Công Chúa Có Độc Yếu Hưu Phu

Chương 166: Chương 166: Công chúa lạc phòng ai




Sở Mục Nhiên lôi kéo Thần Tịch hướng đến phía giường hỉ, trên mặt chăn rải đầy táo đỏ, lạc ngụ ý cát tườn, sớm sinh quý tử. Hắn một tay gạt hết những thứ đó xuống, để hai ly rượu lên trên giường “Công chúa, ngồi xuống đi, chúng ta hảo hảo tâm sự”

Thần Tịch theo của hắn ý ngồi xuống, “Ngươi uống rượu là mất hứng hay là cao hứng?”

Sở Mục Nhiên xả nha cười nói: “Đương nhiên là cao hứng, trở thành sườn phu Xích Dương công chúa, đây chính là điều mà rất nhiều nam nhân theo đuổi!”

Thiết, nghĩ một đằng nói một nẻo!

“Công chúa, đêm nay ngươi muốn ngủ thế nào? Cảnh viên hay mộc phong viên, hoặc là chỗ của Bắc Đường Liên Vân - vân viên?”

“Ta --”

Nàng kỳ thật tưởng một người nghỉ ngơi, không nghĩ tới sẽ ngủ cùng ai, nàng cảm thấy mệt.

“Nghe nói công chúa đem Gia Cát Tĩnh Trạch mang về đến đây, chẳng lẽ lại tính một lần nữa sủng ái hắn?”

Người này mới vào cửa đã biết việc này, bọn họ cũng chỉ hôm nay mới về, tin tức thật sự là linh thông! Kỳ thật việc an bài Gia Cát Tĩnh Trạch như thế nào nàng còn chưa suy nghĩ nhiều, tới đâu hay tới đó đi !

Sở Mục Nhiên kinh ngạc nhìn nàng, “Công chúa, ngươi không thể nào lại định đem người về lại muốn không phụ trách?”

“Ta chỉ là giúp hắn một phen, như thế nào sẽ phụ trách? Chính hắn nói không nghĩ gả đại công chúa, ta --”

Sở Mục Nhiên rung đùi đắc ý giáo dục nói: “Công chúa, phong tục Nhai Nữ quốc cũng không phải là như vậy a, một người nam nhân khi bị thê chủ hưu, sau lại cùng trở về, kia tự nhiên muốn hợp lại, ngươi lại ép buộc, để ý bị hủy nhân gia như hoa như ngọc mĩ nam a!”

Thần Tịch bĩu môi, còn như hoa như ngọc, kia hắn chắc hắn cũng tính cả mình vào a!“Yên tâm đi, chuyện này ta sẽ xử lý thỏa đáng, uống ly rượu giao bôi!” Uống xong rồi để cho nàng đi nghỉ ngơi đi!

Sở Mục Nhiên lắc đầu, “Không được. Sự tình không nói rõ ràng, như thế nào có thể tùy tiện, công chúa, ta không thích người không phụ trách, làm người phải có nguyên tắc. Cho dù người không ra tay, nếu đã ra tay là phải có đảm lượng. Ta cũng không hy vọng thê chủ của mình sẽ là một hái hoa tặc!”

“Này!” Thần Tịch tức giận, “Ta như thế nào trở thành hái hoa tặc?”

“Ta đây là nhắc nhở thôi. Công chúa, Gia Cát Tĩnh Trạch mang về đến đây, người hãy cho hắn một cái danh phận đi!”

“Ngươi --”

Có phu thị hào phóng như vậy sao? Ngày thành thân còn xúi giục thê chủ thu mĩ nam. Đúng là đốt đèn lồng đi tìm cũng không có nam nhân rộng lượng hiền lành như vây, đừng nói chi hắn lại ở một nước nam tôn! Thần Tịch cảm thấy vô sự hiến ân cần phi gian tức đạo. Hắn cùng Gia Cát Tĩnh Trạch khẳng định có quan hệ gì đó mà nàng không biết.

Cũng không đúng a, hai người trước kia không có cơ hội gặp mặt, làm sao có thể có quan hệ gì?

“Công chúa?” Sở Mục Nhiên lắc lắc tay cho nàng hoàn hồn, “Công chúa, chuyện này đáp ứng đi! Nhân gia cũng không dễ dàng!”

“Ta --”

“Ta là sườn phu đã đồng ý, công chúa người nhiều mĩ nam, sao lại không làm? Chẳng lẽ ngươi sợ đại công chúa, không dám thưởng?”

“Ai nói ta sợ của nàng!”

“Vậy muốn. Vốn chính là của ngươi phu thị!”

Thần Tịch bị hắn nói đến loạn lòng, giận dỗi thốt lên: “Thu hãy thu, có gì ghê gớm chứ!”

Sở Mục Nhiên nghe vậy đắc ý nở nụ cười. Tốt lắm, đại công cáo thành! Cười tủm tỉm rót rượu.“Công chúa, chúng ta nên uống rượu giao bôi rồi.”

Thần Tịch chỉ cảm thấy hôm nay thành thân tối nghẹn khuất chính là nàng, cùng Hoàng Phủ

Cảnh Hạo đã bị thiệt một phen, cùng Sở Mục

Nhiên lại lần nữa bị nhân gia dắt mũi.

Nàng giống như trở không phải người!

Ăn mĩ nam là bản tôn, nay lại muốn nàng cõng tội lỗi, thật sự là rất nghẹn khuất!

Trùng sinh cũng không cần ép buộc người như vậy đi!

Tốt xấu cho nàng một thân phận đơn giản thôi!

“Công chúa, ta cùng Hoàng Phủ huynh đều là sườn phu, về sau mọi người vẫn dựa theo tuổi kêu đi, không cần cái gì công tử công tử kêu, nhiều mới lạ a!”

“Tùy tiện ngươi!”

Sở Mục Nhiên lại lần nữa cười gian, luận tuổi, ha ha ha -- hắn lớn nhất, về sau hắn chính là lão đại, nhưng lại là không cần phải làm việc của lão đại, chỉ phụ trách sống phóng túng, nhưng là, mỗi người đều kêu hắn Đại ca!

Oa!

Tuyệt vời a!

Thần Tịch vô tình trong lúc đó thoáng nhìn thấy hắn tươi cười có chút cổ quái, “Ngươi làm sao vậy?”

“Khụ khụ, vô sự, vô sự. Công chúa, tối nay đi đâu? Nếu không lưu lại đây đi, ta hầu hạ công chúa --”

Phốc --

Thần Tịch mới uống một ngụm trà, liền phun thẳng đến vạt áo Sở Mục Nhiên, mỗ nam ai oán,

“Công chúa, người không thích ta cũng không thể như vậy đi!”

“Ách, không phải, hiểu lầm, hiểu lầm, ta là không cẩn thận.” Thần Tịch chạy nhanh xuất ra khăn tay cho hắn chà lau,

Sở Mục Nhiên nhìn một mảng ẩm ướt như vậy, ai thán một tiếng, trực tiếp đem áo khoác cởi ra, lưu lại nguyệt nha màu trắng bên trong “Công chúa, người muốn như vậy sao?”

Thần Tịch xấu hổ cười cười, “Thực xin lỗi, ta thực không phải cố ý!”

“Ai, công chúa người thân là Nhai Nữ quốc công chúa điện hạ, cư nhiên so với ta này nam nhân còn thẹn thùng, đây là sự tình gì, về sau người như thế nào đùa giỡn phần đông mĩ nam phu thị, thê chủ không hiểu * cũng không rất hảo oa!”

Thần Tịch khóe miệng mãnh trừu, nam nhân này thật đúng là nhập gia tùy tục, một chút cũng không để ý thân phận mình, rõ ràng là con dân nước nam tôn, lại hình như là mười phần mười nam tử bình thường của nữ tôn quốc, làm cho nàng...... Hết chỗ nói rồi!

Sở Mục Nhiên sâu thẳm hai tròng mắt, ánh sáng nhu hòa lưu chuyển, còn thực tự nhiên cấp Thần Tịch phao một cái mị nhãn, bên trong kiều diễm nhu tình đủ để cho nữ tử lâm vào ái mộ.

Thần Tịch nhất thời cảm giác toàn thân đều nổi lên một tầng da gà, tóc gáy dựng thẳng, làm sao bây giờ!

Này nam nhân cũng quá yêu nghiệt!

Lẳng lơ? Ách, chính là vậy nha, hắn chính là đại sói xám, dụ hoặc tiểu bạch thỏ phạm tội đâu!

“Cái kia, ta còn đi xem Cảnh Hạo --”

Tê kéo --

Thần Tịch đứng lên vội vàng, nhất thời làm váy dính vào cạnh giường, không biết như thế nào, váy giác bị ôm lấy, tê kéo một tiếng, vạt áo liền xé rách thành một vệt lớn, “Công chúa, người không sao chứ!”

Sở Mục Nhiên lập tức đứng lên phía sau xem xét, kết quả, đụng vào cái bàn hắn đau hô một tiếng, đè lên Thần Tịch cùng nhau ngã xuống đất, sợ Thần Tịch trực tiếp cụng đầu xuống đất, hắn vội vàng túm lấy quần áo Thần Tịch, rẹt một tiếng, chiếc áo mềm mại bị rách lớn, còn lộ ra đầu vai, ngay cả cảnh xuân trước ngực cũng lộ ra một ít......

Ngay tại phía sau, một tên thị vệ đẩy ra, “Vương -- gia......”

Tuỳ tùng A Võ trừng lớn mắt thấy một màn trên, hắn gia Vương gia tựa hồ rất nóng vội, trực tiếp kéo quần áo công chúa, còn áp đảo trên mặt đất, lộ ra cảnh xuân......

Sở Mục Nhiên ngẩng đầu giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, “Đi ra ngoài!”

A Võ lập tức lui ra ngoài, lại cẩn thận nhìn bốn phía nhìn xem, khụ khụ, hy vọng động tĩnh vừa rồi không cần bị người..... Ngạch, phía sau hắn vì sao có một đám người xuất hiện, vỗ đầu, nguy rồi, vừa rồi chính hắn mang theo tân khách đến nháo động phòng, bất quá bị Vương gia cấp hoảng sợ, đầu đường ngắn!

Ngoài phòng kia mười mấy tân khách đều mắt to trừng đôi mắt nhỏ, vừa mới kia một màn bọn họ tuy rằng nhìn xem không phải rất rõ ràng, nhưng lại ước chừng nhìn ra là Tiêu Dao Vương ở áp đảo Xích Dương công chúa, còn xé cả quần áo......

A Võ nội tâm rơi lệ đầy mặt, trên mặt lại muốn giả bộ hồ đồ, “Ha ha, nhiều người chờ một chút, phỏng chừng vừa rồi Vương gia của ta không cẩn thận ngã sấp xuống...... Ngoài ý muốn, ha ha, chỉ do ngoài ý muốn.”

Các tân khách cười nhẹ, đều phụ họa, “Ừ, thật là ngoài ý muốn.”

A Võ nhìn đến đoàn người kia ánh mắt ái muội đều mở lớn, một tân khách dẫn đầu mạnh mẽ bước lên vỗ vỗ cửa : “Công chúa, mọi người muốn tới nháo động phòng đâu, người xem......”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.