Cuộc Hành Trình Ăn Thịt

Chương 272: Chương 272: Tiền Truyện 8




Diệp Huyên chân còn dừng ở giữa không trung, nghe được thanh âm Nam Tinh đã đến cửa, cả người run run một cái, kém chút từ trên sạp ngã xuống. Nàng vội vã hô to: “Đợi chút, sư tỷ! không cần đivào!”

Nam Tinh tuy thấy kỳ quái, vẫn theo lời đứng lại: “Vì sao?” thanh âm sư muội nghe qua sốt ruột hoảng hốt, dù nàng còn chưa dậy, cũng không cần kích động như vậy... đang suy tư chuyện này, Nam Tinh chợt nghe thấy phòng trong truyền đến tiếng nam nhân cười nhẹ.

Nam Tinh: “Nam nam nam... Nam nhân?!”

Muốn phun! Diệp Huyên vội vàng lao lên che miệng Cố Dần Thành, hạ giọng hung tợn nói: “không cho phép ra tiếng!”

”Sư muội, “ Cố Dần Thành thi thi nhiên nhiên hất tay nàng ra, “Sao lại túm tay ta?”

Dứt lời đứng dậy chậm rãi mặc xong quần áo, Diệp Huyên chỉ ngây ngốc ngồi ở trên sạp, nhìn hỗn đản này mới vừa rồi còn trần như nhộng đã biến hóa nhanh chóng, huyền bào, ngọc đái, thanh ủng, một bộ dáng sái nhiên tuấn đĩnh tao nhã, kéo lại chân cho nàng, lại thừa dịp nàng còn chưa phản ứng kịp, ở trên trán nàng hôn xuống một cái: “Cẩn thận nghỉ ngơi, ta đi trước.”

Đợi chút, Diệp Huyên soạt một cái đứng lên, huynh không được đi ra cửa, bay qua cửa sổ cho bổn cônương!

Lúc này Cố Dần Thành đã đi tới trước cửa, cánh cửa cọt kẹt một tiếng mở ra, vừa vặn đối diện Nam Tinh đứng ở cửa ngẩn người.

Nam Tinh: “Sư sư sư... Đại sư huynh?!”

Nam nhân trước mắt cười cười: “Nam Tinh sư muội?”

Nam Tinh: “... Đại sư huynh thế nhưng biết tên ta!!”

Cố Dần Thành nhất thời cười càng ôn hòa: “Sư muội nói thế nào”, nói xong vỗ vỗ bả vai Nam Tinh, “Tiểu Huyên vừa ngủ lại, sư muội nếu không có việc gì, đi một đường cùng ta, thế nào?”

Nam Tinh sớm đã thụ sủng nhược kinh, đem ý đồ nàng đến đây ném lên chín từng mây, đương nhiên là vui mừng đi theo Cố Dần Thành. Diệp Huyên ở trong phòng nghe thấy nghiến răng nghiến lợi, được rồi, hỗn đản này mang Nam Tinh đi, quả thật là giải vây cho nàng, nhưng mà nghe hắn nói cái gì. Vừa ngủ lại? Tiểu Huyên? Gọi thân thiết như thế, chỉ cần không phải ngốc tử, dùng đầu óc suy nghĩ một chút cũng có thể biết nàng cùng hỗn đản kia vừa làm cái gì.

”Đáng giận, họ Cố, đừng nghĩ ta còn cho huynh sắc mặt tốt!”

Bất quá Diệp Huyên phát hiện, dù nàng định nhăn mặt với Cố Dần Thành, hình như cũng không tìm thấy cơ hội.

Ngày đó sáng sớm rời đi rồi, không đến vài ngày, Cố Dần Thành liền đi theo vài vị trưởng lão trong phái, mang theo một đám đệ tử nội môn đi phái Vân Tiêu. Lúc này, đúng là thời điểm Tu Chân Giới mời dự họp đại hội Vạn Tiên một trăm năm một lần, phái La Phù đứng đầu đạo môn, đương nhiên phải đi trước tham gia.

sự kiện này thật là khó có được, từ một năm trước trong môn đã tuyển chọn đệ tử có thể tham gia đại hội Vạn Tiên. Làm đệ tử trẻ tuổi đáng chú ý trong phái La Phù, Cố Dần Thành đương nhiên sẽ đi, mấy năm gần đây Quỳnh Hoa đang vô cùng nổi bật đương nhiên cũng sẽ không bị bỏ qua. Nguyên bản Diệp Huyên cũng không quan tâm loại chuyện này, lúc này không biết thế nào, luôn không tự giác đi tìm hiểu tin tức có liên quan đến đại hội Vạn Tiên.

Nghe được đồng môn đang nghị luận đến náo nhiệt, trong môn có tin tức mới nhất về đại hội Vạn Tiên đưa tới, càng sốt ruột phi thường, nàng cảm thấy bản thân nàng đại khái là trúng tà.

Nam Tinh bĩu môi: “Muội cũng đừng lại lừa mình dối người, cái gì muội cùng Lâm Uyên sư huynh chỉ là chơi đùa, nhìn muội như vậy, rõ ràng chính là tình căn đã sâu...”

Còn chưa dứt lời đã bị Diệp Huyên che miệng lại: “Đừng nói bậy.” Tình căn đã sâu nặng? Đùa giỡn cái gì, tự mình sao không buông ra, nghĩ đến cũng chỉ là ngủ một lần thôi, đối với hỗn đản kia có chút ý tứ thôi.

Tu sĩ không thể so với phàm nhân, mặc dù là đạo tu, ma tu, nam nữ tu sĩ đối với trinh tiết cũng khôngcoi trọng. không nói này đến thuật song tu cũng coi là môn phái tu đạo, trong phái La Phù, cũng còn nhiều đồng môn ở cùng nhau một đoạn thời gian rất tốt, cảm tình phai nhạt liền tách ra. Cho nên Diệp Huyên và Cố Dần Thành việc như thế này, thật sự không tính là đại sự gì.

nói đến nàng cũng không chịu thiệt, nguyên dương của Lâm Uyên chân quân phái La Phù, không biết có bao nhiêu nữ tu muốn đâu. Hỗn đản kia dù đáng giận, hầu hạ nàng lại rất là thoải mái. Nghĩ như thế, Diệp Huyên liền cảm thấy, thêm một bạn tình như vậy, vẫn là có lời. Chờ ngày nào đó có hưng trí, lại ước hẹn cũng không phải là không thể được.

Nghĩ thông suốt việc này, nàng liền yên tâm thoải mái coi Cố Dần Thành là bạn tình, quyết đoán ném ra sau đầu. Vẫn như cũ chậm rì rì tu luyện, hái thuốc, nghe một chút bát quái, đem một chút ý niệm hướng về phía trước vừa hăng hái dâng lên kia nuốt về trong bụng, cuộc sống trôi qua thập phần vui vẻ a.

Nam Tinh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: “Muội không để bụng như vậy, coi chừng Lâm Uyên sư huynh bị nữ nhân khác đoạt đi rồi!”

Diệp Huyên đang dựa trên sạp xem thoại bản, nghe vậy lăn lông lốc một vòng: “Chẳng lẽ lại có bát quái gì mới?”

Nam Tinh đỡ lên: “Bát quái bát quái, muội cũng không thể nghĩ đến chính sự khác?”

Diệp Huyên: “...” Sư tỷ, lời này trước kia đều là ta nói với tỷ đi...

Bất quá nàng đoán không sai, Nam Tinh quả thật là nghe được bát quái mới, lúc này trong môn đãtruyền ra, trên đại hội Vạn Tiên, Quỳnh Hoa cùng với Lăng Ba tiên tử phái Quy Chân giao thủ, vốn sẽ bị thua, thế nhưng nàng ấy đương trường tiến sâu vào Nguyên anh kỳ, thành công đột phá thành Nguyên anh chân quân.

”Chậc chậc” Diệp Huyên líu lưỡi, “không hổ là nữ nhân vật chính xuyên không...” Chuyển bại thành thắng ngay tại chỗ, đây chính là tình tiết trong tu chân văn.

Đương nhiên, việc này tuy rằng oanh động, cũng không tới nông nỗi Nam Tinh phải ba ba chạy tới nóicho Diệp Huyên, chuyện càng kinh ngạc, không đúng, càng khoa trương lại giả tạo vẫn còn ở phía sau.

Lăng Ba tiên tử bị thua rồi, sư huynh nàng là Ngọc Bình chân quân không phục, Quỳnh Hoa lúc này đãlà Nguyên anh kỳ, Ngọc Bình chân quân liền khiêu chiến với nàng. Quỳnh Hoa tuy rằng kinh tài tuyệt diễm, đến cùng không thể so với Ngọc Bình chân quân tu vi thâm hậu, Ngọc Bình chân quân này đưa ra nguyên nhân, rằng Quỳnh Hoa đối với Lăng Ba tiên tử nói năng lỗ mãng, coi như là lấy lớn hiếp nhỏ.

Phái La Phù và phái Quy Chân trong lúc đó nguyên bản là mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, đệ tử song phương không phục lẫn nhau, phái La Phù sao có thể nhìn đồng môn nhà mình bị người đè ép? Đương nhiên là cơn tức tràn ra, sau vài câu cạnh khóe, có người động thủ đầu tiên, đệ tử hai phái liền đánh lên. Cuối cùng vẫn là Lâm Uyên đứng ra, cùng Nguyên Cơ chân quân tu vi cao nhất phái Quy Chân đánh một trận định thắng thua, kết thúc trận hỗn chiến này.

”Cho nên nói”, Diệp Huyên nghĩ nghĩ, “Toàn bộ sự kiện khái quát lại chính là một mỹ nhân dẫn đến huyết chiến?”

Nam Tinh khóe miệng vẫn co rút: “... Muội nói, hình như cũng không sai.”

Quỳnh Hoa không chỉ có đột phá thành Nguyên anh chân quân, còn bởi vì nàng làm cho hai phái ra tay quá nặng, năm sáu Nguyên anh chân quân, hơn nữa mấy chục Kim Đan chân nhân đều liên lụy vào trong đó. Tên của nàng vốn chỉ vang dội trong phái La Phù, lúc này có thể nói là danh dương tới Vân Châu.

”Nhưng đó cũng không phải trọng điểm”, Nam Tinh hướng về phía Diệp Huyên nghiêm mặt nói, “Trọng điểm là nàng ấy bị thương, lúc đó ở đây ít ít nhiều nhiều đã bị dẫm lên, sau đó, nàng được Lâm Uyên sư huynh, là người duy nhất lông tóc không tổn hao gì, ôm trở về.”

”A “ Diệp Huyên lười biếng trả lời một tiếng, mở ra thoại bản lại xem, “Sau đó thì sao?”

”Sau đó chuyện muội phải làm nhất, là ghen.”

”không”, Diệp Huyên một tay đoạt lại tráp điểm tâm trong tay nam nhân, “Ta phải làm nhất là đuổi huynh ra.” Hái xong thuốc trở về phát hiện trong phòng thêm một nam nhân, còn nghênh ngang uống trà ngon nàng vừa chế, ăn điểm tâm nàng vừa làm, Diệp Huyên thực hận không thể một cước đá Cố Dần Thành ra ngoài, “Sư huynh, chủ nhân không ở nhà, không thể tùy tiện vào cửa, đạo lý này, ta nghĩ huynh cũng không phải không hiểu.”

Cố Dần Thành một mặt vô tội: “Ta có gõ cửa.”

Diệp Huyên: “...” Gõ cái em gái anh a! Bổn cô nương căn bản là không ở nhà!

”Ta mang điểm tâm đến cho muội.” Cố Dần Thành giơ túi bách bảo trong tay lên, mở ra, mùi đồ ăn thơm ngào ngạt liền nhẹ nhàng bay ra.

Được rồi, nhìn ở điểm tâm, Diệp Huyên thu lại xem thường: “Đồng môn khác không phải còn đang trênđường sao?”

Đại hội Vạn Tiên đã kết thúc, phái La Phù làm náo động lớn, đồng môn liên can đang chậm rì rì ngồi bạch ngọc phi lâu về núi, Diệp Huyên không nghĩ tới Cố Dần Thành thế nhưng rời khỏi mọi người trở về trước tiên.

Cố Dần Thành thừa dịp nàng đem mỗi một lọa điểm tâm trong túi bách bảo lấy ra đặt ở trên bàn, mở rộng hai tay từ phía sau ôm lấy nàng. Cằm gác ở trên bờ vai Diệp Huyên, hơi thở nam nhân phun lên ấm áp lại liêu nhân: “Ta nhớ muội.”

Eo nhỏ dưới tay hơi cứng đờ, thanh âm thiếu nữ bình tĩnh không gợn sóng: “Vậy à.”

”không tin?”

”Ha ha.”

Bất tri bất giác, lưỡi Cố Dần Thành đã tập kích lên vành tai thiếu nữ oánh nhuận như san hô, “Ta đây”, hắn ngậm tuyết phu giữa môi răng tinh tế liếm mút, nói giọng khàn khàn, “chứng minh cho sư muội xem.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.