Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 742: Chương 742: Nguyên lai đây chính là tinh tinh




Đàm chân nhân ngồi thời gian so với Tỉnh Cửu lâu hơn rất nhiều, thẳng đến hắn xác nhận thu thập số lượng tiên khí cùng số lượng thiên địa nguyên khí mình mang đi không sai biệt lắm, luyện một đạo tiên lục nhìn về phía Triêu Thiên đại lục, mới thật rời đi, chỉ bất quá phương hướng cùng Tỉnh Cửu khác biệt.

Tiếp theo, Tây Lai cũng đến nơi này, ngồi xuống trên chiếc ghế trúc kia.

Chiếc ghế trúc kia phảng phất nơi nhất định phải tới sau khi phi thăng giả rời đi Triêu Thiên đại lục.

Tây Lai vừa mới bắt đầu luyện chế tiên lục, một tòa bóng đen giống như núi đã chặn viên hỏa cầu màu trắng xa xôi kia.

Tới là Tào Viên, cảnh giới của hắn đương nhiên không thể chênh lệch so với Đàm chân nhân cùng Tây Lai, chỉ bất quá nghĩ thoáng chuyện này so với bất cứ chuyện gì khác đều muốn khó hơn.

“Ngươi muốn ngồi sao?” Tây Lai hỏi.

Tào Viên nhìn chiếc ghế trúc kia lắc đầu.

Cái thế giới hắc ám giá rét này không có thiên địa, cũng không có trọng lượng, hắn không cần lo lắng Kim Thân nặng nề đem ghế trúc đè sập, vấn đề là cũng ngồi không vừa.

Không biết bao lâu trôi qua, bọn hắn cũng tuần tự rời khỏi nơi này, cùng Tỉnh Cửu, Đàm chân nhân phương hướng cũng khác nhau.

...

...

Không gian bên trong vũ trụ tối tăm không có thiên địa, tự nhiên cũng không có trên dưới, không có trái phải, phương hướng liền có vô số loại.

Dù là đến từ cùng một nơi, cũng rất khó đi trên cùng một con đường.

Tỉnh Cửu có phương hướng của mình.

Vũ trụ không có giới hạn, không có bất kỳ cái gì tồn tại, trống trải tới cực điểm, nhưng y nguyên lưu lại một chút mùi hương.

Đó là mùi hương Trấn Ma Ngục mà hắn quen thuộc, hương tử hoa, trừ cái đó ra còn có mùi của kiếm ngục cùng mùi của Thần Mạt Phong, nói đúng ra là mùi của A Đại.

Chỉ có Hàn Thiền cùng những con muỗi kia mới có những mùi này.

Những mùi hương kia đã cực kì nhạt, tựa như là một giọt mực nước rơi vào trong biển rộng, y nguyên bị hắn bắt được, cho thấy Tuyết Cơ chính là từ bên này rời đi.

Hắn không có năng lực nhận biết gì, cũng không có khứu giác, loại bắt giữ này càng giống như phân tích một loại sự vật nhỏ bé.

Hắn đang tìm kiếm Tuyết Cơ, bởi vì nàng sau khi phi thăng đã từng nhẹ y một tiếng, rõ ràng là gặp sự tình ngay cả nàng đều có chút giật mình. Nàng có phải là gặp trong truyền thuyết vực ngoại thiên ma những cường địch ngoại giới để Triêu Thiên đại lục tu hành giới cảnh giác vô số năm, để Thái Bình chân nhân nhân vật như vậy nghĩ ra loại chủ ý như diệt thế hay không?

Hắn biến thành một vòng ánh sáng cực nhạt không đáng chú ý bên trong bối cảnh hắc ám, hướng về nơi sâu xa trong vũ trụ mà đi.

Không biết bao lâu trôi qua, hắn một lần nữa hiện thân.

Những mùi hương kia ngay ở chỗ này biến mất, hoặc là nói bị một loại mùi hương khác thay thế.

Vũ trụ bối cảnh tối tăm, phương xa có chút sắc khối cực kì mờ nhạt, có thể nhìn thấy nơi đó có chấm đen nhỏ, nhan sắc so với bốn phía càng đậm.

Kiếm hỏa chiếu sáng mặt của hắn, lông mi lóe sáng.

Hắn không cần tia sáng cũng có thể thấy rõ ràng vật kia, nhóm kiếm hỏa là muốn lấy tốc độ nhanh hơn dừng lại.

Hỏa diễm không có hướng lên, biến thành hỏa cầu.

Cái chấm đen nhỏ kia càng lúc càng lớn, dần dần lộ ra chân thực bộ dáng, tựa như một cái bồ công anh màu đen không có cuống.

Cái này khiến hắn nhớ tới A Đại.

Theo khoảng cách càng ngày càng gần, sự vật màu đen kia càng lúc càng lớn, chiếm cứ một bộ phận rất lớn trong tầm mắt hắn, đơn giản như một tòa núi nhỏ.

Theo thể lượng gia tăng, bất kỳ sự vật gì đều sẽ có vẻ kinh khủng, thế là bồ công anh nhu nhược màu đen không cuống biến thành quái vật màu đen băng lãnh mà kinh khủng.

Quái vật kia toàn thân tối tăm, bên ngoài thân mọc lên mấy ngàn xúc tu cực nhỏ.

Trong vũ trụ không có gió, những cái xúc tu kia không có phiêu động, nhưng hẳn là mềm, khi còn sống có thể tự nhiên vận động.

Đúng vậy, quái vật màu đen hình cầu mọc lên vô số xúc tu này đã chết.

Tỉnh Cửu xác nhận bên trong không có bất kỳ hoạt động vết tích, không có khí tức ba động, mà lại cực kỳ lạnh lẽo, thậm chí so bốn phía vũ trụ còn muốn rét lạnh hơn.

Hắn vươn tay ra nhẹ nhàng sờ lên quái vật, xúc giác có chút kỳ quái, tựa như là da cùng tinh thạch dung hợp, có chút buồn nôn.

Làm hắn có chút giật mình là, khi hắn muốn đi vào bên trong quái vật, phát hiện da nó vô cùng cứng cỏi, so với Tuyết quốc quái vật còn cường đại hơn vô số lần, ngón tay phá vỡ có thể cảm giác được minh xác lực cản. Nếu như đây là thi thể vực ngoại thiên ma, sau khi chết thế mà còn có phòng ngự mạnh như thế, vậy nó khi còn sống sẽ cường đại cỡ nào? Lại thêm thân thể khổng lồ như thế, chỉ sợ có thể dễ như trở bàn tay một kích phá hủy một chiếc Thanh Sơn kiếm thuyền.

Mấy đạo xúc tu rời khỏi quái vật thi thể, chậm chạp hướng ra phía ngoài lướt tới, mặt ngoài quái vật chậm rãi sinh ra một đạo vết nứt cực lớn.

Tỉnh Cửu bay vào, phát hiện bên trong là khoảng trống, nhìn tựa như là một cái động quậttràn ngập thạch nhũ.

Những thạch nhũ kia hẳn là như một loại dây chằng, những sợi dây này buộc có thể là một loại da thịt nào đó, dùng để truyền năng lượng.

Trong thi thể quái vật cảnh tượng tựa như vỏ ngoài đồng dạng làm cho người cảm thấy buồn nôn cùng không thích ứng.

Tỉnh Cửu xác nhận loại cấu tạo thân thể kì lạ không tồn tại ở bất luận sinh mạng thể nào tại Triêu Thiên đại lục, thế nhưng không biết vì cái gì có một loại cảm giác quen thuộc.

Quái vật không có hạch tâm truyền năng lượng, dùng nhân loại cùng động vật yêu tộc đến ví von, chính là không có trái tim, tại chỗ trống lơ lửng mấy vật như kén tằm, không biết là trữ tàng khí hay là khí quan dùng để suy nghĩ.

Hắn lấy tốc độ rất nhanh tại trong thân thể quái vật bay một lần, nhớ kỹ tất cả hình dạng cùng phân bố, sau đó trở về trước mấy cái kén tằm kia.

Mấy cái kén tằm kia mặt ngoài phủ một tầng băng sương, cho thấy quái vật thể nội chỉ có nơi này có tồn tại những thứ như nước.

Hắn duỗi ra ngón tay nhẹ nhàng điểm một cái kén tằm, truyền đến xúc giác có chút hơi nhám, không biết là dạng gì khí tức lưu lại.

Vô thanh vô tức, viên kén tằm kia sụp đổ, biến thành vô số hạt băng tinh hướng về bốn phía chậm rãi lướt tới.

Hắn đã đoán được đây là thủ đoạn của Tuyết Cơ, lúc này chẳng qua là xác nhận, bay ra khỏi thi thể quái vật, hướng về nơi xa bay đi trong vòng hơn mười dặm, quay người nhìn lại.

Kén tằm vỡ thành băng tinh đã chạm đến vách quái vật thi thể, quái vật màu đen khẽ run lên, mặt ngoài mấy ngàn xúc tu chậm rãi phiêu động.

Cách xa, quái vật màu đen lại biến trở về bồ công anh màu đen, phảng phất tại trong gió nhẹ nhàng tung bay.

Tỉnh Cửu lần nữa sinh ra loại cảm giác quen thuộc kia.

...

...

Bên trong không gian vũ trụ an tĩnh đã không có mùi hương của Trấn Ma Ngục cùng A Đại.

Tuyết Cơ giết chết quái vật màu đen kia xong, rõ ràng trở nên cẩn thận cảnh giác, hẳn là thu hồi Hàn Thiền.

Hiện tại Tỉnh Cửu nên đi về nơi đâu?

Nếu như quái vật bồ công anh màu đen kia thật chính là vực ngoại thiên ma trong tưởng tượng của người tu hành, tất nhiên sẽ không chỉ có một con.

Hắn giơ ngón tay lên, ngửi ngửi lòng bàn tay dính lấy màu xám băng tinh, sau đó hướng về chỗ mùi này nổi lên mà đi.

Sau đó phi hành, hắn lần nữa gặp mấy cái quái vật bồ công anh màu đen, càng cảm thấy đó chính là cái gọi là vực ngoại thiên ma. Những vực ngoại thiên ma kia đều đã biến thành thi thể lạnh băng, hắn biết mình không có tìm sai phương hướng, Tuyết Cơ chính là từ bên này đi, thế là tăng nhanh tốc độ.

Không biết bay bao lâu, hắn bỗng nhiên nghĩ đến một việc, quay đầu nhìn về phía viên hỏa cầu màu trắng kia.

Viên hỏa cầu màu trắng kia đã trở nên cực nhỏ, tại xa xôi hắc ám không gian tản ra tia sángyên tĩnh mà hơi u ám.

Trong lòng hắn nghĩ, nguyên lai đây chính là tinh tinh (ngôi sao).

...

...

Tỉnh Cửu quay người tiếp tục phi hành.

Phía trước còn có một ngôi sao đang chờ hắn.

Ngôi sao kia càng ngày càng gần, càng lúc càng lớn, biến thành một viên mặt trời khác.

Vầng mặt trời này là hỏa cầu màu đỏ, phi thường to lớn, mặt ngoài thỉnh thoảng phun ra một chút ngọn lửa.

Hắn chưa kịp thưởng thức hình ảnh mỹ lệ này, hình ảnh đã biến mất.

Một đạo bóng đen cực lớn đã chặn viên hỏa cầu kia.

Tựa như ngày đó Thi Cẩu dùng thân thể của mình chặn mặt trời trong bầu trời.

Cái đạo bóng đen kia mặt ngoài mọc lên mấy chục vạn cái xúc tu cực nhỏ, từ hình dạng nhìn tựa như những quái vật hắn trên đường nhìn thấy, tản ra khí tứccực kỳ lạnh lẽo mà đáng sợ, cho người ta một loại cảm giác có thể thôn phệ hết thảy.

Tỉnh Cửu cảm thấy nguy hiểm mãnh liệt.

Cái vực ngoại thiên ma này so với phía trước những con kia lớn gấp trăm lần, phiền toái hơn chính là những cái xúc tu kia đang chậm rãi phiêu động, tựa như đáy nước cỏ dại, lại không cách nào cho người ta hưởng thụ cảnh đẹp, bởi vì nó còn sống.

Một đạo khí tức cường đại ba động từ phiến bóng tối kia sinh ra, hướng về vũ trụ các nơi mà đi, rõ ràng là đang lục soát cái gì.

Cái đạo ba động kia rất nhanh đã muốn đi vào chỗ không gian mà Tỉnh Cửu đang ở.

Tại trong thời gian phi thường ngắn, hắn suy nghĩ rất nhiều chuyện.

Cái vực ngoại thiên ma này có phải là vì những thuộc hạ hoặc là hậu đại đã chết đi mà tới đây, tất nhiên sẽ cường đại hơn rất nhiều.

Từ thời gian để tính, Tuyết Cơ hẳn là vừa rời đi không lâu.

Lấy tính tình của nàng, không giết chết cái vực ngoại thiên ma này chỉ có một khả năng, nàng không cách nào xác định mình có thể giết chết đối phương.

Như vậy mình nên trốn nơi nào?

...

...

Khi hắn nghĩ đến những chuyện này, con vực ngoại thiên ma kia khí tức ba động đã quét qua chỗ không gian của hắn.

Hắn không có bất kỳ e ngại, lẳng lặng mà nhìn đóa bồ công anh to lớn màu đen bên ngoài mấy trăm dặm kia.

Tại trong vũ trụ phi hành, hắn ngẫu nhiên có thể nhìn thấy một chút thiên thạch, nhất là tới gần phía trước viên hỏa cầu màu đỏ kia, thiên thạch số lượng càng ngày càng nhiều.

Lúc này hắn không có hô hấp, không có nhiệt độ, không có nhịp tim, không có khí tức, không có cái gì.

Tin tưởng sinh mệnh cao giai hơn cũng vô pháp đem hắn cùng một viên vẫn thạch phân biệt ra.

Năm đó thời điểmtham gia Mai Hội đạo chiến, cảnh giới thực lực của hắn còn rất thấp kém, y nguyên có thể một tối giết chết vô số Tuyết quốc quái thú, dựa vào là chính là bản lĩnh này.

Quả nhiên, con vực ngoại thiên ma kia khí tức ba động đảo qua chỗ không gian của hắn, không hề dừng lại một chút nào, hướng về nơi khác mà đi.

Lúc này hắn có thể rời đi, nhưng bỗng nhiên nghĩ đến một việc.

Nơi này cách Triêu Thiên đại lục đã rất xa xôi, nhưng đối với đẳng cấp sinh mệnh như vực ngoại thiên ma mà nói, thuận vết tích trước mặt tìm qua y nguyên rất có thể.

Viên hỏa cầu màu trắng kia là tinh tinhcách nơi này gần nhất.

Ân.

Tỉnh Cửu nhìn về phía con vực ngoại thiên ma kia, giơ tay phải lên vỗ tay phát ra tiếng.

Vũ trụ tối tăm không có âm thanh vang lên.

Nhưng đầu ngón tay hắn sáng lên một đoàn kiếm hỏa.

Hỏa cầu phi thường bắt mắt.

Tựa như một vì sao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.