Con Nhà Giàu

Chương 1362: Chương 1362: Chương 1350




Nghe xong nội quy này mọi người bàn tán xôn xao, cảm thấy nội quy năm nay quá khắt khe, những năm trước ai cũng được ra vào tự do, tại sao năm nay lại đặt ra quy định mới?

Khi giọng nói rơi xuống, Không Minh vẫy tay, bên cạnh thông đạo ban đầu xuất hiện một thông đạo xoáy mới.

“Bên trong này tên là” Khiêu chiến Huyễn cảnh “. Tất cả các ngươi sẽ biến thành thần thức để vào trong đó, sau khi vào trong đó sẽ không thể đi ra. Chỉ khi thần thức bị đánh bại hoặc sau khi thu thập được năm khỏa thần thạch thì mới có đủ tư cách để vào Lăng Không Đại Lục, viên đá thiêng liêng là một chứng từ thu được sau khi đánh bại các thức thần của người khác! “

“Bây giờ tất cả mọi người sẽ có nửa giờ để vào đó để chuẩn bị. Sau nửa giờ, lối đi sẽ được đóng lại và thử thách sẽ chính thức bắt đầu!”

Không Minh đã giải thích chi tiết toàn bộ quy tắc.

Vừa dứt lời, những người xung quanh đều bị kích động, đồng loạt lao vào lối vào của “Khiêu chiến huyễn cảnh”, ai cũng đã nóng nảy sẵn sàng chấp nhận thử thách bất cứ lúc nào.

“Trần Hạo, chúng ta cũng vào đi, muộn một chút, chỗ tốt đều có người chiếm trước!”

Chu Nặc thấy vậy lập tức đề nghị Trần Hạo.

Trần Lạc Thần khẽ gật đầu, sau đó cùng với Chu Nặc vào trong thông đạo, hóa thành thần thức tiến vào “Khiêu chiến huyễn cảnh”.

Sau khi biến thành thần thức tiến vào trong ảo ảnh, bọn họ nhìn thấy trước mặt là một khu rừng rậm rậm rạp, thật là sảng khoái, sảng khoái như tiên cảnh, nhưng Trần Lạc Thần biết đây chỉ là ảo giác, thật ra bọn họ cũng không biết những nguy hiểm nào đang tiềm ẩn xung quanh họ.

Và không ai biết ảo ảnh này thực sự lớn đến mức nào, nó chắc chắn không chỉ là một nơi trong rừng như vậy.

Không sai, chính xác là như vậy.

Bên trong “Khiêu chiến huyễn cảnh” tồn tại một số đại địa phương như: rừng, sa mạc, thành phố cổ kính, cánh đồng tuyết và những nơi khác tùy ý thức của mỗi người xuất hiện là khác nhau.

Nhưng Trần Lạc Thần và Chu Nặc lại gặp may mắn hơn, hai người xuất hiện cùng lúc, điều này cho thấy ông trời đã ưu ái cho cả hai. Còn mười lăm phút nữa là thử thách bắt đầu, Trần Lạc Thần và Chu Nặc vẫn còn thời gian đi dạo một vòng, vừa đi trong rừng vừa tán gẫu.

“Trần Hạo, hai người chúng ta phải thu thập tổng cộng mười linh thạch mới đủ tư cách tiến vào Lăng Không Đại Lục, tức là phải đánh bại mười người!”

Chu Nặc nhìn Trần Lạc Thần phân tích.

Trần Lạc Thần gật gật đầu, đáp: “Đúng vậy, nói thật, quy định này cũng có gì lạ. Không nghĩ tới tiến vào Lăng Không Đại Lục lại có kiểm soát nghiêm ngặt như vậy!”

“Không đúng, Lăng Không Đại Lục từng tùy ý qua lại giữa Lăng Không Đại Lục và cảnh giới của chúng ta. Không có hạn chế và quy tắc nào cả!”

Chu Nặc lắc đầu giải thích, nhưng là trước kia với hiện tại đã khác.

“Dù sao, ngoài hai người chúng ta thành một đội, ta nghĩ phải có rất nhiều người hợp lực, cũng không loại trừ người mạnh, dù sao cảnh giới của ngươi cũng có rất nhiều người mạnh!”

Trần Lạc Thần cẩn thận kiểm tra tình hình xung quanh rồi nói.

Những người tiến vào ảo ảnh này đều là người của cảnh giới, chỉ có Trần Lạc Thần một cái Địa Cầu, còn có vô số cường giả trong cảnh giới, ẩn ẩn vô cùng, xem ra lần này ở trong ảo cảnh nên mới hay. Kinh nghiệm.

Nhưng may mắn thay, Trần Lạc Thần và Chu Nặc thực lực không hề yếu, gặp phải người thường vẫn có thể dễ dàng giải quyết.

Chỉ cần không phải là người gặp phải Chân Nhân cảnh giới, tu luyện linh hồn bậc bảy đến Chân Thần cảnh giới, đối với cả hai cũng không phải là uy hiếp.

“Đếm ngược thử thách!”

Lúc này, tiếng nhắc nhở của Không Minh vang lên trên bầu trời.

“Mười!”

“Chín!”

“Tám … Bảy … Sáu…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.