Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban

Chương 2917: Chương 2917: Chương 2915




Thủ hạ tâm phúc đêu có thể cảm giác sắc mặt chủ tử nhà mình “xoát” lạnh xuống, kỳ thực vừa rôi anh ta ở bên cạnh nhìn rõ ràng, lúc Kiều Lan muốn vung dao, chủ tử đã ấn khẩu súng bên hông mình.

Tài bắn súng của chủ tử xuất thần nhập hóa, dao của Kiêu Lan căn bản không nhanh hơn hãn.

Vừa rồi chủ tử cố ý nói hắn không đề tâm đến Lâm Bất Nhiễm sống chết, kỳ thực chỉ là lừa Kiều Lan, hắn chưa từng vứt bỏ sinh mạng Lâm Bắt Nhiễm.

Thế nhưng Nhâm Đống vọt ra, tự cho là mình đã diễn xuất sắc màn kịch anh hùng cứu mỹ nhân, thế nhưng „ hành vi của anh ta quá ngu ngôc, nếu không phải do anh ta, chủ tử cũng sẽ không tay không đi bắt dao.

Trương Hàn nhấp môi mỏng một cái, hãn giâu tay trái chảy máu ra phía sau, giỗng như người đàn ông có lòng tự trọng mãnh liệt như hãn tự nhiên sẽ không muôn đề Lâm Bắt Nhiễm thầy được: “Muốn tôi thả em, thành fe2rt hai người gương vỡ lại lành sao?”

Lâm Bắt Nhiễm muốn nói chuyện, thế nhưng lúc này Nhâm Đống câm tay cô, ngón tay xuyên vào, mười ngón tay đan chặt với cô.

“Đúng vậy Hàn Vương, trong lòng tôi vẫn thích Nhiễm Nhiễm, tình yêu tôi đối với Nhiễm Nhiễm chưa từng dừng lại.”

3/2017 Trương Hàn bật cười một tiếng: “Tình yêu của anh liên quan gì với tôi, tôi cũng không phải Nguyệt Lão, con cờ của tôi, cho dù dùng hệt rồi, cũng sẽ không tùy ý ném cho người khác.” . Đọc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.