Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 241: Chương 241: Bản lĩnh lớn đến vậy




Edit: Kali

Beta: Sun

“Không có việc gì nữa chứ? Không có gì thì tôi cúp máy đây.” Lâm Yên nói.

Bùi Vũ Đường: “...”

“Tút tút tút tút...”

Bùi Vũ Đường: “...”

...

Sau khi cúp điện thoại xong, Lâm Yên trở về phòng.

Chưa được bao lâu sau, ước chừng khoảng vài giây thì điện thoại Hạ Hùng bỗng nhiên vang lên.

“Cái gì? Thật không?!” Hạ Hùng nhận điện thoại, vẻ mặt lập tức đại biến, trong mắt ngập vẻ không tài nào tin nổi.

“Được, tôi hiểu rồi. Ngày mai nhất định phải tổ chức hình thức tốt nhất, cố gắng tiếp đãi chu đáo!” Hạ Hùng nghiêm mặt nói.

“Ba, ai vậy?” Chờ sau khi Hạ Hùng cúp điện thoại, Hạ Minh Khải hơi tò mò hỏi.

“Ba, Minh Khải, con nói cho mọi người biết một chuyện không thể nào tưởng tượng nổi.” Vẻ mặt của Hạ Hùng đầy kích động: “Mọi người biết ngày mai ai muốn qua xem chúng ta thi đấu không?”

Hạ Định Khôn nói: “Nói thẳng đi.”

“Ba, là ZH1 đấy ạ!” Vẻ mặt của Hạ Hùng hưng phấn.

“Con nói gì... ZH1?” Nghe được lời này của Hạ Hùng, Hạ Định Khôn ngay lập tức phấn chấn cả người. ZH1 - đội đua hàng đầu cả nước!

Hạ Định Khôn để ý chiến đội ZH1 này đã rất nhiều năm nay rồi, vô cùng thích đội trưởng Z Thần và đám người Mộc Mộc.

ZH1 hoàn toàn được xem như là một trong những chiến đội đua quyền lực nhất trong nước!

Mà với đẳng cấp của chiến đội như ZH1, bọn họ chỉ có thể đứng nhìn từ xa mà thôi. Sao lại vô duyên vô cớ đến xem bọn họ thi đấu?

“Ba, là thật hay giả vậy? ZH1 thật ư?” Trong lúc nhất thời, Hạ Minh Khải cũng có chút khó tin.

Lúc trước ZH1 được ông chủ chiến đội Tật Phong mời đi đấu một trận thi đấu giao hữu. Lần đó hắn ta còn gặp được mấy thành viên của đội ZH1, đáng tiếc là chưa đủ tư cách vào sân mà thôi.

“Chờ một chút.” Lão gia tử rất nhanh đã bình tĩnh lại, nhìn Hạ Hùng một lần nữa: “Là ZH1 nào?”

“Ba, còn có thể là chiến đội ZH1 nào nữa. Là đội mà ba luôn luôn chú ý tới và thích nhất - chiến đội hàng đầu trong nước ZH1!” Hạ Hùng mở miệng cười nói.

“ZH1... Làm sao lại đến xem chúng ta thi đấu, chúng ta không hề có quen biết gì mà.” Vẻ mặt Hạ Định Khôn đầy nghi ngờ.

“Ha ha ba à, chuyện đó còn phải hỏi sao. Ông chủ của đội Tật Phong - Bùi Vũ Đường là một trong những nhà tài trợ của chiến đội ZH1. Bùi Vũ Đường lần này là nể mặt mũi con trai của con, cháu trai của ba, Hạ Minh Khải mà tới. ZH1 chắc chắn cũng là đi theo Bùi Vũ Đường đến xem Minh Khải thi đấu!” Hạ Hùng vội vàng nói.

Nghe được những lời này của Hạ Hùng, trong mắt Hạ Minh Khải hiện lên một vẻ phấn khích khó diễn tả thành lời. Hắn ta lập tức vỗ bàn: “Lúc trước con từng gặp được Z Thần rồi đấy. Không ngờ rằng Z Thần thế mà đích thân đến xem trận thi đấu ngày mai của con!”

Lâm Yên: “...”

Hai cha con này... Xem nhiều phim quá bị ảo à? ZH1 đến xem bọn họ?

Phải nói tốc độ và hiệu suất của Bùi Vũ Đường quá nhanh. Lúc gọi điện thoại nói muốn báo cho Z Thần. Vừa mới đó thôi ZH1 thế mà đã thông báo muốn đến xem thi đấu rồi.

Lúc trước sau khi trận đấu với đội Speed kết thúc. Z Thần từng gọi điện thoại cho cô vài lần nhưng vì cũng đang bận nên không bắt máy.

Hơn nữa Lâm Yên cũng biết Z Thần nghĩ cái gì. Đơn giản là muốn cô gia nhập đội xe đua ZH1, nhưng mà Lâm Yên quả thật là một chút hứng thú cũng không có với cái đội ZH1 này.

“ZH1... Anh Minh Khải, anh thật là... Quá lợi hại!” Vẻ mặt của Hạ Nhạc Phong ngỡ ngàng nhìn Hạ Minh Khải.

ZH1 đại diện cho điều gì, là một tay đua như Hạ Nhạc Phong tất nhiên hiểu rõ. ZH1 là chiến đội hàng đầu trong nước, đừng nói là đi xem tranh tài của người nào đó, cho dù là muốn gặp mặt cũng khó như lên trời!!

Hạ Nhạc Phong cũng không nghĩ tới, Hạ Minh Khải lại có bản lĩnh lớn như vậy. Không chỉ mời tới được ông chủ của đội đua Tật Phong mà ngay cả ZH1 cũng đích thân ra mặt...

- ---

Chạy deadline đêm muộn.:< Tuy muộn rồi chắc không ai thức đâu nhưng mong các bạn thông cảm cho tụi mình vì đã đăng trễ nha. Ngày mới tốt lành~

Góc tự kỉ của TH: Tôi là tôi sắp phát điên với deadline của ngày hôm nay.:< Sai sót rất nhiều khiến tốn nhiều thời gian để sửa cho chính xác. Nếu các bạn độc giả thân mến thấy câu cú chỗ nào còn gượng thì mong được góp ý hơn. Xin cảm ơn mọi người.

Góc kết bài: Ừm, xin lỗi các bạn, nhưng hôm nay do công việc khá bận, không kịp chạy dl nên chúng mình xin phép được dừng lại tại đây ạ. Mong các bạn thông cảm và thấu hiểu cho team mình:(((

Ngày mai khai giảng không có chương mới để đọc, nhưng nếu rảnh rỗi các bạn có thể lôi truyện ra nghiền ngẫm lại và biết đâu sẽ phát hiện những điều hay ho nhỉ?

À phải rồi, có rất nhiều bạn cmt nói cảm ơn team. Mình xin chân thành cảm ơn các bạn vì đã cảm ơn chúng mình, nó cũng là nguồn động lực to lớn giúp chúng mình phát triển. Thực ra thì Meow_team vẫn luôn xem các bạn độc giả như người một nhà, mà người một nhà thì sẽ không cần nhắc đến hai chữ “cảm ơn”, bởi người một nhà là gì? Người một nhà chính là cho đi tất cả mà không cần nhận lại!

Nói thế thôi, chứ đừng thấy chúng tôi bảo không cần “cảm ơn” rồi dừng ủng hộ chúng tôi luôn nha các tình yêu:V

Khuya rồi, ngủ ngon nhé <3

Chúc các bạn có một ngày lễ khai giảng thật trọn vẹn ^^

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.