Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 217: Chương 217: Tôi muốn nói chuyện thẳng thắn với anh




Edit: Kali

Beta: TH

Lúc này đây biểu tình của Bùi Duật Thành quả thật giống như là vợ cả đang chất vấn chồng vì sao tìm bồ nhí ở ngoài, làm Lâm Yên không tránh khỏi có chút chột dạ.

Lúc trước cô đã giải thích rõ ràng, trước khi quen biết Bùi Duật Thành cô từng qua lại với Hàn Dật Hiên...

Lâm Yên còn thậm chí có loại cảm giác sợ hãi quen thuộc khắc sâu vào tận xương tủy...

Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì...

Người đàn ông ở trước mắt rõ ràng ôn nhu như vậy, vả lại cho dù từ phương diện nào đi nữa cũng là một người bạn trai rất thần thánh. Vì sao cô tự nhiên luôn có loại cảm giác kháng cự?

Thật ra đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô luôn luôn giữa ý định chia tay này...

Hôm nay cái tin tức lá cải này cũng nhắc nhở cô, cho dù cô chỉ ngoài ý muốn đụng phải Hàn Dật Hiên mà thôi, ngay sau đó lập tức có thể bị người ta chụp ảnh tới tấp tung lên mạng. Nếu như cô tiếp tục qua lại với Bùi Duật Thành thì cũng quá nguy hiểm rồi.

Chuyện này nếu ngày nào đó bị lộ ra ngoài, sợ không phải là chuyện đùa.

Đã qua thời gian lâu như vậy, cơ thể của cô vẫn luôn bình thường, không còn xuất hiện khác thường, chắc là không có vấn đề gì nữa...

Lâm Yên đang suy nghĩ miên man mau chóng nói việc chia tay với Bùi Duật Thành. Hoàn toàn không để ý tới tách trà bằng sứ màu trắng đặt trên bàn của Bùi Duật Thành đột nhiên xuất hiện những vết nứt như mạng nhện giăng...

Lâm Yên nhìn người đàn ông trước mặt, bỗng nhiên cũng cảm thấy mình trải qua mấy ngày này ngụy trang cũng quá ích kỷ.

Luôn luôn chối bỏ trách nhiệm cái gọi là nhân cách thứ hai để rồi lại lần lượt lừa gạt Bùi Duật Thành...

Bùi tiên sinh là ôn hòa phân rõ phải trái đúng sai như thế, cô cứ nói rõ nguyên nhân sự việc cho tốt thì không được ư? Do dự lưỡng lự mãi rốt cuộc là đang sợ cái gì chứ?

Thế là lần này Lâm Yên quyết định không tiếp tục qua loa, cô nhớ lại hồi ức khi xưa rồi nói, “Thích là một chuyện mà không cần lý do, chỉ đơn giản là thích mà thôi. Thật ra cũng không có lý do đặc biệt gì.

Năm đó rất nhiều chuyện tôi đã không nhớ rõ nữa. Chỉ nhớ rõ Hàn Dật Hiên khi đó đã nói với tôi một câu rằng. Anh ta nói rằng thích dáng vẻ tự do tự tại của tôi, bởi vì câu nói này tôi đã chọn đi cùng với anh ta...”

Bùi Duật Thành không biết đang nghĩ gì, khi Lâm Yên nói xong câu đó, ánh mắt sâu thêm mấy phần, “Xem ra Lâm tiểu thư quên đi một người và thích một người, cũng thật dễ dàng.”

Lâm Yên hít một hơi thật sâu, nhìn về phía Bùi Duật Thành rồi mở miệng nói, “Bùi tiên sinh, thật ra có một chuyện tôi muốn nói thẳng thắn với ngài. Thực ra thì trước đó tôi đã từng giải thích với ngài, nhưng ngài có vẻ không tin tôi. Trong cơ thể của tôi thật sự có một ý thức khác không thuộc về chính mình, thậm chí cái ý thức này không phải ý thức của bản thân tôi đây.”

Lâm Yên sắp xếp lại mạch suy nghĩ cẩn thận rồi nói tiếp, “Lần đầu tiên, tôi nằm trên giường ở biệt thự của ngài, lần đó cũng không phải là ý thức của tôi. Lần thứ hai tôi xuất hiện trong phòng bệnh của ngài, lần đó cũng không phải là ý thức của tôi. Kể cả cái lần xâm nhập vào nhà ngài không cẩn thận ngã vào người ngài, cũng không phải là tôi...

Lúc ấy cơ thể của tôi hoàn toàn là bị một ý thức khác thao túng. Tôi cũng không hề biết chuyện gì xảy ra. Tôi biết giải thích như vậy ngài chắc chắn sẽ không tin tôi, cho nên sau đó thực sự không còn biện pháp nào, tôi mới nói dối như thế...”

Lần này, khi Bùi Duật Thành nghe những lời ấy, trên mặt không có cười nhạo và đùa giỡn với cô nữa, cũng không có kinh ngạc. Trái lại sự bình tĩnh này làm Lâm Yên có chút bất an.

“Dối chuyện gì.” Bùi Duật Thành mở miệng.

Lâm Yên quan sát biểu cảm của Bùi Duật Thành một chút, thấy anh từ đầu tới cuối tựa như rất bình tĩnh.

Quả nhiên trước đó đều là ảo giác của cô thôi sao??

Sớm biết như vậy cô cũng không cần trì hoãn lâu như vậy mới nói ra. Còn mỗi ngày phải chịu đựng địa ngục trần gian lâu như thế...

- ----

“Xem ra Lâm tiểu thư quên đi một người và thích một người, cũng thật dễ dàng.”

Tiếng đổ vỡ trái tim nghe quanh quất đâu đây...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.