Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán

Chương 43: Chương 43: Nam nhi khí thế thua trong tay nữ nhân xấu xí




Lưu Trọng Thiên đuổi theo hướng về Đại Hán rất lâu, ánh nắng chói chang, vô cùng khát nước, hắn tưởng rằng có thể nhanh chóng tìm được Uy Thất Thất trở về, cho nên chẳng chuẩn bị nước, mà đã trực tiếp rời doanh trại, xem ra có phần coi thường nữ nhân này rồi, mất nhiều thời gian đuổi theo như vậy cũng không thấy bóng dáng đâu cả.

Không biết binh lính phía sau phải mất bao lâu thời gian mới có thể đuổi kịp, thời tiết nóng bức thế này không có nước uống, nhưng chuyện phiền toái nhất chính là không biết còn có thể kiên trì trong bao lâu? Nhưng bất luận thế nào hắn cũng muốn đem Uy Thất Thất trở về.

Nữ nhân xấu xí chết tiệt này không biết đã chạy nơi nào, Lưu Trọng Thiên bực tức nhìn sa mạc mênh mông, chỉ là một nữ nhân xấu xí mà thôi, sao có thể khiến hắn phiền muộn trong lòng như thế? Uy Thất Thất chạy trốn chẳng phải rất tốt sao, Hoàng Thượng cũng chẳng thể nào trách tội hắn được, Vương phi chạy còn thành thân nỗi gì?

Lưu Trọng Thiên tuy rằng tự an ủi mình như thế, nhưng trong lòng hắn không sao bình tĩnh được, ánh mặt trời thiêu đốt như vậy, Uy Thất Thất chỉ một thân một mình rời khỏi sa mạc sao? Sẽ không gặp nguy hiểm gì chứ, sa mạc hoang vắng rộng lớn, ngộ nhỡ lạc đường rồi, chẳng phải sẽ mất mạng sao.

Lưu Trọng Thiên càng nghĩ càng sốt ruột, hắn tiếp tục đi về phía có ánh nắng chói chang, bởi vì tìm kiếm khắp nơi nên có chút mất phương hướng, sa mạc mênh mông, mọi hướng gần như đều giống nhau, chỉ cần xoay mình một cái sẽ mất đi phương hướng.

Bỗng nhiên một trận cuồng phong ập tới, cát vàng đầy trời bay tới tấp hất vào mặt, Lưu Trọng Thiên ôm lấy đầu né tránh cát vàng, chờ bão cát qua đi, hắn mới đứng lên, nhìn sa mạc mờ mịt, bị lạc mất phương hướng rồi.

Tam Vương gia Lưu Trọng Thiên không còn phân biệt được phương hướng, hắn tuyệt vọng nhìn sa mạc nóng hầm hập, đáy lòng vẫn không ngừng kêu gào, Uy Thất Thất, xấu nữ chết tiệt này, rốt cuộc đương ở nơi nào? Lần này đường đường nam nhi khí thế lại thua trong tay một nữ nhân.

Không khí trong sa mạc nóng bỏng, quả thực khiến người ta có cảm giác tựa như bị luộc chín, Lưu Trọng Thiên biết hiện tại mấu chốt là nước, hắn cần nước, phải tìm được nước mới có thể kiên trì đi tiếp.

Uy Thất Thất đi được một đoạn đường, cảm thấy ban ngày thực sự là rất dài, tìm một tòa cồn cát – chỗ có bóng râm ngồi xuống, lấy nước ra uống một ngụm, cô phóng tầm mắt nhìn quanh, phía trước sa mạc vô biên vô hạn giống một biển cát vàng, ánh mặt trời chiếu vào trên bề mặt, có muôn vàn tia sáng rực rỡ lấp lánh, cồn cát liên tục nhấp nhô tựa như biển cuộn sóng.

Chỉ cần ngồi đợi cho tới trời tối, thể nào cũng mát mẻ đôi chút, dùng la bàn này, Thất Thất có thể rời khỏi sa mạc thuận lợi, cô sửa sang lại tóc tai bị bão cát thổi bay loạn, tự do thoải mái vừa ca vừa hát. Lưu Trọng Thiên phỏng chừng lúc này cũng phát hiện ra, không thấy cô đâu, thật buồn cười biết bao, thành thân ư? Đúng là mơ tưởng hão huyền.

Uy Thất Thất ca hát một hồi, thì phát hiện xa xa có mấy bóng người, bước đi hơi loạng choạng, tìm kiếm thứ gì đó trên sa mạc. Thất Thất vội đứng dậy, quan sát tỉ mỉ, mấy người đó lại chính là binh lính Đại Hán, sao bọn họ tới nơi này, không phải là đi tìm cô chứ?

Thất Thất có chút phát hỏa, sa mạc lớn như vậy, bọn họ đi tìm ngộ nhỡ bị lạc phương hướng, chẳng phải rất nguy hiểm sao, không được, những binh lính này dù sao cũng đã từng cùng cô kề vai chiến đấu, không thể cứ như vậy nhìn họ vì cô đi tìm chỗ chết.

Uy Thất Thất nghiêng mình ra ngoài cồn cát, bực tức nhìn binh lính Đại Hán xa xa, lớn tiếng hô.

“Này! Mau mau quay về! Nơi này rất nguy hiểm!”

“Thất tướng quân!” Lưu Duẫn nghe thấy thanh âm của Thất Thất, theo tiếng nhìn lại, thấy bóng dáng nhỏ bé gầy gò của Uy Thất Thất giữa sa mạc, liền vui mừng dẫn đám binh lính chạy tới.

Uy Thất Thất lớn tiếng trách mắng “Ta lấy thân phận Thất tướng quân, ra lệnh cho các ngươi mau chóng trở về!”

“Nhưng mà, Thất tướng quân cũng phải theo bọn ta quay về, bằng không thì chúng ta không có cách nào phụng mệnh trở về a!” Lưu Duẫn vốn có ý không chịu đi.

“Ta sẽ không quay về cùng các ngươi, ta vốn không thuộc về Đại Hán, ta muốn về nhà!”

Lưu Duẫn bỗng chốc vỗ vai Thất Thất “Sắp trở thành Vương phi, được như vậy, ngươi quả là có phúc a, Vương gia chúng ta chính là Vương gia anh tuấn nổi tiếng ở Đại Hán a!”

“Ta không quan tâm, ta không muốn làm Vương phi!” (Pig: kìa, có nàng nào muốn thay Thất muội làm vương phi thì nhào zô)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.