Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 2359: Chương 2359: Ngươi xứng sao




Lúc đêm khuya, tại nơi ở Dịch Linh Quân sắp xếp cho Diệp Oản Oản.

Vào giờ phút này, hai mắt Diệp Oản Oản mở thao láo. Chẳng biết tại sao, luôn cảm thấy bên ngoài phòng có chút động tĩnh, kêu mấy tiếng Ngô quản gia, nhưng lại không có người đáp lại.

Lúc này, Diệp Oản Oản mặc xong quần áo, đi về phía phòng khách.

“Két...”

Diệp Oản Oản mở công tắc điện phòng khách lên, nhưng mà, ánh đèn của phòng khách lại không sáng lên như thường lệ.

Diệp Oản Oản chưa từ bỏ ý định, lại liên tục nhấn mấy lần, nhưng kết quả vẫn giống nhau.

“Bị cúp điện?” Thần sắc Diệp Oản Oản hơi có chút nghi hoặc. Ở Độc Lập Châu nàng vẫn chưa bao giờ nghe nói có kiểu cúp điện ở những nơi như thế này.

“Dịch tiểu thư, không cần lãng phí thời gian, mạch điện đều đã bị cắt đứt. Đèn trong nhà này, cô mở không lên đâu.”

Trong lúc Diệp Oản Oản còn nghi ngờ, một âm thanh rành rọt từ trên vị trí ghế sa lon truyền tới.”Ai?”

Âm thanh cực kỳ đột ngột này, khiến cho Diệp Oản Oản vô cùng kinh ngạc, có chút khó tin.

Nơi này là địa phương nào? Là nơi ở do Hội trưởng Trọng Tài Hội, Dịch Linh Quân sắp xếp cho con gái! Mặc dù không nói phòng thủ sâm nghiêm, nhưng muốn vòng qua tất cả nhãn tuyến và thủ vệ, lẻn vào chỗ này, căn bản chính là nói vớ vẩn.

Người đàn ông này, rốt cuộc là ai? Chỉ bất quá, thanh âm của người đàn ông này, lại mơ hồ nghe có chút quen thuộc, giống như đã từng quen biết. Nhưng nhất thời hồi lâu, Diệp Oản Oản lại không nhớ ra nổi.

“A... Dịch tiểu thư, tôi là ai, cô không cần thiết biết, cô cũng không có tư cách biết.” Gã ta nhẹ giọng cười nói.

Trong lúc nói chuyện, người kia đốt một điếu thuốc thơm, ngọn lửa yếu ớt như ánh sáng mặt trời chiếu sáng một khoảng phòng.

Thật ra, đối với tình hình gần đây, Diệp Oản Oản và Dịch Linh Quân cũng từng trao đổi qua. Dịch Linh Quân có ý tứ là, việc Diệp Oản Oản xuất hiện, ắt sẽ làm tổn hại lợi ích của rất nhiều người. Có khả năng một ít người sẽ động một chút tay chân trong bóng tối...

“Vù”!!

Cơ hồ một cái chớp mắt, hàn quang trong mắt Diệp Oản Oản hiện lên, trong nháy mắt đánh thẳng về phía gã đàn ông kia.

Mặc kệ người này là ai, cũng không bàn về mục đích của hắn là cái gì, trước hết bắt lại tra hỏi rõ ràng rồi tính!Tốc độ Diệp Oản Oản cực nhanh, nhưng dù vậy, so sánh tương quan, lại chậm hơn người đàn ông kia một chút.

Đợi tới lúc Diệp Oản Oản tới được chỗ ghế salon trong phòng khách, người kia đã sớm đứng dậy rời đi, đứng ở một góc khác của căn phòng.

“Ồ, thật không nhìn ra, thực lực của Dịch tiểu thư lại có thể đạt tới loại tầng thứ này.” Người đàn ông nọ hút thuốc lá, cười nói với Diệp Oản Oản.

“Thứ ngươi không nhìn ra, còn rất nhiều!” Từ trong miệng Diệp Oản Oản, truyền đến âm thanh lạnh giá thấu xương.

“Dịch tiểu thư, từ trước mắt mà nói, đại khái cô có thể không cần phải lo lắng. Tôi đêm khuya tới, cũng không có ý tứ gì khác, chỉ là muốn chào hỏi cùng Dịch tiểu thư mà thôi. Chẳng lẽ Dịch tiểu thư đều đối đãi như vậy với khách nhân tới cửa viếng thăm sao?” Nam nhân cười nói.

“Khách nhân?” Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: “Ngươi xứng sao?”

“Ha ha, đều nói Dịch tiểu thư cuồng vọng đến tận xương tủy, quả nhiên danh bất hư truyền. Hôm nay coi như là tôi đã thấy được.” Người nọ cười nói.

Thấy Diệp Oản Oản yên lặng, gã ta tiếp tục nói: “Chẳng lẽ Dịch tiểu thư cũng không muốn biết, mục đích hôm nay tôi tới cửa thăm hỏi là gì sao?”

“Nói một chút coi!” Diệp Oản Oản nói.

“Ha ha, thật ra thì, khuya nay tôi tới đây, cũng không có chuyện gì khác, chỉ bất quá muốn thông báo Dịch tiểu thư một tiếng, mấy ngày sắp tới, tôi sẽ đích thân lấy đi tánh mạng của Dịch tiểu thư.” Hắn ta nói với một giọng đầy bình thản.

“Lấy tính mạng của ta?” Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi dương lên: “Ta thấy không cần đâu, lấy tính mạng của ta, hiện tại chính là thời cơ tốt nhất! Không bằng, trước mắt cứ thử một chút.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.