Cự Tinh Vấn Đỉnh

Chương 119: Chương 119




Chuyện nóng bỏng nhất giới giải trí cuối tháng mười một, không phải tiểu minh tinh hạng mười tám nào đó hư hư thực thực ngoại tình, cũng không phải cặp vợ chồng minh tinh nào đó công khai có thai, mà là concert của Lâm Huyên lần này.

Lâm Huyên vốn là tiểu thiên vương Hán ngữ đang nổi giới ca hát chạm tay là bỏng, concert đầu tiên trong lần lưu diễn toàn cầu này của hắn lại có quy mô ba vạn người, đã dẫn phát nghị luận nhiệt liệt. Mà trong concert trực tiếp, Dung Hủ lại đột nhiên xuất hiện, trở thành khách mời concert lần này, khiến concert này càng được các fan toàn internet chú ý.

Dung Hủ và Lâm Huyên, là bắt đầu từ «Không tiếng động», dần dần có liên hệ.

Từ đó về sau, hai người này thường xuyên ở trên weibo tương tác, nghiễm nhiên trở thành bạn tốt.

Hiện nay hạng nhất hot search toàn mạng là #Dung Hủ Lâm Huyên#, hạng thứ hai là #Lâm Huyên#, hạng thứ ba là #Dung Hủ#, hạng tư chính là #Không tiếng động#. Rất nhiều fan có kinh nghiệm đã nhìn ra, lần này Dung Hủ đảm nhiệm khách mời concert của Lâm Huyên, tám chín phần là đang tiến hành tuyên truyền cho «Không tiếng động», mà đoàn phim cũng đương nhiên không buông tha cơ hội này.

[ Đoàn phim «Không tiếng động»: #30.11 Không tiếng động công chiếu# bản teaser cuối cùng của «Không tiếng động», chúng tôi không biết nên nói gì, về cái chết, hay là về tình yêu. Mình đem thế giới của mình tặng cho bạn, xin bạn hãy nghe mình nói một câu, mình thích bạn. @Đạo diễn Hứa Sanh @Dung Hủ @Tiêu Tử Đồng @Lâm Huyên… [link video] ]

Teaser cuối cùng này vừa công khai, liền khiến cho vô số dân mạng nghị luận. Trong một giờ, lượng xem vượt qua năm triệu. Khi mười hai giờ qua đi, lượng share weibo đã sớm vượt năm mươi ngàn, bình luận và like cũng đều vượt qua một trăm ngàn.

Video chỉ có ngắn ngủi ba phút, nhưng mà đây lại là bản teaser đầy đủ nhất của «Không tiếng động», cũng làm cho nhóm dân mạng hiểu rõ, bộ phim này kể về một câu chuyện tình yêu đơn thuần ngây thơ.

Trong những teaser trước đây «Không tiếng động» công bố, chỉ có nhân vật vô cùng đơn giản lên sân khấu cùng với đoạn ngắn nội dung hết sức mơ hồ. Rất nhiều dân mạng đều đang suy đoán bộ phim này rốt cuộc kể về cái gì, cuối cùng mọi người nhất trí nhận định: [ nếu có liên quan đến «Mộ Thanh», vậy rất có thể, nam chính Đỗ Nhiên mà Dung Hủ sắm vai cũng là quỷ. ]

Tận đến hiện tại, phim còn lại một ngày liền công chiếu, rốt cuộc Hứa đạo cũng công bố đáp án.

Nam chính Đỗ Nhiên đúng là quỷ.

Hình ảnh màu sắc tươi mát rạng rỡ, nhạc nền nhè nhẹ du dương, khi mấy diễn viên trẻ tuổi này dùng tươi cười ngây ngô nhất diễn xuất ra một tình yêu vườn trường, tâm linh rất nhiều người đều bị xúc động.

Họ rời khỏi vườn trường đã lâu, đã trải qua lễ rửa tội của xã hội, đã sớm quên cái loại cuộc sống thuần túy ngây thơ lúc trước.

Trường học là vất vả gian nan, ở nơi đó phải dậy sớm lần mò khắc khổ học tập, phải cố gắng đi học, chuẩn bị thi cử. Nhưng trường học lại là cái nôi ấm áp nhất, sau khi bạn rời khỏi trường, bạn mới phát hiện trên thế giới này, không phải cố gắng là có thể có kết quả, nguyên tắc cũng không có quan trọng đến thế, bạn bắt đầu chậm rãi đánh mất mình, muốn tìm về sự kiên trì lúc trước, lại phát hiện rốt cuộc đã không có khả năng.

Vài năm gần đây, phim điện ảnh thuần ái thường xuyên được fan điện ảnh ủng hộ, chính là vì những bộ phim đó có thể kích phát sự thuần túy chôn giấu trong lòng người xem. Có điều nội dung rất nhiều phim vườn trường thật sự rất cẩu huyết, nơi nơi đều là tình tiết mang thai, nạo thai, ngoại tình, mỗi bộ phim mà không chết một vài nhân vật, cũng ngại nói mình là phim vườn trường.

Hứa đạo tự nhiên cũng biết, mình không có khả năng hoàn toàn tái hiện cảnh tượng người thường đến trường.

Ai muốn xem bạn năm giờ rời giường ôn tập đọc sách? Ai muốn xem bạn mười hai giờ không ngủ được vùi đầu làm bài tập?

Nếu phim vườn trường thật sự quay kiểu này, tuyệt đối sẽ sụp hố đến độ trở thành trò cười trong giới.

Cho nên ở phương diện này, Hứa đạo chú ý tới nội dung trọng điểm, giảm bớt cuộc sống trường học buồn tẻ chán nản trên diện rộng, tập trung tầm mắt trên người nữ chính không học vấn không nghề nghiệp, miêu tả một mối tình phát sinh vào mùa hè.

Cảm giác lớn nhất mà teaser này mang cho người xem chính là hình ảnh hoa mỹ.

Hứa đạo có sự cố chấp điên cuồng trên hiệu quả thị giác, tinh tế đến mỗi một chi tiết, màu sắc hình ảnh của ông tươi mát bình thản, giống như một trận gió lạnh thổi qua ngày mùa hè nóng bức, cho người ta cảm giác dịu dàng điềm tĩnh.

Loại hình ảnh này phối hợp với gương mặt mối tình đầu quốc dân của Tiêu Tử Đồng, tươi cười lạnh nhạt nhu hòa của Dung Hủ, cùng với tiếng ca trong trẻo của Lâm Huyên, thật sự là đẹp đến mức tận cùng.

[ Quả nhiên, nhìn thấy Tiêu Tử Đồng thật giống như thấy được thanh xuân. «Không tiếng động» của Lâm Huyên thật là dễ nghe, còn có Dung Hủ, thật sự rất đẹp trai! Cảm giác như mối tình đầu của tôi chính là như vậy, thật đẹp! ]

Nghị luận trên mạng tự nhiên không thể truyền đến tai đương sự, concert vừa mới chấm dứt, một người đã sớm rời đi hiện trường concert, một người cũng chuẩn bị trở về khách sạn. Nhưng Lâm Huyên không biết, hai cái con người tự xưng là đi ra ngoài ăn cơm kia, kỳ thật đã trở về khách sạn từ sớm.

Trong tầng hầm để xe tối đen trống trải, một chiếc xe thể thao màu đen đậu ở trong góc, xung quanh là sự yên tĩnh. Ai cũng không biết, trong chiếc xe nhỏ hẹp ấy, một người đàn ông tuấn mỹ tình tứ hôn thiếu niên của hắn, đầu lưỡi đưa vào trong khoang miệng, cướp lấy nước bọt ngọt ngào trong đó.

Nụ hôn này duy trì hồi lâu, lâu đến độ hai người đều có chút ý loạn tình mê, suýt nữa chuẩn bị trực tiếp làm ở trong xe, Dung Hủ mới thấp giọng cười một tiếng, đẩy Tần Trình ra: “Cộm đến hoảng.”

Không gian trong chiếc xe kia thật sự quá nhỏ, tuy nói là xe thể thao bốn người, nhưng ghế sau xe đặt trọn bộ đồ rối gấu trúc, căn bản không có biện pháp để chủ nhân tiến hành vận động trên diện rộng ở trong xe.

Tần Trình hơi hơi nhếch môi, nhìn thoáng qua thùng xe nhỏ hẹp, thật lâu sau, nói: “Em lên trước đi.”

Dung Hủ cũng không phản đối, cậu cúi người tiến lên, khẽ hôn một cái trên môi Tần Trình, tiếp đó mới cẩn thận xuống xe. Từ thang máy đi lên tầng mười chín khách sạn, xuyên qua thang máy hẹp dài, tiến vào phòng. Lại đợi ước chừng nửa giờ, cửa phòng Dung Hủ mới bị người gõ vang, cậu vừa mở cửa, người đàn ông đội mũ lưỡi trai, kính râm và khẩu trang liền đứng ở đó.

Nhìn ăn diện của đối phương, thiếu niên dựa vào cửa phòng, cười tủm tỉm nói rằng: “Vị tiên sinh này, tôi không có đặt đồ ăn ngoài.”

Tần Trình hơi ngẩn ra, khóe môi dưới khẩu trang không tự chủ được mà cong lên, hắn bình tĩnh nói rằng: “Nhưng anh đặt đồ ăn ngoài.”

Dung Hủ khẽ nhướn mi: “Anh đặt đồ ăn ngoài gì?”

“Phần một người ăn xa hoa. Hừm, chỉ có một món, tên là… Dung Hủ.”

Trong tích tắc lời nói ra, người đàn ông nâng bước vào phòng, trực tiếp đóng cửa phòng lại, đồng thời mãnh liệt ôm lấy bữa cơm của mình. Sau khi ôm “đồ ăn ngoài” mỹ vị ngon miệng của mình lên trên giường, Tần Trình còn chưa kịp mở miệng nhấm nháp, phản ứng đầu tiên của Dung Hủ lại là “anh tắm rửa chưa”, nhất thời sắc mặt Tần Trình tối sầm.

Vẻ mặt thiếu niên nghiêm túc nói rằng: “Quần áo anh dày như vậy, lúc mặc khẳng định chảy không ít mồ hôi, thối chết, nhanh đi tắm rửa.”

Tần Trình: “…”

Dung Hủ từ trên giường đứng lên, kéo người đàn ông nào đó vào phòng tắm, đẩy mạnh đối phương ra phía sau, liền đóng cửa lại.

Người đàn ông trong toilet nhẹ nhàng hít một hơi, bắt đầu nghiêm túc tắm rửa. Nhưng ngay khi hắn bất đắc dĩ xoay người đi đến phòng tắm, liền nghe phía sau cửa truyền đến một tiếng cười mỏng manh. Ngay sau đó, giọng nói nhu hòa bình thản cách một cánh cửa, vững vàng truyền vào tai Tần Trình ——

“Tần Trình… em yêu anh.”

Bước chân phút chốc dừng lại, một lát sau, Tần Trình thấp giọng đáp: “Anh cũng yêu em.”

Đây là câu nói mà ở trên concert không thể hoàn toàn nói ra khỏi miệng.

Câu yêu này không phải là nói với fan, chỉ với một mình anh, với một mình Tần Trình ——

『 Em yêu anh. 』

Nghe được những lời này của thiếu niên nhà mình, cuối cùng trong lòng người đàn ông cũng thoải mái hơn chút, bắt đầu nhận mệnh mà tắm rửa.

Cơ mà Dung Hủ nói cũng không sai, bộ đồ gấu trúc của Tần Trình hôm nay là đặt may riêng, để phòng ngừa lúc ở concert chật chội bị người ta chen, quần áo dày hơn hai lớp, hơn nữa ở phần đầu, lại thêm vài cái khóa kéo. Một buổi concert qua đi, ca sĩ trên sân khấu đầu đầy mồ hôi, mà Tần Trình dưới sân khấu đã sớm mồ hôi ướt đẫm.

Lấy tốc độ nhanh nhất tắm rửa xong, Tần Trình vừa mới mở cửa toilet ra, đã bị thiếu niên canh ở cửa đột ngột hôn lên. Nụ hôn này tới đột ngột, khiến Tần Trình không hề chuẩn bị, nhưng hắn lập tức hoàn hồn lại, ôm vòng eo mềm mại mảnh khảnh của thiếu niên nhà mình, một đường đi đến giường lớn.

Nửa giờ sau, Lâm Huyên cũng trở về khách sạn. Phòng của hắn ngay cách vách Dung Hủ, khi hắn đi ở hành lang, tiếng nói chuyện của hắn và người đại diện mơ mơ hồ hồ truyền vào trong phòng.

“Quá đáng, bọn họ đi ăn đồ ngon, thế mà lại không dắt tôi theo? Tần Trình không cho mặt mũi thì thôi, Dung Dung thế mà còn đứng bên phía hắn? Không được, ngày mai tôi phải nói chuyện với Dung Dung đàng hoàng một chút, cậu ta còn có phải là anh em hay không…”

Vừa vặn giờ phút này, người đàn ông bỗng nhiên đụng vào chỗ sâu nhất trong thân thể, Dung Hủ thiếu chút nữa liền hô to ra tiếng. Cậu nhanh chóng cắn ngón tay, đồng thời dùng ánh mắt trách cứ liếc Tần Trình một cái, giống như đang nói: Lâm Huyên đi ngang qua cửa kìa, động tĩnh nhỏ chút, bị nghe được thì làm sao?

Đáp lại cậu, là động tác càng thêm mãnh liệt của người đàn ông.

Hiệu quả cách âm của khách sạn năm sao này quả thật rất tốt, đừng nói Lâm Huyên có nghe được tiếng giường lay động cả đêm ở phòng cách vách hay không, ngay cả Dung Hủ và Tần Trình về khách sạn hồi nào hắn cũng không biết.

Sáng sớm hôm sau, Dung Hủ đi tới sảnh tiệc đứng, mới vừa bưng khay ăn đi lấy hoa quả, liền đụng phải Lâm Huyên.

Nhìn thấy Dung Hủ, tiểu thiên vương mặt baby trợn mắt nhìn, nói: “Đã nói liên minh mặt trận thống nhất đối kháng Tần Phong Phong mà? Tôi không ngờ, cậu lại là Dung Dung như vậy! Tôi nhìn lầm cậu rồi, Dung Hủ. Tối hôm qua rốt cuộc hai người đi ăn cái gì ngon, mà không chịu dẫn tôi theo.”

Nghe vậy, Dung Hủ nhướn mi, ánh mắt lặng lẽ nhìn thoáng qua phía sau Lâm Huyên, sau đó nói: “Anh thật sự muốn ăn à? Không phải Tần Trình nói, anh nên giảm béo sao. Thật ra anh ấy nói không sai, ngày hôm qua tôi ở trên sân khấu cũng nhìn thấy, hình như anh sắp có bụng nhỏ rồi, quả thật cần giảm béo.”

Lâm Huyên trừng bự mắt: “Do thể chất tôi dễ béo hiểu không? Cái tên Tần Trình kia rất không nói đạo lý, bản thân hắn cũng chẳng ốm đi chỗ nào, béo hơn cả tôi nữa, còn nửa đêm đi ăn khuya với cậu.” Quan trọng nhất là hai người còn không dắt tôi theo!

“Cậu thật sự muốn ăn à?” Giọng nói trầm thấp từ tính từ phía sau Lâm Huyên truyền đến.

Tiểu thiên vương đột nhiên cứng đờ, xấu hổ xoay người, cười gượng hai tiếng: “Aha… Kỳ thật cũng không phải quá muốn. Tôi chỉ muốn biết, tối hôm qua rốt cuộc hai người đi ăn cái gì? Hải sản? Thịt nướng? Lẩu?”

Người đàn ông lạnh lùng tao nhã nâng chân lên, đi đến bên cạnh Dung Hủ, vô cùng thuận tay mà giúp cậu cầm khay lên, đồng thời thản nhiên nói: “Tuy rằng trong tư liệu đăng lên chính thức của tôi, là nặng hơn cậu một hai kg. Nhưng mà… tôi cao hơn cậu tới 10cm.”

Lời nói ra, Dung Hủ phì một cái bật cười, Lâm Huyên lại cảm thấy cả người đều không khỏe.

Lâm Huyên: “#¥! #¥¥%@!!!”

Nhìn bóng dáng Tần Trình và Dung Hủ cùng nhau đi mất, tiểu thiên vương co rút khóe miệng, lấy điện thoại ra oán giận trong nhóm chat Tần Phong Phong. Nhưng mà lúc này, sau khi hắn lên tiếng, những người khác không xuất hiện, chỉ có Ôn Tuyền đi ra điên cuồng gửi tin.

[ Ôn Tuyền: tôi nhìn thấy mấy video ngắn trên mạng, tối hôm qua Dung Dung thật đáng yêu! Lâm Huyên, DVD concert của cậu cho tôi một bản, tôi muốn cất giữ! ]

[ Ôn Tuyền: không ngờ Dung Dung hát live lại hay như vậy, nếu không thì chờ sau này chúng ta đi KTV tụ tập một chút? ]

[ Ôn Tuyền: cuối tuần tôi về nước, đến lúc đó chúng ta liền đi KTV tụ tập đi, quyết định vậy nhé. ]

Lâm Huyên: “…”

Quá ức hiếp người!!!

Sau khi concert của Lâm Huyên kết thúc, Dung Hủ chỉ ở khách sạn nghỉ ngơi một buổi ban ngày, đến chạng vạng liền đi theo đoàn phim «Không tiếng động», tới rạp hát lớn thành phố S. Ở nơi này, sẽ cử hành lễ công chiếu «Không tiếng động», hàng trăm phóng viên truyền thông và người bình luận điện ảnh chuyên nghiệp được mời đến, cùng với các khán giả hiện trường đang chờ đợi suất chiếu 0h ở các nơi trên toàn quốc, theo dõi bộ phim này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.