Cùng Trời Với Thú

Chương 196: Chương 196: Thiếu






Editor: ChieuNinh

Nửa tháng sau, xuyên chiến hạm bình an đến đại lục Nghiễm Nguyên.

Việc Sở Chước đi đại lục Tinh Triệu tìm người, trước sau tốn chừng sáu tháng, thời gian rời khỏi cũng không lâu lắm, thị vệ Lôi Trì bảo trấn thủ thông đạo không gian vẫn là những người kia.

Người tu luyện ký ức không kém, bọn họ rất nhanh liền nhận ra Sở Chước.

Vị này chính là bằng hữu đại tiểu thư Lôi gia bọn hắn tự mình mang đến, người Lôi Trì bảo ít nhiều đều cho chút mặt mũi.

"Sở cô nương, các ngươi đã trở lại." Đầu lĩnh thị vệ Lôi gia cười nói.

Sở Chước cười hỏi: "Đại tiểu thư các người ở đây sao?"

"Cũng thật không đúng dịp, trước đó vài ngày đại tiểu thư đi tham gia Linh Tiên đảo tổ chức giải đấu lớn đấu đan, có lẽ không chừng còn phải nửa tháng mới trở về."

"Giải đấu lớn đấu đan?" Mặc Sĩ Thiên Kỳ hai mắt sáng lên.

Linh Tiên đảo cách mỗi ba năm sẽ tổ chức một lần giải đấu lớn đấu đan, phàm là luyện đan sư đều có thể đi trước báo danh tham gia, kỳ hạn một tháng, đây cũng là một trong những phương pháp võ đài thi đấu của Linh Tiên đảo cùng Thánh Đan phường đã từng, còn có thể lung lạc luyện đan sư, đối với luyện đan sư mà nói, được cho là một trong những việc trọng đại đại lục Nghiễm Nguyên, đáng tiếc hiện tại giải đấu lớn đấu đan lần này đã bắt đầu vài ngày, qua thời gian báo danh.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vô cùng thất vọng.

Biết Lôi Luân Âm không ở đây, Sở Chước khéo léo từ chối thị vệ Lôi Trì bảo mời, giao nộp một khoản phí thông hành không gian, liền mang theo người đại lục Tấn Thiên rời khỏi, dự tính đến thành trấn phụ cận nghỉ tạm, trước nghĩ ngơi hồi phục một phen mới quyết định.

Dọc theo đường đi, người đại lục Tấn Thiên đều rất an tĩnh nhìn.

Đi đến Linh thế giới vài năm này, người đại lục Tấn Thiên cũng không phải không có thu hoạch gì, bọn họ hiểu rõ thế lực có thể trấn thủ của ra vào thông đạo không gian đều không đơn giản, Lôi Trì bảo này địa vị ở đại lục Nghiễm Nguyên hẳn là không kém, nhìn thái độ bọn hắn thân thiết đối với đoàn người Sở Chước, liền biết Sở Chước cùng đại tiểu thư Lôi Trì bảo quan hệ thật sự không tệ.

Người đại lục Tấn Thiên đột nhiên hiểu rõ vì sao Sở Chước phải dẫn bọn hắn đến đại lục Nghiễm Nguyên, so với đại lục Tinh Triệu chế độ thế gia tính bài ngoại, đại lục Nghiễm Nguyên đối với người tu luyện ngoại lai quả thật vô cùng hữu hảo, vui lòng với hữu nghị.

Cuối cùng đoàn người nghỉ ngơi ở thành Lôi Minh phụ cận Lôi Trì bảo.

Thành Lôi Minh là một tòa thành trì do Lôi Trì bảo quản lý, cùng Lôi Trì bảo liền nhau, là một tòa thành trì cực kì phồn hoa trong vùng này.

Sở Chước trực tiếp bao xuống gia sân viện khách sạn, để cho mọi người vào ở, hơn nữa nói với bọn họ: "Đầu tiên chúng ta ở trong này mấy ngày, chờ ta để cho người ta an bài xong chổ đặt chân, lại mang mọi người đi qua."

Nghe nói như thế, người đại lục Tấn Thiên đều rất cảm kích nàng, xấu hổ nói: "Lại phải phiền toái Sở cô nương."

Cũng không phải bọn họ da mặt dày, mà là mới đến, bọn họ đối với đại lục Nghiễm Nguyên cũng không quen thuộc, giai đoạn hiện tại còn muốn cậy vào Sở Chước hỗ trợ, như thế cũng ít đi chút đường vòng, an toàn cũng có bảo đảm.

Buổi tối khi nghỉ ngơi, Sở Chước dùng truyền âm thạch liên hệ Kha Tử Văn.

Biết Sở Chước bọn họ đã trở lại đại lục Nghiễm Nguyên, Kha Tử Văn vô cùng kinh ngạc:【Sở cô nương, các ngươi đã trở lại?】

"Đúng vậy, tìm được người nên trở lại." Sở Chước đáp lại một câu, sau đó hỏi: "Đội Chiến Huyết hiện tại thế nào?"

Kha Tử Văn lúc này hội báo một lần với Sở Chước thời gian nửa năm rời khỏi này, tình huống đội Chiến Huyết phát triển cùng nàng.

Nửa năm thời gian, có tài chính sung túc duy trì, cũng đủ cho đội Chiến Huyết khuếch đại quy mô, Kha Tử Văn là người có khả năng, thậm chí đã phát triển vài cứ điểm tin tức.

Làm cho Sở Chước vừa lòng là, Kha Tử Văn mua xuống một con phố ở trong trấn Cổ Cát, muốn kiến tạo thành tổng bộ đội Chiến Huyết, đội Chiến Huyết rốt cục có địa bàn cố định, không cần tiến hành rày đây mai đó, không chỗ ở cố định nữa.

Sở Chước nghe xong tự nhiên vô cùng vui vẻ, vốn tưởng rằng sau khi dẫn người trở về, ngay cả nơi đặt chân đều không có, nào biết tiểu đệ có khả năng như vậy, làm cho nàng từ một người ba không không nhà không xe không địa bàn lập tức biến thành bộ tộc có nhà có địa bàn.

"Ngươi làm được rất tốt." Sở Chước vui lòng sắc khen ngợi, sau đó giao cho hắn một nhiệm vụ: "Ta dẫn theo mấy bằng hữu đến đại lục Nghiễm Nguyên, cần dàn xếp tốt cho bọn họ, phiền toái ngươi nhìn xem thành trấn ở phụ cận Thánh Đan phường, tìm một thành trấn linh khí không tệ thành lập động phủ, để cho bọn họ tạm thời cư trú."

Kha Tử Văn lúc này đáp ứng một tiếng, tỏ vẻ ba ngày sau tin tức cho Sở Chước.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ và Bích Tầm Châu ở bên cạnh nghe vừa vặn, Mặc Sĩ Thiên Kỳ hỏi: "Sở tỷ, cô không dự tính giao đội Chiến Huyết cho bọn hắn?"

Sở Chước uống linh trà vào miệng, nói: "Đội Chiến Huyết là của chúng ta, ta không dự tính giao cho đại lục Tấn Thiên."

Nàng cần người Sở gia hỗ trợ quản lý đội Chiến Huyết, đây cũng không phải là là không tín nhiệm Kha Tử Văn, mà là về sau đội Chiến Huyết sẽ khuếch đại thế lực, phát triển càng ngày khổng lồ, đến lúc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.