Cùng Trời Với Thú

Chương 176: Chương 176: Thiếu






Editor: ChieuNinh

Sở Chước đơn giản trao đổi vài câu cùng Bùi Tư, dưới tình huống đều có ý duy trì lẫn nhau, không khí coi như không tệ.

Chào hỏi qua rồi, Sở Chước liền mang Mặc Sĩ Thiên Kỳ cùng Lư Nghị đến bên cạnh nghỉ ngơi.

Tộc nhân Bùi thị thấy đám người Sở Chước biết bọn họ là người thế gia bậc nhất, nhưng không có giống như tán tu khác sáp tới đây bám víu quan hệ, rất thức thời trở lại bên kia nghỉ ngơi, đối với bọn họ không khỏi nhiều thêm vài phần hảo cảm.

Đảo nhỏ cũng không lớn, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến cuối cùng.

Đảo nhỏ trừ bỏ một mảnh rừng cây nhỏ rất thưa thớt ra, còn có một trũng nước nhỏ, màu sắc nước trong trũng hiện ra màu đỏ sậm, quỷ dị giống như máu người, trừ bỏ động vật sinh sống trên Huyết sa mạc, nhân loại căn bản sẽ không lấy nước này đến sử dụng.

Lúc này đây khi thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ lấy một lọ nước, mọi người trên đảo nhỏ nhìn qua.

Tộc nhân Bùi thị khó hiểu trong lòng, chẳng qua chỉ là nhìn, không nói gì thêm. Dù sao chỉ cần không phải ngốc, thì biết những thứ trên Huyết sa mạc, không phải dễ dàng có thể đưa vào miệng, nếu không sẽ chờ bị độc chết đi.

Đương nhiên, luyện đan sư này thoạt nhìn cũng không giống như là ngốc.

"Mặc Sĩ công tử, huynh lấy nước này làm cái gì?"

"Nghiên cứu nha." Mặc Sĩ Thiên Kỳ đương nhiên nói: "Huyết sa mạc nơi nơi đều là độc vật, ngay cả thực vật trên đảo nhỏ đều giàu có độc tính, có lẽ trong nước này không ít độc tính, vừa vặn có thể dùng để nghiên cứu một chút."

Nghe xong, Lư Nghị liền không hỏi nữa.

Dọc theo đoạn đường đi này, hắn xem như hiểu rõ vị tính tình luyện đan sư này, gặp được cái gì đều cảm thấy hứng thú, đều muốn nghiên cứu một phen, mục tiêu duy nhất chính là nhìn xem có thể dùng để luyện đan hay không, quả thực chính là một đan si.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lấy nước vào tay xong, hứng thú trí bừng bừng đi nghiên cứu.

Sở Chước cùng Luyện Vân Long Đằng ở bên người hắn, cho nên hắn căn bản sẽ không lo lắng cái gì, cho dù là ở trên Huyết sa mạc nguy hiểm, hắn vẫn vô cùng tự tại như cũ. Không thể không nói, Luyện Vân Long Đằng tuyệt đối phòng ngự cùng sức chiến đấu Sở Chước, A Chiếu, đó là hắn an nhàn cậy vào.

Màn đêm buông xuống, như cũ là Luyện Vân Long Đằng phụ trách gác đêm.

Tuy rằng không có nham thạch cực đại cho nó leo lên, nhưng mà trên đảo nhỏ này còn có một ít cây không biết tên, Luyện Vân Long Đằng rất vui vẻ phân ra rất nhiều dây mây bò lên, đồng thời có một bộ phận dây mây xâm nhập xuống dưới hạt cát. Khi nó làm mọi chuyện, nó phát ra thanh âm xào xạc, rất nhanh liền hấp dẫn ánh mắt tộc nhân Bùi thị nghỉ ngơi cách đó không xa, khi nhìn đến Luyện Vân Long Đằng gần như đều treo đầy nửa ốc đảo xong, không khỏi lộ ra thần sắc trợn mắt há hốc mồm.

Bản tính bá đạo của Luyện Vân Long Đằng lại hiện ra, nhưng mà có Mặc Sĩ Thiên Kỳ phân phó, cho nên nó chỉ chiếm địa bàn một nửa ốc đảo, không có vi phạm.

Gió đêm thổi qua, lá cây Luyện Vân Long Đằng phát ra thanh âm tuôn rơi.

Lư Nghị nhịn không được hỏi: "Tiền bối, kế tiếp cô có tính toán gì không?"

Sở Chước nhìn về phía bầu trời đêm Huyết sa mạc, giống như đã bị nhiệt độ và huyết sắc Huyết sa mạc ảnh hưởng, bầu trời đêm hiện ra một loại màu đỏ sậm, bão cát sốt nóng thổi qua, làm cho trong lòng người ta dâng lên vài phần cảm giác phiền chán. ChieuNinh~dien~dan~lequydonD^d^l^q^d

"Ta nghĩ lưu lại một thời gian ở Huyết sa mạc, nhìn xem chung quanh, nói không chừng có thể phát hiện gì đó." Sở Chước trầm giọng nói.

Thật vất vả có tin tức người đại lục Tấn Thiên, cho dù manh mối chặt đứt ở nơi này, Sở Chước vẫn không buông bỏ. Nếu Toái Tinh kiếm xuất hiện ở trên Huyết sa mạc, chứng minh bọn họ khả năng đã tới Huyết sa mạc, cho dù chưa từng tới, Toái Tinh kiếm xuất hiện ở đây cũng vô cùng kỳ quái, nói không chừng có thể phát hiện chút gì đó.

Nếu bỏ qua manh mối lần này, Sở Chước không biết khi nào thì mới có thể tìm được đầu mối mới, tìm kiếm được người đại lục Tấn Thiên. Cho nên, dù thế nào cũng sẽ lưu lại thêm một thời gian ở trên Huyết sa mạc, nhìn xem tình huống.

Lư Nghị nghe xong, đối với nàng quyết định cũng không ngoài ý muốn.

"Kế tiếp, chúng ta khả năng sẽ ở Huyết sa mạc đi các nơi một chút, không biết hội ngộ phải nguy hiểm gì. Nếu như huynh muốn trở về cũng có thể, đầu tiên ta trả thù lao cho huynh." Sở Chước nói, nay có bản đồ ở trong tay, tự nhiên không cần Lư Nghị lại đi theo.

Hơn nữa trên Huyết sa mạc này còn có đám hồng y nhân thần bí kia, người tu luyện Linh Quang cảnh giống như Lư Nghị hành tẩu ở Huyết sa mạc, vô cùng nguy hiểm.

Lư Nghị đã có ý nghĩ của chính mình, cắn chặt răng, thấp giọng nói: "Vãn bối còn muốn đi theo tiền bối cùng nhau... Không biết tiền bối có thiếu người làm việc vặt?"

"Huynh thật sự muốn ở lại Huyết sa mạc? Không sợ nguy hiểm?" Mặc Sĩ Thiên Kỳ bớt


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.