Cùng Trời Với Thú

Chương 174: Chương 174: Thiếu






Editor: ChieuNinh

Bên ngoài khi động tĩnh vang lên, đám người Sở Chước đã tỉnh táo lại trước tiên.

Trong bóng đêm, chỉ thấy Luyện Vân Long Đằng hưu một cái liền xông vào, lá cây loạng choạng, cọ đến trước mặt chủ nhân nó, bộ dạng nhìn có chút khiếp sợ. Mà một bộ phận Luyện Vân Long Đằng ngoài sơn động, còn gắt gao trói mấy con Huyết bọ cạp vừa rồi bắt giữ được, không quên mang về để tranh công.

Sở Chước cùng Lư Nghị thấy một màn như vậy, khóe miệng hơi hơi co giật.

Lúc trước chuyện Luyện Vân Long Đằng làm, bọn họ nhìn xem nhất thanh nhị sở, không thể không nói, tuy rằng náo loạn cái ô long, nhưng vẫn rất làm cho người ta muốn cười.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn đến nó hành động, không khỏi hoài nghi nói: "Tiểu Vân, có phải ngươi gây họa hay không?"

Luyện Vân Long Đằng quay quay dây mây, tỏ vẻ không biết chủ nhân đang nói cái gì.

Lư Nghị nhịn cười, nói: "Bên ngoài tới mấy người đánh lén, đã đánh nhau cùng đám người cách vách. Lúc trước Tiểu Vân... Không cẩn thận kéo người tu luyện ẩn núp ở dưới cát ra, coi như là cho người cách vách một cái nhắc nhở đi."

Nói kéo ra cũng là khách khí, rõ ràng chính là Luyện Vân Long Đằng lặng yên không một tiếng động tiếp cận người ẩn núp ở dưới cát, sau khi quất đến nửa chết nửa sống, sau đó trói lại. Cái loại phương pháp trói này, nghiễm nhiên tựa như bộ dạng buổi tối mấy ngày nay nó trói Huyết bọ cạp, sau đó khả năng phát hiện trói đến không phải Huyết bọ cạp mà là người, còn tùy hứng quăng đến cách vách...

Lúc ấy thấy một màn như vậy, Lư Nghị là hỗn độn trong gió.

Gốc linh cây mây này không khỏi cũng sẽ quá gây sự.

Lúc này, Sở Chước xách lên kiếm bên cạnh, nói: "Ta ra đi xem, các người ở trong này đợi."

A Chiếu nhảy vài cái đến trên vai nàng, bé rùa vừa tỉnh ngủ, mắt buồn ngủ mông lung, còn không biết phát sinh chuyện gì, chậm rì rì muốn cùng đi ra ngoài, bị Mặc Sĩ Thiên Kỳ ôm lấy, sau đó theo thói quen mà nhét cho nó một viên linh đan.

Luyện Vân Long Đằng thấy chủ nhân không chú ý đến mình, vì thế lại lặng lẽ lần mò bám víu đến cửa hang động, thò một sợi dây mây ra bên ngoài xem.

Chỉ thấy Sở Chước mang theo kiếm, đứng ở trên một khối hồng nham chỗ cửa động không xa, nơi đó có một khối hồng nham hơi cao làm bình phong, có thể cản trở bóng dáng của nàng.

Sở Chước thu liễm hơi thở đến cực thấp, quan sát tình huống bên ngoài.

Chỉ thấy dưới ánh trăng trên Huyết sa mạc, bốn người tu luyện mặc hồng y cùng đám người tu luyện cách vách kia đánh nhau, tuy rằng số lượng nhân mã hai phương đối lập rất cách xa, nhưng tu vi bốn người hồng y đều ở phía trên Nhân Vương cảnh, đánh giết mười mấy người tu luyện mỏi mệt đến liên tiếp bại lui, chỉ chốc lát sau, liền bị thương vài người tu luyện.

Nhìn thấy đồng bạn bị thương, không biết sinh tử, sắc mặt một người tu luyện Nhân Vương cảnh tầng bảy cầm đầu nén giận mang hận, lạnh lùng nói: "Ngươi đến cùng là người nào, vì sao một đường truy giết chúng ta đến tận đây?"

Bốn người hồng y kia cũng không nói lời nào, chính là trầm mặc chiến đấu.

Bọn họ chiêu số cũng không thay đổi, nhưng là chiêu thu nhận mệnh, giống như chiến đấu chỉ là vì giết chóc, khiến người ta không thể từ trong những sát chiêu sắc bén đơn giản đó mà nhìn ra bọn họ kế thừa môn phái nào.

Như thế, đổi lại giống như là đặc biệt vì giết người mà học.

Người tu luyện cầm đầu vừa sợ vừa giận, nhưng hắn liên tục quát hỏi vài câu, đối phương đều làm như tai điếc, không nói một lời, chỉ là một mặt công kích bọn họ, muốn chém giết hết bọn họ ở chổ này.

Theo những người tu luyện bị thương tăng nhiều, đột nhiên một trong bốn hồng y nhân đó lao đến phương hướng Sở Chước.

Người chưa đến, mũi nhọn loan nguyệt đao trong tay hồng y nhân đã đánh tới phương hướng Sở Chước sở tại, trọng kiếm trong tay Sở Chước cản trở một kích này, đồng thời hai tay cầm kiếm, đột ngột chém ngược lên, đánh trả hồng y nhân đó. ChieuNinh~dien~dan~lequydonD^d^l^q^d

Thấy bước ra thế nhưng là một nữ nhân, tu vi chỉ có Nhân Vương cảnh tầng bốn, mặc kệ là hồng y nhân hay là đám người tu luyện cách vách cũng không để vào mắt.

Hồng y nhân đó thế nhưng nhớ rõ vừa rồi bại lộ hành tung bọn họ là linh thực, hiển nhiên cùng nữ nhân này là một người. Nếu không phải gốc linh thực đó, bọn họ không đến mức bại lộ hành tung nhanh như vậy, thậm chí tổn thất một đồng bạn, thù này tự nhiên muốn báo.

Cho nên, mấy người huyệt động cách vách, bọn họ cũng sẽ không bỏ qua.

Hồng y nhân nhìn nữ nhân vung kiếm xuống từ giữa không trung, ánh mắt lạnh lẽo vô tình, lại cầm loan câu trong tay giết người đánh tới đối phương, loan câu ở giữa không trung hóa thành một lưu quang rét lạnh, giống như trăm ngàn sợi tơ bạc tinh tế, khi mắt thấy liền muốn bò lên cổ nàng, đột nhiên chỉ thấy nàng lấy tốc độ cực nhanh xoay thân tránh đi, trọng kiếm trong tay bổ tới hắn.

Vang lên một tiếng kim kêu coong, tiếp theo thanh âm linh khí đứt gãy.

Loan câu trong tay hồng y nhân thế nhưng đứt gãy ở dưới một kích kia không nói, cả người đã ở dưới công kích của Sở Chước, thân thể bay ngược đi ra ngoài, hung hăng đụng vào trên tảng đá.

Sở Chước thừa thắng xông lên, lại cầm kiếm mà lên, xông thẳng hướng mặt hồng y nhân mà quất qua.

Thấy một màn như vậy, người ở đây nhịn không được khóe miệng giật giật, cái này cũng quá bạo


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.