Cưỡng Hôn Vợ Yêu

Chương 13: Chương 13




Diệp

“Á…đau quá. Em, sao em lại đổ cốc nước vào chị? Chị chỉ muốn khuyên em đừng ra ngoài làm gì xằng bậy, chị cũng chỉ vì nghĩ tốt cho em mà” Cô bắt đầu khóc to.

Những người ở hành lang nghe thấy giọng Thiên Tịnh liền xúm lại hỏi:

“ Có việc gì vậy? Sao lại đổ cốc cà phê vào tay”

“Tôi chỉ khuyên em gái không được ra ngoài làm điều xằng bậy, kết quả lại bị em ấy hất cốc cà phê vào tay”

“Sao lại có cô em gái như này cơ chứ”

“ Mau đi báo với tổng giám đốc. Thiên Tịnh là bạn gái của Tổng giám đốc!”

Rất nhiều người vây quanh lên tiếng, có người biết được thân phận của Thiên Tịnh, đã vội vàng đi báo với tổng giám đốc.

Diệp Phi kìm lòng lại, không ngờ Thiên Tịnh độc ác hơn cô tưởng, lại có thể dùng cách này để hại cô.Cho dù cô có giải thích thế nào đi chăng nữa sẽ không ai tin Thiên Tịnh tự đổ cà phê vào tay mình.

“Chị, tôi làm gì xằng bậy ở bên ngoài?” Diệp Phi quay sang chất vấn Thiên Tịnh, hình như việc xảy ra tối qua không ai biết.

Thiên Tịnh mắt ngấn lệ nói: “Không phải là cái tin tức trong điện thoại sao? Chị nhìn thấy hỏi em chuyện gì xảy ra, em liền nổi cáu”.

“Tin tức trong điện thoại? Tin gì?” Diệp Phi liền lôi điện thoại ra xem.

Hảng hốt nhìn thấy tin mới trên trang tin nóng hàng ngày, học sinh trung học phổ thông hám của hẹn hò kiếm tiền. Những bức ảnh trên đó là ảnh mà sáng sớm nay Thiên Tịnh gửi cho Thiên Huệ.

“Các người, các người đăng những tấm ảnh này lên mạng rồi” Cô chất vấn Thiên Tịnh.

“Em, em nói gì vậy? Em bị người ta chụp chộm đăng lên mạng, sao em lại hỏi chị” Thiên Tịnh nhìn bằng ánh mắt nham hiểm, phải nói hành động của Thiên Tịnh quá nhanh.

“Trời ạ! Vì tiền mà làm ra những việc như này“

”Nhìn thì rõ thuần khiết không ngờ lại là loại con gái như vậy”

Diệp Phi nghe thấy tiếng chỉ trỏ, tay nắm chặt, cô có thể nói mình vì huỷ hôn mà bị ép làm như thế không?”

Cô ngước mắt lên thì thấy dáng người đàn ông cao lớn đang đi tới.

“Bị bỏng à?” Mộ Thương Nam nhìn tay và cánh tay Thiên Tịnh đang đỏ lên.

“Anh Mộ, anh đừng trách em gái em, em biết là em ấy không cẩn thận! Là do trên tin tức có người viết bừa bãi tin của em ấy, em ấy mới không khống chế được cảm xúc của bản thân” Thiên Tịnh dịu dàng nói.

“Chị tốt thật, đến bây giờ còn bảo vệ em!”

“Chính là nhân phẩm của cô em gái này quá tồi!”

“Chênh lệch của chị em nhà này sao lại lớn thế này?”

Diệp Phi cắn chặt môi mình, thủ đoạn của Thiên Tịnh đến hôm nay cô mới thật sự được lĩnh giáo. Bộ mặt giả tạo khiến tất cả mọi người nghĩ rằng cô ta đang bảo vệ cô, âm thầm nhắc nhở anh chuyện tin tức về cô.

Một lúc sau, cô ngẩng đầu, nhìn Mộ Thương Nam “Tôi không tìm bạn trai, chỉ là đi tìm trai bao! Pháp luật có quy định không được tìm trai bao không?” Một câu nói của cô, kinh động đến tất cả mọi người.

Giám đốc phòng hành chính lập tức đi đến, cầm điện thoại đưa cho tổng giám đốc xem tin tức, cô ôm người đàn ông đeo mặt nạ, cười rất rạng rỡ, nhìn bờ vai trần trụi có thể thấy, bên dưới họ không hề mặc quần áo.

“Tổng giám đốc, tôi cảm thấy tác phong cô gái này có vấn đề, không phù hợp làm nhân viên tốc ký, Mộ Thị của chúng ta không nên có loại nhân viên tố chất như này!”

Diệp Phi căng thẳng, trù tính của Thiên Tịnh có tác dụng rồi, bất luận là vì cô làm bỏng Thiên Tịnh, hay vì cô tìm bạn trai, Mộ Thương Nam đều sẽ không nhận cô vào làm.”

“Anh từng nói việc công sẽ không xen lẫn với tình cảm cá nhân! Bất luận là tôi tìm bạn trai hay tìm trai bao, đều là việc riêng của tôi!” Cô nhìn anh, hoàn toàn không biết anh sẽ xử lý cô như nào!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.