Có Người Yêu Thầm Cố Pháp Y

Chương 32: Chương 32: Xác chết trôi ở vịnh Thiên Long (5)




Mặc Lâm khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, mặt mày tủm tỉm nói: “Không chỉ lòng bàn tay ra mồ hôi, tim đập cũng không ổn định, giống như hiện tại... Nó đang đập rất nhanh...”

Cố Nguyên đang khử trùng lòng bàn tay cho anh, nghe thế thì hơi hơi nhíu mày: “Tôi cảm thấy anh nên đến bệnh viện khám, loại bệnh này dùng thuốc đông y điều trị hẳn là sẽ có chuyển biến tốt đẹp, hiện tại thận hư cũng thường thấy, không phải vấn đề gì lớn.”

Mặc Lâm đang cúi đầu thưởng thức mỹ sắc tuyệt thế bỗng nhiên cảm thấy có chỗ nào không đúng: “Cậu nói cái gì, thận hư?”

“Ừm, không cần ngượng ngùng, tích cực trị liệu sẽ mang đến chuyển biến tốt đẹp.”

Cố Nguyên nghiêm trang dán băng gạc lên, không hề chú ý tới ánh mắt đối phương đang giấu giếm cuồng dã cùng ham muốn chinh phục.

Chẳng lẽ cậu không biết nói đàn ông thận hư sẽ bị đánh sao?

Mặc Lâm tâm nói: Cậu còn chưa thử qua làm sao biết tôi không được chứ?

Bất quá anh biết rõ, một khi nói như vậy rất có thể sẽ bị đối phương coi như biến thái, nhưng suy nghĩ hiện tại của anh đích xác có chút biến thái, ham muốn chinh phục nổi lên bất chợt đã sắp áp chế không được.

Dán xong băng gạc lên mu bàn tay Mạc Lâm, Cố Nguyên muốn đi vứt băng gạc đã dùng, nhưng vừa mới đứng lên, cánh tay đã bị đối phương kéo lại, trọng tâm của cậu lệch về một bên, một tay chống trên sàn nhà, thời điểm phản ứng lại được, đầu cậu đã cách ngực của Mặc Lâm chỉ một centimet.

Đôi mắt hẹp dài nheo lại, nâng bàn tay bị thương lên vịn chặt bả vai Cố Nguyên: “Chờ một chút, tôi có lời muốn nói.”

Cố Nguyên ngẩng đầu nhìn anh, biểu tình muốn gì thì nói nhanh.

Mặc Lâm nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng chỉ có thể nói: “Cậu cảm thấy tôi thế nào?”

Cố Nguyên nghe không hiểu ý của Mặc Lâm, chẳng lẽ kéo mình lại chỉ để hỏi cái vấn đề này?

“Tôi cảm thấy anh không quá bình thường.” Cố Nguyên lại từ trên sàn đứng lên, đem đồ vật trong tay ném vào thùng rác, sau đó đi vào phòng tắm rửa tay.

Mặc Lâm đi theo phía sau cậu, dựa vào vách tường phòng tắm thở dài, tuy là thở dài, nhưng khóe miệng vẫn luôn giơ lên.

Cố Nguyên ngẩng đầu vừa lúc có thể từ trong gương nhìn thấy đối phương, phát hiện đối phương đang dùng vẻ mặt cưng chiều nhìn mình, cùng lúc đó, cậu cũng từ trong gương nhìn thấy tai mình dần dần phiếm hồng.

Gần đây lúc ở cùng người này luôn bị như vậy, anh ta đến tột cùng đã làm gì với mình?

Trước kia chưa bao giờ phát sinh loại tình huống này!

Mặc Lâm cười cực kỳ ái muội: “Vẫn tìm không ra nguyên nhân sao?”

Cố Nguyên bỗng nhiên cúi đầu, bởi vì cậu phát hiện chính mình khi nhìn chằm chằm Mặc Lâm, tim sẽ không thể hiểu được đập nhanh hơn, nhưng sau khi cúi đầu cũng không tốt hơn chút nào, bởi vì đối phương tựa như hồ ly tiến đến càng ngày càng gần!

Một cổ mùi hương chỉ của riêng Mặc Lâm bay tới, là hỗn hợp của mùi da thuộc cùng thuốc lá nhẹ nhàng, còn bí mật mang theo ánh mặt trời ôn hòa, ấm áp mà khắc chế, điểm thêm chút mê hoặc.

“Chưa từng có loại cảm giác này đúng không, cũng không biết vấn đề xuất phát từ nơi nào?”

Câu nói cuối cùng của Mặc Lâm mang theo hơi thở ấm áp quét qua lỗ tai Cố Nguyên trên, cậu gắt gao nhắm chặt hai mắt, hai tay bắt lấy gấu áo, thân thể căng chặt lên.

Mặc Lâm ghé sát vào lỗ tai cậu, giọng nói thực ôn nhu: “Tôi biết, em thích tôi.”

Cố Nguyên đột nhiên mở trừng mắt ra nhìn chính mình trong gương, bảy chữ này với cậu mà nói rất khó lý giải.

Nếu mặt đỏ tai hồng, cảm thấy thẹn thùng chính là thích một người, vậy đối phương vì sao lại lựa chọn nói cho cậu?

Cố Nguyên đột nhiên xoay người, hoảng loạn đẩy Mặc Lâm ra: “Anh có thể đi rồi!”

Mặc Lâm đối với phản ứng của cậu có chút kinh ngạc, phản ứng kháng cự của Cố Nguyên đối với loại tình cảm này quá mức mãnh liệt, một giây kia, đầu óc Mặc Lâm bỗng nhiên trở nên trống rỗng.

Anh biết Cố Nguyên thích mình, nhưng anh không đoán được kết quả sẽ như thế này.

Người bình thường đối mặt với loại tình cảm này đều sẽ muốn tới gần, muốn có được nhiều hơn, nhưng Cố Nguyên lại sinh ra tâm lý bài xích với nó.

Điểm này, anh thực sự không dự đoán được.

Cố Nguyên tối tăm kéo cửa chống trộm: “Đi ra ngoài.”

Tình cảm là thứ hư vô mờ mịt nhất trên thế giới này, có tình cảm tương đương chịu sự uy hiếp và cho đối phương cơ hội để tổn thương mình......

Lấy EQ của Mặc Lâm, anh hẳn là phải bình tĩnh thuyết phục đối phương, cho cậu biết tâm ý của mình, giảm bớt địch ý của cậu.

Nhưng suy nghĩ của anh trong giây phút bị Cố Nguyên đẩy ra kia đã hoàn toàn rối loạn......

Chưa từng mất khống chế như vậy......

“Anh không có ác ý...”

Cố Nguyên đứng ở cửa đã không có kiên nhẫn, căn bản không muốn nghe anh giải thích: “Cho anh ba giây lập tức cút ngay, 3...”

Mặc Lâm tận lực không tiếp xúc với Cố Nguyên, từ trong túi lấy ra một viên kẹo màu lam đặt trên ngăn tủ ở huyền quan: “Anh đi ngay đây, nhớ ăn kẹo, còn có đừng suy nghĩ bậy bạ...”

“2...”

“Ngày mai gặp...”

“1...”

Mặc Lâm bị đuổi ra khỏi cửa, cửa phòng trộm “ầm” một tiếng đóng lại, đèn cảm ứng ở nháy mắt sáng lên, bốn phía cực kỳ yên tĩnh.

Em ấy rốt cuộc đã gặp phải chuyện gì, mới có thể sinh ra bài xích lớn như vậy đối với tình cảm? (Masrhia: Dùng em chỗ này không biết có vội quá không, nhưng thui xưng vậy cho nó tình cảm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.