Đặc Thù Không Gian

Chương 24: Q.2 - Chương 24: Huyền cảnh chức nghiệp




Ads

Cả huyền cảnh không tính Long tộc cùng Phượng tộc, nghe nói mười ức nhân khẩu, trong đó đa phần là dân bản xứ. Mà dân bản xứ đại bộ phận đều không thể tu đạo. Bọn hắn cũng như người bình thường ở thế giới hiện thực sẽ trải qua sinh lão bệnh tử, luân hồi chuyển sang kiếp khác. Chỉ có một vài bộ phận mới có thể tu đạo.

Huyền cảnh người tu đạo trong đó, ngoại trừ một ít bộ phận dân bản xứ ra, còn lại đều từ thế giới hiện thực tới. Đại bộ phận dân cư huyền cảnh chủ yếu là tu đạo lực lượng.

Tất nhiên,bộ phận nhân khẩu cũng là trải qua vô số năm tháng mới phát triển.

Huyền cảnh vẫn có một điều đặc biệt, dân bản xứ mặc dù phần lớn bộ phận không thể tu luyện, nhưng bọn hắn có thể tại huyền cảnh không bị bất luận cái gì quấy nhiễu cuộc sống, hơn nữa bọn họ lực lượng trời sinh còn có nhất đỉnh cảnh giới. Ngược lại, từ bên ngoài đến tu chân, trừ phi là tụ linh cảnh giới, cũng chính là huyền cảnh đỉnh cấp phân chia tam đỉnh cảnh giới, mới có thể có cuộc sống không thời hạn ở huyền cảnh. Nếu không mà nói, trong vòng hai mười ngày bởi vì không thể thừa nhận khí tức Cửu Đỉnh mà hồn phi phách tán.

Đây cũng chính là nguyên nhân người ngoại giới phải có tụ linh đạo lực cảnh giới mới có thể tiến nhập huyền cảnh. Ngoài ra nguyên nhân khác, trên đã nói qua, thì phải là tụ linh cảnh giới mới có thể thừa nhận xuyên qua áp lực không gian kết giới.

Về phần dân bản xứ cùng ngoại giới tại sao khác nhau như vậy,nguyên nhân trong đó không người nào biết được. Chỉ biết là từ xưa giờ đã như vậy.

Cho nên nói, từ trên lý luận, huyền cảnh không thể nào xuất hiện người không đủ nhất đỉnh tu vi .

Đây cũng là trước đó Kim Phượng vì sao liếc mắt một cái tựu nhận biết hắn là người ngoại giới.

Căn cứ cấp bậc phân chia, nội đan thiểm điệm bạch lang có thể đổi một vạn huyền tệ, mà phí ăn ở khách **** lại là một ngày hai trăm huyền tệ.

Trước đại sảnh muội muội trưng cầu ý kiến của Long Vũ, trừ chi phí ba ngày dừng chân, còn lại huyền tệ được chuyển vào một cái tạp phiến kim chúc màu đỏ.

Tiếp đó muội muội giải thích. Đây là tạp thẻ huyền tệ, tại huyền cảnh ngoại trừ Long quật, Phượng sào thì đều có thể sử dụng thẻ đó. Hắn có thẻ quét thẻ tiêu dùng.

Long Vũ ngồi xuống hít một hơi. Ai nói nơi này không có khoa học kỹ thuật. Người ta quét thẻ đều có. Chỉ là nơi này khoa học kỹ thuật cùng thế giới hiện thực hoàn toàn bất đồng.

Long Vũ biết. Đối với đặc thù không gian huyền cảnh này, hắn hiểu biết hãy còn quá ít.

Đương nhiên, La Lâm đã tăng tối đa công suất không ngừng thu thập thông tin Đoan Mộc thành. Đợi cho nàng phân tích tính toán xong, Long Vũ có thể liền thông qua Đoan Mộc thành hoàn toàn hiểu rõ về huyền cảnh.

Sáng sớm hôm sau, ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ trên người Long Vũ, trở mình một chút, hắn chậm rãi mở mắt. Ngoài cửa sổ, trên nhánh cây mấy con tiểu điểu năm màu sặc sỡ đang cất tiếng hót, trên lá cây phủ kín sương sớm trong suốt, tại ánh mặt trời chiếu xuống sáng lên lấp lánh, bầu trời xanh thăm thẳm.

Long Vũ đứng dậy đẩy cửa sổ phía sau ra, một cỗ không khí trong lành nhất thời xông vào mũi.

Hít sâu một hơi, Long Vũ lúc này ngay tại trên ban công bắt đầu với thiên dực Hổ đệ tam bộ động tác. Từ khi nghe nói thiên dực Hổ thất bộ động tác hoàn thành xong, có thể đem trứng thập cấp yêu thú đến từ vũ trụ kỷ nguyên thời đại ấp nở, động lực này khiến Long Vũ tu luyện sức mạnh tựu càng hi vọng rất lớn.

Huyền cảnh là một nơi mà ma thú hoành hành, là một không gian đặc thù.

Hắn thật sự rất chờ mong trứng nở ra thiên dực hổ rốt cuộc có thể mang đến cho mình bao nhiêu kinh hỉ.

Một bộ động tác tiếp tục, Long Vũ mồ hôi ướt đẫm, bất quá sau khi kết thúc tu luyện, tinh lực của hắn rất nhanh khôi phục, quả nhiên là sảng khoái tinh thần.

Ngũ cầm hí đặc điểm lớn nhất chính là quá trình tu luyện thì thống khổ, mà hiệu quả lại rất lớn.

Phun ra một ngụm trọc khí thật dài, Long Vũ đã tu luyện xong. Hắn tính toán hôm nay đi hoàn thành kiểm tra chức nghiệp, cũng kiếm một bộ trang phục nghề nghiệp vừa ý.

Từ tin tức thu thập của La Lâm, huyền cảnh chức nghiệp liên hợp nghiệp đoàn dựa theo người tu đạo đạo lực thuộc tính cùng đạo pháp là bất đồng, đem chức nghiệp phân chia làm kiếm tiên, thuật sĩ, thiên sư, thợ săn tiền thưởng, pháp sư, luyện kim sư, luyện khí sư.... Mà cấp bậc xem xét, còn lại là căn cứ theo đạo lực của từng người mà đo lường tính toán. Lấy Cửu Đỉnh Thạch làm thực tế công cụ kiểm tra..

Căn cứ La Lâm phân tích, Long Vũ tu vi hiện tại dựa theo tính toán đỉnh cấp phân chia, kỳ thật còn không đủ nhất đỉnh, trên lý luận, là không có tư cách đi kiểm tra chức nghiệp.

Nhưng mà hai người đã trao đổi kế hoạch, lúc tiến hành kiểm tra, La Lâm sẽ giúp hắn mở ra đạo lực biên độ tăng phúc khí. Nói như vậy, hắn tu vi đạo lực hoàn toàn là có thể đạt tới tam đỉnh tiêu chuẩn.

Đương nhiên nhị đỉnh chức nghiệp giả tại huyền cảnh cũng chỉ coi như là gà, tuy vậy còn hơn người không có tư cách kiểm tra đỉnh cấp, so với dân bản xứ huyền cảnh đã xem như không tồi rồi.

Long Vũ sau khi suy nghĩ kỹ, hắn muốn kiếm một chức nghiệp thiên sư. Dù thế nào đi nữa, hắn tại sự thật thế giới cũng đã mang cái chức nghiệp này rồi.

Rời khỏi khách ****, Long Vũ một đường hỏi thăm, rốt cục đi tới liên hợp nghiệp đoàn chức nghiệp.

Đứng ở cửa liên hợp nghiệp đoàn chức nghiệp, Long Vũ phát hiện chỗ này kiến trúc cao lớn cơ hồ là nơi hùng vĩ nhất Đoan Mộc thành, kiến trúc rất lộng lẫy, nơi này chỉnh thể bày biện ra một loại không khí trang nghiêm thần thánh, làm cho người ta không khỏi cảm thấy kính nể. Cái này cũng giải thích địa vị liên hợp nghiệp đoàn chức nghiệp tại huyền cảnh

Cửa lớn nguy nga có hai kiếm tiên canh gác. Long Vũ nhìn thoáng qua quần áo và trang sức,mặt trên ấn lục chỉ đại đỉnh

Hiển nhiên, bọn họ là lục đỉnh kiếm tiên.

Thấy Long Vũ đi tới, một trong hai người lục đỉnh kiếm tiên lập tức đón chào, lễ phép hỏi:

- Xin hỏi ngài đến liên hợp nghiệp đoàn, là muốn tiến hành kiểm tra chức nghiệp sao?

Long Vũ nghe vậy, vội vàng đáp:

-Đúng vậy a, thỉnh cầu vị Đại ca này cho ta tiến cử một lần?

-Được rồi, ta mang ngươi đi vào ——!"

Người nọ cũng không có tiếp tục nói thừa, chỉ vội vàng liếc Long Vũ một cái, liền mang theo hắn đi vào.

Vào cửa sau, Long Vũ phát hiện đại sảnh bố trí cùng thế giới hiện thực điện tín buôn bán sảnh có tương tự lạ thường, một tổ hợp tủ quầy chỉnh tề , từng quầy đại biểu cho sự khác biệt về kiểm tra chức nghiệp.

Trong quầy có một vị đặc biệt phụ trách công tác kiểm tra, đáng tiếc chính là, trong quầy kiểm tra tất cả nhân viên đều là tuổi trên năm mươi, tóc hoa râm, mà không phải là cô nương trẻ tuổi xinh đẹp.

Trong đại sảnh tiến hành kiểm tra, người tu đạo tựa hồ rất ít, chỉ có vài ba người, mà đại bộ phận trên quầy đều trống không, nhân viên kiểm tra bên trong cũng có vẻ phờ phạc, dường như là sắp ngủ.

-Xin hỏi ngươi lựa chọn cái gì chức nghiệp?"

Dẫn dắt Long Vũ vào, lục đỉnh kiếm tiên lại lễ phép hỏi.

-Thiên sư ——!

Long Vũ lên tiếng.

"Mời..." Nói xong, lục đỉnh kiếm tiên kia liền dẫn Long Vũ đi tới nơi phụ trách quầy bình trắc thiên sư đặc biệt . Bình trắc sư ngồi rất đoan chính, nhưng hai mắt của hắn cũng nhắm, trong miệng còn phát ra tiếng ngáy rất nhỏ. Rất rõ ràng, hắn đang ngủ.

-Đại sư, có sinh ý ...

Lục đỉnh kiếm tiên hướng tới bình trắc sư hô một tiếng, đợi cho vị đại sư kia sau khi tỉnh dậy, hắn liền xoay người rời đi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.