rút thưởng ngẫu nhiên pháp bảo.

Trần Phong liền sử dụng một lần quay miễn phí, hắn định để lần quay miễn phí cho đợt rút thưởng thứ bảy, đỡ tốn 30 triệu Danh Vọng nhưng Hệ Thống này khôn lõi ra, một khi có lượt miễn phí thì khi quay sẽ tự động khấu trừ, sau đó mới là tốn điểm Danh Vọng mua.

Hiện tại vòng quay còn 5 ô ứng với.

1.10 triệu Danh Vọng

2.Mất lượt

3.Một kiện pháp khi Tông Cấp

4.Khấu trừ 5 triệu Danh Vọng.

5.Một lần rút thưởng ngẫu nhiên Tiên Thiên Thể Chất

Lần rút thưởng thứ nhất tốn 500,000 Danh vọng, cứ thế mỗi lần rút sau thì số Danh Vọng tiêu hao sẽ nhân đôi, gói quà cuối cùng sẽ nhận được ngẫu nhiên một loại Huyết mạch thượng vị.

Lần 2 quay tốn 1 triệu Danh Vọng.

Lần 3 quay tốn 2 triệu Danh Vọng.

Lần 4 quay tốn 4 triệu Danh Vọng.

Lần 5 quay tốn 8 triệu Danh Vọng.

Lần 6 quay tốn 16 triệu Danh vọng.

Lần 7 được giảm giá còn 30 triệu. Danh Vọng

Hắn liền sử dụng lượt quay miễn phí, nhưng vào ngay ô mất lượt, lại sử dụng thêm 4 triệu Danh Vọng quay lần thứ 4 thì nhận lại được 10 triệu Danh Vọng.

Hiện tại Danh vong của hắn đã là 23,000,500 Danh Vọng và con số ấy vẫn không ngừng tăng lên, nhưng Trần Phong không tiếp tục quay, mà tiếp tục vận công chữa trị thương thế.

Hắn cũng có thể cảm nhận trong không khí có Thủy hệ lực lượng nồng đậm, sau một chốc thương thế trên người Trần Phong cũng đã khỏi tám chín phần, hắn từ từ mở mắt ra, trong mắt liền bắn ra một tia lôi quang khiếp người.

Hiển nhiên đã luyện hóa hết lượng Lôi Đình Chi Lực hấp thu vào trong cơ thể, rèn luyện Tử Lôi Toái Thể Quyết cùng Lôi Đình Chân Hỏa, chiến lực hắn cũng tăng lên một phần.

Trần Phong đứng dậy hít sâu một hơi, cảm thấy xung quanh đây có mùi hương dịu nhẹ, làm tâm thần hắn cực kỳ sảng khoái, hắn quét mắt đánh giá quanh hang động này một vòng.

Đây là một hang động cực kỳ sạch sẽ, dường như có người cư ngụ, nhưng nhìn chung quanh không có đồ vật gì, ánh mắt hắn lướt qua nhìn thấy trên một bãi cỏ khô, có một con vật nhỏ toàn thân trắng tinh khôi, nó đang nhắm lại hai mắt như đang ngủ, quanh thân mà bạch quang bao trùm.

Trần Phong hiếu kỳ, nhẹ nhàng lăng không cách mặt đất khoảng một tấc tiến lại gần quan sát, hắn không muốn gây ra tiếng động để đánh thức con vật nhỏ kia.

Trần Phong cảm thấy mùi hương dịu dàng, quyến rũ ngày càng nồng đậm, hắn cũng biết mùi hương này là phát ra từ trên người con vật nhỏ này.

Chỉ thấy con vậy nhỏ này có một bộ lông trắng tinh khôi, không có một vết bẩn, đôi tai nó dường như rất nhạy cả, không ngừng giật giật, một cái đuôi mềm mại to lớn cũng thuần một màu trắng, một đôi mỹ mâu hẹp dài đang nhắm chặt,

Giữa trán là một ấn ký hỏa diễm, càng tăng thêm độ yêu mị của nó, cả người nó cuộn tròn lại, tứ chi ôm lấy cái đuôi dài trắng tuyết, cái đuôi được nó làm thành cái gối đầu.

Trần Phong càng nhìn càng cảm thấy kinh diễm, đây là một con vật vừa dễ thương, lại quá xinh đẹp, hắn liền nhẹ nhàng đưa tới ngón tay khẽ xoa nhẹ hai tai nho nhỏ, được che phủ một lớp lông tơ mỏng, cảm giác rất thích, không nén được, phải xoa thêm mấy cái nữa.

- Đinh! phát hiện Tiên Thiên Chi Thể, Phiêu Hương Ngọc Thể, người mang loại thể chất này cơ thể lúc nào cũng phát ra hương thơm dịu dàng, phiêu đãng trong không khí, có tác dụng giúp tĩnh tâm an thần, gia tăng hồi phục Linh Hồn Lực.

Khi Trần Phong đụng vào con vật kia, âm thanh thông báo của Hằng nhi vang lên trong đầu Trần Phong làm hắn giật mình thu tay về, thật không ngờ tới một con vật nhỏ trong người cũng mang một loại thể chất đặc biệt.

- Đây là loại Yêu Thú gì?

Trần Phong bắt đầu cảm thấy hứng thú, nếu thu con vật này làm sủng vật chắc chắn chúng nữ sẽ rất thích.

- Xích Diễm Linh Hồ, một loại Linh Thú, thuộc Thanh Khâu Nhất Tộc, hiện tại nó đang ở giai đoạn đầu tiến vào Hóa Thần Kỳ, nếu công tử có thể thu phục cũng có một tý lợi ích.

Hằng nhi đưa ra chủ ý, Trần Phong cả kinh, nếu co Linh Hồ này tiến vào Hóa Thần Kỳ có nghĩa là nó được thoát thai hoán cốt, nếu như nguyện ý có thể hóa thành nhân hình a.

Hồ ly có đặc điểm xinh đẹp, bình thường tu luyện thành hình người đều là tuấn nam mỹ nữ, thậm chí dung mạo nữ tính còn có chút đẹp hơn cửu thiên tiên tử, Trần Phong nghĩ vậy làm ra quyết tâm thu phục đầu Linh Thú này.

Không biết con hồ ly trước mắt này biến hình sẽ trở nên như thế nào, nhìn qua nó chắc chắn là giống cái,Trần Phong đột nhiên rất muốn chứng kiến, một đầu Linh Thú hóa thành nhân loại.

Nhưng hiện tại nó đang đột phá Hóa Thần không nên làm phiền nó thì hơn, chợt nhớ tới chúng nữ bên trong Cửu Tôn Tháp, cùng Ninh Cung Như bị thương nặng, đã được hắn qua loa chữa trị không biết thế nào.

Hắn không chút do dự tiến vào bên trong Cửu Tôn Tháp, hắn nhìn một lượt thấy chúng nữ đều có mặt đầy đủ tại đại sảnh Ngạo Thiên Điện, nhưng trên mặt ai nấy đều là vẻ ngưng trọng.

- Phu quân.

- Bại hoại, đã trở về.

- Phu quân,chàng xem sư tôn, nàng ấy cả người hàn khí bao trùm, chúng ta không cách nào tiếp cận.

Chúng nữ nhìn thấy Trần Phong an toàn xuất hiện đều kinh hô, Hạ Ức Mộng hai mắt hồng hồng, kéo lấy tay Trần Phong tiến về phía trước.

Trần Phong sau khi nhìn tình huồng, chỉ thấy Ninh Cung Như khuôn mặt không chút huyết sắc biểu tình đau đớn, cả người tản phát ra hàn khí bức người,

Hàn khí tỏa ra làm đóng băng cả chiếc giường Ôn Hồn Ngọc, nhìn qua bên ngoài có cảm giác nếu một khi chạm vào thì cả người sẽ đóng băng lập tức.

- Ta biết chuyện gì xảy ra, nàng ấy là Huyền Âm Chi Thể, do nàng bị thương tổn, không thể áp chế hàn khí trong cơ thể, nên gây ra bạo động, từ lúc chàng đưa nàng ta vào nàng liền không thể kiểm soát, chúng ta muốn cứu trị cũng vô kế khả thi.

Diệp Chỉ Hân nhẹ nói, nàng cũng là người có thể chất đặc biệt, cũng có nghiên cứu về các loại thể chất này, nên khi thấy cả người Ninh Cung Như phát ra hàn khí thì đã đoán ra được.

- Mộng Kỳ, Như Ngọc, hỏa diễm của các nàng không làm được gì sao?

Trần Phong nhìn Trần Mộng Kỳ cùng Nhan Như Ngọc, các nàng có hỏa diễm cường đại, đáng lẽ ra phải chạm được vào Ninh Cung Như mà xua tan hàn khí mới phải chứ.

- Không được, hàn khí của nàng rất đặc biệt, hỏa diễm của chúng ta rất cuồng bạo, sợ bất cẩn sẽ làm tổn thương nàng, căn bản không thể làm gì.

Hai nàng lắc đầu nói, kể cả Tinh Linh Nữ Vương dùng Sinh Mệnh Lực cũng không làm được gì.

- Hiện tại nàng ta đang bị thương, căn bản là khó chống đỡ nổi hàn khí ăn mòn thân thể, chỉ có một cách, đó là cùng phu quân song tu, giúp nàng trung hòa âm khí trong cơ thể.

Diệp Chỉ Hân hơi xấu hổ nói làm toàn bộ mọi người câm lặng, ánh mắt liếc về phía Trần Phong cùng Hạ Ức Mộng, dù sao Ninh Cung Như cũng là sư phụ của Hạ Ức Mộng, nếu chuyện này xảy ra nàng phải đối mặt ra sao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.