Đặc Thù Không Gian

Chương 25: Q.2 - Chương 25: Thiên sư tam đỉnh.




Ads

- Cậu đến để kiểm tra làm thiên sư...

Lão giả chậm rãi ngẩng đầu, đánh giá cẩn thận Long Vũ, trong con ngươi tinh quang lóe ra, thần tình chờ mong.

- Đúng vậy!

Long Vũ gật gật đầu. Nhân cơ hội nhìn lão giả vài lần, đừng nhìn lúc trước hắn còn đang ngủ gà ngủ gật, nhưng giờ phút này tinh thần lại rất thanh minh. Nhất là đối với con ngươi, sáng ngời hữu thần, trên mặt mặc dù có chút nếp nhăn, nhưng tổng thể làm cho người ta cảm giác hay còn rất linh lợi.

- Tôi thấy cậu. . . . . Thứ cho tôi nói thẳng, tu vi của cậu còn không đủ nhất đỉnh, như thế nào làm kiểm tra?

Lão giả ánh mắt lợi hại, chính là nháy mắt tựu xem thấu Long Vũ tu vi cảnh giới.

- Cậu đến từ bên ngoài? Đúng không?

Lão giả thì thào tự nói, trong đôi mắt đã tràn ngập nghi vấn cùng tò mò.

Tình huống như vậy Long Vũ đã sớm dự liệu được , hơn nữa hắn cũng nghĩ kỹ lí do thoái thác:

- Lão gia gia, là như vậy, con tu luyện một loại đặc thù công pháp, cho nên ngoại nhân thì không cách nào thăm dò rõ ràng tu vi của con... Kỳ thật tu vi của con đã đạt đến tam đỉnh..."

- Đặc thù công pháp?

Lão giả nghe vậy, vốn là nghi ngờ, lập tức vẻ mặt hoài nghi:

- đặc thù công pháp nào? Sao tôi chưa bao giờ nghe qua?

Long Vũ nghe vậy, âm thầm thở nhẹ nhõm, nhìn bộ dáng lão giả chỉ biết thứ nhất, không biết thứ hai. Hắn cũng không giống Kim Phượng có thể trực tiếp nhìn thấu công pháp của tu luyện mình.

Tâm nghĩ đến đây, Long Vũ lượng không khí thở nhất thời tựa rất nhiều:

- Lão gia gia, sư môn có lệnh, cho nên không thể nói rõ... Ngài giúp con kiểm tra đi?

- Không được, cậu phải nói rõ ràng, nếu không tôi sẽ không tin tưởng, huyền cảnh còn có công phu kỳ quái như vậy,sao tôi lại chưa bao giờ nghe nói qua?"

Lão giả càng tỏ ra tò mò.

Long Vũ mang theo khuôn mặt tươi cười giải thích nói:

- Lão gia gia, huyền cảnh to lớn, có đủ những cái lạ, sự việc lão chưa từng nghe qua, chưa thấy qua khẳng định không ít. . . . . (đoạn này thằng cha xích tuyết lẫn Long Vũ với Phương Hạo Vân bên hoán kiểm)

Lão giả mặt trầm xuống. Tức giận nói:

- Nói bậy. Lão hủ sinh sống tại huyền cảnh một ngàn năm. Sự tình gì chưa thấy qua... Tu vi của cậu rõ ràng không đủ nhất đỉnh. Trên đời này cũng không có công pháp nào có thể ẩn dấu thực lực. Không phải gạt tôi.

- Là thực sự. Con không có lừa người a...

Long Vũ kiên trì nói:

- Lão gia gia. Nếu người không tin lời con. Vậy thì chúng ta kiểm tra là biết a...

Lão giả vẻ mặt không thể tin, nhìn chằm chằm Long Vũ nói:

- Cậu đã kiên trì làm kiểm tra. Tôi cũng không muốn cự tuyệt cậu. Nhưng là tôi phải nói rõ ràng cho cậu biết. kiểm tra cấp bậc chức nghiệp không phải miễn phí. Năm vạn huyền tệ... Cậu giao nộp chi phí rõ ràng. Tôi sẽ an bài kiểm tra cho cậu.

Long Vũ sững sờ. Nơi này làm việc giống như là ở doanh nghiệp vậy. Bạn làm nghiệp vụ trước tiên phải trả tiền... Bất quá năm vạn huyền tệ. Long Vũ không có.

- Cái này có được không?

Long Vũ còn có một vài khỏa nội đan thiểm điệm bạch lang. Hắn lập tức lấy ra sáu khỏa:

- Đủ không?

- Để xem nào. Theo như giá thị trường thì đủ rồi!

Lão giả không nói hai lời, duỗi tay tiếp lấy nội đan. Cầm tiền rồi, sắc mặt lão giả liền chuyển biến rất nhiều. Nụ cười chế giễu khinh thị cũng không thấy .Hơn nữa là mỉm cười. Cái gọi là mỉm cười phục vụ. Cũng chính là đưa tiền để mua đất.

- Cậu cứ ngồi xuống, để tôi đăng ký xong rồi đi lấy Cửu Đỉnh Thạch cho cậu...

Nói xong, lão giả liền cúi đầu, tại trong quầy tìm kiếm lấy Cửu Đỉnh Thạch.

Cửu Đỉnh Thạch là công cụ kiểm tra tốt nhất, nó có xuất xứ ở Phượng Sào hoặc Long Quật. Nghe nói, nó được truyền lưu từ thời kỳ thượng cổ, là nguyên liệu tàn dư khi thượng cổ thần tiên đúc Hoa Hạ Cửu Đỉnh. Mặt trên khắc pháp trận, một khi pháp trận mở ra, Cửu Đỉnh Thạch liền kích phát ra lực lượng cường đại, hình thành một không gian riêng. Nhận người kiểm tra tiến vào không gian xong, người kiểm tra dựa theo cấp bậc pháp trận xuất hiện cho đến khi người kiểm tra không thể kiên trì được nữa là xong.

- đây chính là Cửu Đỉnh Thạch!

Chờ lão giả lấy ra cái gọi là Cửu Đỉnh Thạch, Long Vũ vội vàng nhìn tới, cẩn thận nhìn một cái.

Từ ở mặt ngoài nhìn vào, Cửu Đỉnh Thạch tựa hồ cũng không có gì đặc biệt, hoàn toàn là một khối đá lớn bằng nắm tay, toàn thân ngăm đen, thậm chí không cảm nhận được một tia linh khí dao động nào cả.

- Không sai, đây là Cửu Đỉnh Thạch... Trong huyền cảnh này có 316 khối... Huyền Linh thiên, dục giới, Đại Thiên Thế Giới đều lấy Cửu Đỉnh Thạch làm tiêu chuẩn đo lường tính toán... bây giờ tôi mở một đỉnh pháp trận trước, cậu chuẩn bị sẵn sàng... vì cậu hào phóng nên tôi phải nhắc nhở, Cửu Đỉnh Thạch sản sinh ra năng lượng áp lực không gian rất mạnh, nếu không có thực lực, thân thể của cậu có thể không nhận được, cho nên trước khi bắt đầu, tôi muốn hỏi lại một câu, cậu có muốn tiếp tục nhận kiểm tra hay không?

Lão giả vẻ mặt nghiêm túc hỏi.

Long Vũ nhức đầu, tức giận nói:

- Lão gia gia, tiền đã thu rồi, bây giờ ngài còn nghi ngờ quyết tâm của con? Nếu giờ con không làm nữa, ngài có trả lại tiền cho con không?

- Tất nhiên là không!

Lão giả nói như chặt đinh chém sắt.

- Vậy thì bắt đầu đi ——!"

Long Vũ hít sâu một hơi, chuẩn bị kỹ càng. Hắn tin tưởng La Lâm tính toán chính xác, với đạo lực hiện tại của hắn, dưới sự hỗ trợ của đạo lực tăng phúc thì đạt đến tam đỉnh thì không có vấn đề.

Lão giả nghe vậy, cũng không có dong dài, lập tức mở ra Cửu Đỉnh Thạch một đỉnh pháp trận.

Khi pháp trận mở ra, Long Vũ liền cảm ứng được linh khí sinh động trong Cửu Đỉnh Thạch, La Lâm cũng bắt đầu thu thập tin tức.

Tuy rằng hiện tại chưa thể phân tích tính toán, nhưng là có cơ hội thu thập những tài liệu này La Lâm sẽ không bỏ qua. La Lâm có sẵn không gian chứa đựng, không gian của nàng nhân loại hiện nay cũng không thể tưởng tượng được, nó gần như tiếp cận với vô hạn.

- Vào đi!

Lão giả nhắc nhở một tiếng.

Một đỉnh pháp trận xuất ra, Cửu Đỉnh không gian đã hình thành, Long Vũ đi nhanh vào. Trong phút chốc, một cổ áp lực cường đại từ bốn phương tám hướng truyền đến, nếu không sớm chuẩn bị tâm lý, hắn đã quỳ rạp xuống đất.

- Khởi động đạo lực tăng phúc!

La Lâm đúng lúc mở ra đạo lực tăng phúc, khiến đạo lực của Long Vũ nháy mắt tăng lên, chỉ trong chốc lát đã đạt đến tam đỉnh.

- Tiếp tục, trực tiếp phát động tam đỉnh pháp trận luôn đi ——!"

Đạo lực tăng phúc kéo dài không lâu lắm, Long Vũ vội vàng yêu cầu lão giả gia tăng cấp bậc.

Lão giả vốn cho rằng Long Vũ ngay cả nhất đỉnh pháp trận cũng không thể kiên trì, nhưng khi hắn nghe được Long Vũ gào to và vẻ mặt khí định thần nhàn thì không do dự mở ra tam đỉnh pháp trận.

Vì phòng ngừa ngoài ý muốn, lão giả cũng chuẩn bị kỹ càng, tùy thời chuẩn bị đóng cửa pháp trận cứu người. Tuy rằng chức nghiệp liên hợp nghiệp đoàn không có nghĩa vụ này, cũng không có nghiệp vụ này. Nhưng nhìn tại Long Vũ chi tiền vượt tiêu chuẩn, hắn mới làm ra như vậy quyết định.

Nhưng sự lo lắng của hắn rất nhanh liền biến mất, bởi vì Long Vũ cũng không có chút gì không thoải mái. Ngược lại, hắn vẫn khí định thần nhàn trong pháp trận.

- Đích linh linh ——!

Một hồi chuông vang lên, thời gian quy định đã đủ. Lão giả vội vàng đóng cửa không gian pháp trận, Long Vũ cũng âm thầm thở ra một hơi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.