Công Lược Không Luồn Cúi Nam Nhân

Chương 90: Chương 90: Thế giới hắc đạo (2)




Người dịch: Bunny Crusher

***

Hàn Yên Yên từng một lần chuẩn bị cho hôn lễ, khi đó Kiều Thành Vũ cùng bàn luận với cô từng chi tiết dù là nhỏ nhất, cố gắng cho cô một hôn lễ hoàn mỹ đẹp như mơ. Mà hôn lễ của Nghiêu Sâm, căn bản không cần cô phải nhọc lòng, anh dùng tiền thuê một công ty tổ chức đám cưới chuyên nghiệp, bảo cô có gì cứ việc yêu cầu.

Dĩ nhiên Hàn Yên Yên không có yêu cầu nào. Nhưng sau khi suy nghĩ, cô cố ý làm khó công ty tổ chức đám cưới một chút, rồi chạy tới trước mặt Nghiêu Sâm oán giận vài câu. Nghiêu Sâm cực kỳ vui mừng, bổ sung thêm một khoản ngân sách lớn, đảm bảo công ty kia dù như thế nào cũng phải thỏa mãn cho bằng được yêu cầu của cô.

Nghiêu Sâm cho rằng, một người phụ nữ, dù lúc trước có miễn cưỡng ở cạnh anh hay không, nhưng sau khi nắm cô vào lòng bàn tay, đau cô, thương cô, sủng cô, cho cô tất thảy những gì cô muốn, chung quy rồi cô sẽ thuận theo anh.

Anh tin tưởng Hàn Yên Yên cũng sẽ như vậy.

Tiến độ có bước tiến lớn khiến Hàn Yên Yên rất vui vẻ.

Hàn Yên Yên thi vòng hai lên thạc sĩ với tâm thái vô cùng thoải mái. Sở dĩ cô quyết định nghiêm túc học tập, chuyên tâm đào sâu ở thế giới này, là bởi sau khi xuyên qua các thế giới, cô đã chứng minh được mình có thể kế thừa ký ức và tri thức có được ở thế giới này.

Hàn Yên Yên chưa từng kinh doanh, lại có được kinh nghiệm thương trường của “Đại tiểu thư họ Hàn”, cô chưa từng sờ qua súng, lại kế thừa ký ức về nguyên lý súng ống và kỹ năng bắn súng mà “Nữ cảnh sát Hàn Yên Yên” nắm giữ. Ở mạt thế, sau khi học được võ thuật và kỹ xảo dùng dao, cô cũng đã kiểm tra ở thế giới trước, tất cả đều được kế thừa.

Thứ duy nhất không thể kế thừa chính là thân thể, đổi một thế giới mới sẽ đổi một cơ thể mới. Nữ học sinh Hàn Yên Yên vì thiếu sự luyện tập từ trước, tố chất thân thể kém hơn những thân thể trước rất nhiều. Dần dần bằng luyện tập, cô đã cải thiện tố chất thân thể này.

Bởi vậy, bất kể học điều gì, Hàn Yên Yên đều mười phần nghiêm túc. Vì những gì cô học được sẽ không bị giữ lại ở thế giới này mà chân chính thuộc sở hữu của cô.

Nhưng đã hơn một lần Hàn Yên Yên suy ngẫm về chuyện này. Nếu một xây dựng sư không ngừng xuyên qua các “Thế giới mau xuyên”, không ngừng học tập, rèn luyện, trong điều kiện thời gian là vô hạn, có thể tưởng tượng được sau khi trải qua rất nhiều thế giới, về lý mà nói bản thân xây dựng sư có thể trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Như vậy một vấn đề được đặt ra.

Đầu tiên, Leo có cho phép điều này xảy ra không?

Thứ hai, bất kể sự tồn tại của Leo là khoa học viễn tưởng hay huyền huyễn, xây dựng sư có thể trở nên cường đại bằng việc sở hữu kiến thức thông qua xuyên không, vậy liệu người đó có thể học được một kỹ thuật hoặc loại năng lực nào đó đủ mạnh để thoát khỏi sự kìm kẹp của Leo không?

Trên lý thuyết điều này rõ ràng là khả thi, nhưng thực tế thì Leo vẫn đang nắm trong quyền điều hành. Gã đó đã nói rằng gã đã chết mất ba xây dựng sư.

Hàn Yên Yên chỉ có thể áp chế mồi lửa nhen nhóm ấy xuống, nghiêm túc, thành thật hoàn thành nhiệm vụ của thế giới này.

Tháng 5, kết quả cuộc thi được công bố, Hàn Yên Yên được nhận vào hệ cao học của trường đại học S.

Nghiêu Sâm mở tiệc mừng lớn ở Kim Hào, rải bao lì xì khắp nơi. Đám người Tam Hổ cực lực làm ầm ý, không hề có ý giữ mình. Nghiêu Sâm cũng không ngăn họ lại, nếu có quá phận, anh sẽ chắn thay Hàn Yên Yên.

Hàn Yên Yên sắp trở thành vợ của Nghiêu Sâm, nhìn tư thế bảo vệ của anh, dù trong lòng mọi người nghĩ như thế nào, trên mặt vẫn vô cùng kính trọng người chị dâu này.

Bữa tiệc trong phòng chướng khí mù mịt, Hàn Yên Yên thừa dịp cánh đàn ông đấu rượu, lặng lẽ đi ra ngoài hít thở không khí.

“Yên Yên, nghe nói tháng tám cô sẽ làm hôn lễ? Xin chúc mừng!” Hàn Yên Yên gặp trưởng ca thời cô từng làm thêm ở đây.

Anh ta vẫn ở vị trí trưởng ca, hơn một năm trôi qua vẫn không có gì thay đổi. Lúc nãy anh ta cũng vào phòng đoạt bao lì xì góp vui. Nhưng lúc đó trong phòng có quá nhiều người, anh ta cũng không tiện chuyện với Hàn Yên Yên.

Đã một khoảng thời gian Hàn Yên Yên không tới Kim Hào. Hai người đứng ở hành lang ôn chuyện cũ.

Người trưởng ca này hồi trước chăm sóc cô rất nhiều, Hàn Yên Yên cũng không thay đổi thái độ đối xử với anh ta, không vì sắp trở thành phu nhân họ Nghiêu mà cao cao tại thượng. Hai người nói chuyện qua lại, vẫn là cảm giác anh ta là người trưởng ca vất vả làm việc, còn cô là em gái anh quản lý đang làm thêm bán thời gian để kiếm tiền đóng học phí.

Nét mặt của trưởng ca thả lòng hơn, bỏ qua thái độ cố tình kính cẩn ban nãy, anh lại xem cô như em gái không có quá nhiều kinh nghiệm xã hội trước kia.

“Bọn họ có gây quá nhiều rắc rối không?” Anh hỏi cô với vẻ mặt “Anh hiểu”.

Hàn Yên Yên cười lạnh: “Chó không đổi tính ăn phân. Những người này cả đời cũng chỉ tới thế thôi.”

“Nghiêu Sâm đang muốn bước lên, họ lại chọn dừng chân tại chỗ. Anh xem, những người không có chí tiến thủ như vậy, sớm hay muộn rồi cũng sẽ bị vứt bỏ.” Cô nói, “Họ thật sự cho rằng dựa vào chút tình nghĩa anh em là có thể có tồn tại cả đời sao?”

“Chị dâu! Chị dâu! Sếp Nghiêu tìm chị!” Tiểu Dương bước ra từ phòng tiệc gọi Hàn Yên Yên.

Tiểu Dương lăn lộn bên người Nghiêu Sâm được hai năm, cuối cùng đã có tư cách bước vào phòng tiệc.

Hàn Yên Yên chào trưởng ca rồi quay trở lại phòng.

Không muốn bí mật được bật mí, thì giữ trong miệng đừng nói ra. Chỉ cần nói ra, bí mật không còn là bí mật.

Vì vậy, nói xấu sau lưng người khác, cuối cùng rồi sẽ bị người ta biết được.

Những lời Hàn Yên Yên cố ý buông ra cuối cùng đã bị Tam Hổ biết được. Đám Tam Hổ không phải không biết Nghiêu Sâm đang muốn chuyển mình, nhưng họ thực sự không thể nhúng tay vào việc kinh doanh hợp pháp của Nghiêu Sâm.

Nghiêu Sâm từng cho Tam Hổ và một người anh em thân thiết khác quản lý công việc kinh doanh. Tam Hổ quản lý một công ty điện ảnh, đầu tư một kịch bản nhìn vào đội hình là biết chắc chắn có thể kiếm được nhiều tiền, vậy mà Tam Hổ lại ép buộc nữ diễn viên trong nhóm ngủ với mình, dấy lên một hồi phong ba, cuối cùng Nghiêu Sâm vẫn phải đi dọn dẹp hộ gã.

Người còn lại được đưa vào công ty kinh doanh bất động sản, kết quả gã ta ăn hoa hồng, chất lượng kiến trúc xuất hiện vấn đề lớn. Khiến Nghiêu Sâm cực kỳ giận dữ.

Những người này lúc đầu hứng thú mà đi, ai ngờ đều mất hứng mà về, Họ cảm thấy kinh doanh chân chính có quá nhiều quy củ, gò bó nhàm chán. Làm ăn phạm pháp vẫn tốt hơn, dám đánh dám giết, dám cùng cảnh sát đấu trí đấu dũng, một vali ma túy đã mang lại lợi nhuận kinh người.

Thật thú vị, thật hấp dẫn!

Lúc Hàn Yên Yên mới quen biết Nghiêu Sâm, cô đã một mình đối diện với đám đầu gấu bặm trợn, giảng về nguyên tắc quản lý công ty trong phòng thuê 812. Nghiêu Sâm lúc ấy nghe lọt vào tai, rồi giờ lọt vào tim.

Hàn Yên Yên không chỉ là người bên gối Nghiêu Sâm, cô sắp thành chị dâu chân chính đúng đắn của bọn họ.

Lời của cô có phải đại diện cho ý của Nghiêu Sâm? Có phải Nghiêu Sâm bắt đầu chướng mắt anh em bọn họ, bắt đầu nghĩ đến việc loại bỏ bọn họ?

Một chiêu này của Hàn Yên Yên đã ghim một cái gai vào mối quan hệ giữa Nghiêu Sâm và người anh em khăng khít nhất của anh.

Tháng tám, trong hôn lễ long trọng hoành tráng, Hàn Yên Yên mặc váy cưới trắng tinh bước đi trên thảm đỏ. Lúc này đây, không có đất trời rung chuyển, không có thế giới tan rã.

Hàn Yên Yên chính thức trở thành người vợ hợp pháp của Nghiêu Sâm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.