Công Lược Nam Thần Vũ Trụ

Chương 152: Chương 152: Anh trai bá đạo, buông em ra (34)




Editor: Tranh Nhược

Chương 152

Là tình địch, cô nàng là người đầu tiên phát hiện tình yêu loạn luân của Tần Luyên cùng Nhược Vũ San. Cô ấy thấy ghê tởm, thấy thẹn, càng thấy Nhược Vũ San vì phú quý không có điểm mấu chốt.

Vì cứu vớt nam thần, cô chuẩn bị lén lút xử lý Nhược Vũ San, sau đó lại lấy tư thái an ủi làm bạn bên Tần Luyên. Như vậy, chờ Tần Luyên quên mất Nhược Vũ San, lại yêu cô, sẽ không có loại tình cảm ** cấm kỵ này.

Cô cảm thấy cô cứu vớt Tần Luyên.

Lại không nghĩ rằng, cuối cùng Tần Luyên cứu Nhược Vũ San, còn tiến hành trả thù cực kỳ tàn ác, làm cô thân bại danh liệt, không chết tử tế.

Kỳ thật này cũng không kỳ quái. Bởi vì, ngay cả nguyên chủ Vương Kiều An, lộ ra một chút tin của Nhược Vũ San đều bị đuổi học đâu.

Đúng vậy, nguyên chủ bị Tần Luyên trả thù do cái này.

Bởi vì cô nói cho Hoắc Thiệu Quân, Nhược Vũ San mỗi tuần đều thích uống trà sữa ở một cửa tiệm.

Hiện tại, bởi vì Tần Luyên xuống tay với Nhược Vũ San trước, Hoắc Thiệu Quân đối Nhược Vũ San xuống tay, cũng có khả năng.

Dù sao, trước hay sau, thói quen làm việc của một người sẽ không thay đổi.

Nhưng, Kiều An cũng không định nói cho Tần Luyên tất cả.

Ai bảo hắn tam quan bất chính làm người ta ghét?

"Anh thề, về sau không thương tổn tôi cùng Sở Vân Phàm, cũng không thương tổn người nhà tôi cùng Sở Vân Phàm, tôi mới nói cho anh."

Tần Luyên làm một tổng tài bá đạo, một lần hai lần đều ăn mệt ở chỗ Kiều An, trong lòng khó thở.

Nhưng, yêu Tiểu San Nhi, làm hắn nhịn xuống hết thảy.

"Được, tôi thề!"

Kiều An nhìn thái độ của hắn, vừa lòng không ít.

Cô đương nhiên không tin lời thề rẻ tiền của hắn -- chẳng qua, nếu Tần Luyên dám động bọn họ, cô cũng cùng hắn cá chết lưới rách.

Chẳng lẽ hắn thật sự cho rằng, đoạn quan hệ này của hắn cùng Nhược Vũ San, nếu hấp thụ ánh sáng truyền thông, toàn thế giới sẽ chúc phúc bọn họ sao?

Trong lòng nắm chắc, tự nhiên không hoảng hốt.

"Nhược Vũ San cùng tôi nói, hình như Hoắc Thiệu Quân muốn hẹn gặp, cho nên cô ấy đi."

"Hoắc Thiệu Quân?"

Nghĩ thế nào cũng không nghĩ tới Hoắc Thiệu Quân.

Nghĩ tới cô gái minh diễm, cao ngạo, mày Tần Luyên nhíu lại, "Hai người họ trước nay không giao tình, sao lại muốn gặp nhau?"

"Này Tần tổng tự hỏi mình. Ngài, nói thế nào nhỉ, thân phận tôn quý, trưởng thành như vậy, liền được nữ sinh thích......" Tuy lời này âm dương quái khí, nhưng cũng khẳng định thân phận kim cương vương lão ngũ của Tần Luyên không phải sao?

"Tôi biết quan hệ của Nhược Vũ San cùng anh. Tần tổng, trong lòng Nhược Vũ San, vẫn yêu anh. Nhưng dù sao cô ấy vốn dĩ là bình dân, khẳng định không được thiên kim nhà giàu tán thành. Theo tôi được biết, Hoắc tiểu thư giống như rất khinh thường Nhược Vũ San, còn rất nhiều lần ngầm khi dễ cô ấy!"

Tần Luyên quái dị nhìn Kiều An, tựa hồ không nghĩ tới cô sẽ nói như vậy. Hơn nữa, Tiểu San Nhi yêu hắn? Hắn cũng không dám tin tưởng.

Bất quá, Vương Kiều An sao biết những việc này? Chẳng lẽ thật là Tiểu San Nhi nói?

Sở Vân Phàm cũng thấy kỳ quái.

Kỳ thật, này có gì kỳ quái? Có câu nói "Kỹ xứng cẩu, thiên trường địa cửu"? Vì thể xác và tinh thần khỏe mạnh, cùng với cứu vớt toàn nhân loại, xúc tiến tình cảm nam nữ chính, làm bọn họ ở bên nhau lâu lâu dài dài không ra tai họa thế giới, có vấn đề gì sao sao?

- -----

15h00 11/2/2020

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.