Cơ Giáp Chiến Thần

Chương 51: Chương 51: Atula bạc




Đêm đó cả doanh trại hân hoan tiếng cười, ai cũng vui vẻ, chỉ có một người tâm trạng không vui chút nào là Trần Lạc, theo kế hoạch hắn định đuổi hết đám linh này đi, vì huấn luyện và ở với nhau nhiều hắn không nỡ để mọi người hi sinh trên chiến trường, hắn có thể tự mình giải quyết tất cả, nhưng Du Du đã phá vỡ kế hoạch của hắn, tâm trạng khó chịu Trần Lạc lại đem cơ giáp ra sân tập múa đao, tiếng đao titan xé gió, tiếng bước chân nặng nề của cơ giáp giẫm lên mặt đất vang khắp doanh trại, đám binh sĩ thấy đội trưởng tâm trạng lập tức dừng cuộc chúc mừng mà vội vã vào lều của mình nằm yên theo dõi diễn biến, giờ bọn hắn rất sợ đội trưởng đổi ý đuổi lần hai.

Đám bác sĩ quân y ở ngoài nghe thấy tiếng cơ giáp lại bậy dậy nhìn về phía doanh trại, ai cũng chửi thế trong lòng, đám điên này ngày không luyện tập cứ phải nhằm lúc người ta nghỉ ngơi mới luyện, ai cũng thấy nếu còn ở đây chắc họ sẽ còn mất ngủ dài dài.

Cầm cơ giáp vận động được một lúc, Trần Lạc tâm trạng đã khá hơn nhiều, hắn trở về phòng của mình, mở của thấy Du Du đang ngôi trên giường, hắn giả vờ lờ cô đi đến bàn làm việc ngồi xuống đọc tài liệu, Du Du mỉm cười tiến về phái Trần Lạc hai tay duỗi ra ôm lấy cổ hắn, cô thì thào “ Giận em à “.

“ Em có biết nơi này nguy hiểm thế nào không, đây là chiến trường, chiến trường không dành cho phụ nữ “.

“ Anh vẫn còn cái suy nghĩ trọng nam khinh nữ à, nữ binh thì làm sao, đất nước lâm nguy nam nữ đều có trách nhiệm lên chiến trường “.

“ Nhưng em khác, em có hiểu ý anh không, anh không muốn em tổn thương “, hắn ánh mắt giải thích nhìn cô, Trần Lạc chỉ mong Du Du lĩnh hội được ý của mình, hắn không muốn người thân của mình chịu bất kì đau khổ nào, giờ ở đây hắn chỉ có Phong Dương và cô, hai người quan trọng với mình.

Du Du thấy hắn nói thế càng tức giận hơn, “ Em sinh ra trong gia đình nhà binh, trong nhà tất cả mọi người đều phải nhập ngũ, đó là tổ huấn “.

“ Em có thể nhờ ông chuyển em về làm bàn giấy, đâu nhất thiết cần đến nơi nguy hiểm này”.

“ Anh có yêu em không?”

Câu hỏi của cô làm hắn ngạc nhiên, hắn vô thức trả lời “ có “.

Cô khe ôm ăn và nói “ Em muốn chiến đấu cạnh anh “.

Trần Lạc biết dù nói gì cô cũng không thay đổi ý kiến, hắn đành thở dài, lắc đầu, “ nếu muốn ở lại em phải mạnh hơn nữa, lần sau nếu không đạt tiêu chuẩn em phải trở về “.

Du Du cười nói “ một lời đã định, tứ mã nan truy “.

Sau đó cô chạy ra khỏi phong, nhảy chân sáo về lều để lại Trần Lạc một mình mặt ngơ ngác, hắn tưởng đêm nay cô sẽ ở lại với hắn, phụ nữ đúng là khó hiểu.

Trong lúc đó tại phong thí nghiệm cơ giáp Phong Dương đã cơ bản thiết kế xong cơ giáp cho Trần Lạc. trải qua nhiều tháng nghiên cứu, mẫu cơ giáp mới nhất Phong Dương thiết kế chi tiết, đầy đủ, và có khả năng thay thế các bộ phận để nâng cấp cơ giáp mà không ảnh hưởng đến khung cơ giáp, thiết kế mới nhất của Phong Dương bao gồm.

Tám hệ thống lớn của cơ giáp bao gồm:

Thứ nhất là động cơ của cơ giáp, động cơ các khớp cánh tay và chân cơ giáp, bộ phận giữ năng lượng, hệ thống động lực tạo thành từ các máy gia tốc được ghép lại với nhau.

Thứ hai, hệ thống mạch vận động gồm các con chíp siêu nhỏ, để truyền tải tín hiệu điều khiển từ người lái cơ giáp.

Thứ ba, hệ thống phòng ngự của cơ giáp bao gồm lá chắn hợp kim bao bọc các bộ phẩn hiểm yếu của cơ giáp, ra đa tín hiệu quét khu vực xung quanh, hệ thống phòng thủ bằng lồng năng lượng.

Thứ tư, hệ thống tấn công bao gồm tấn công tầm xa và cận chiến, tầm xa có tên lửa mi ni, súng năng lượng bằng laze, pháo phá giáp cầm tay, cận chiến có đao siêu hợp kim, có một thanh thương có lõi hợp kim lớp ngoài được phủ một lớp vật liệu đặc biệt nhiều trạng thái, có thể bảo vệ vũ khí và gia tăng độ kiên cố.

Thứ năm, hệ thống thăng bằng gồm có thăng bằng tự động và thăng bằng chủ động, thăng bằng chủ động là các cửa sổ nhỏ có thể tăng giảm áp lực trong các khoang của cơ giáp, thăng bằng chủ động là hệ thống điều khiển bằng tay do người điều khiển cơ giáp sử dụng.

Thứ sáu, hệ thống điều khiển, bao gồm điều khiển bằng tay và điều khiển bằng suy nghĩ, để điều khiển bằng suy nghĩ cần tinh thần lực đến trình độ nhất định mới có thể sử dụng được.

Thử bẩy, hệ thống năng lương, bao gồm máy báo năng lương, năng lượng dự trữ, hệ thống chuyển đổi nhiệt năng, điện năng, thành năng lượng nén, để duy trì chiến đấu lâu dài trên chiến trường

Thứ tám, hệ thống điện tử, bao gồm các kênh liên lạc, thông tin điện nhử, chống nhiễu.

Tám bộ phận lớn của cơ giáp đã được Phong Dương hoàn chỉnh bản thiết kế cuối cùng và giờ chỉ còn chờ đưa ra sản xuất, mỗi một bộ phần hắn đều kiểm tra thông số cơ bản nhiều lần để có thể đạt được trạng thái hoàn mĩ nhất, nếu có ai là kĩ sư cơ giáp ở đây thấy bản thiết kế này sẽ phải khiếp sợ, mấy chục năm loài người chỉ chế tạo cơ giáp theo khuân mẫu của tinh hệ khác, do đó trên chiến trường binh sĩ Trái Đất hầu như không có một chút ưu thế nào, các cơ sĩ của Trái Đất luôn thua tinh hệ khác do độ phù hợp của người điều khiển và cơ giáp chưa cao, chưa ai có thể khái quát và tổng hợp chung về cơ giáp, Địa Cầu rất cần một mẫu cơ giáp cho riêng mình để binh sĩ trên chiến trường có thể phát huy tối đa ưu thế của người Đại Cầu trên chiến trường.

Qua nghiên cứu Phong Dương đã hoàn thành cơ bản sơ đồ của cơ giáp mới, điều đáng ngại ở đây là trình độ người điều khiển, hắn lo lắng Trần Lạc có phát huy được hoàn toàn con cơ giáp của hắn không, vì khi đưa ra các thông số cơ bản, hầu như không ai trên Địa Cầu có đủ khả năng điều khiển nó để chiến đấu mà phát huy tối đã một trăm phần trăm công suất.

Mấy chục năm cơ giáp Địa cầu đã đạt những tầm cao mới, kể từ khi chiến tranh với ngoại bang bùng nổ, trên chiến trường không thiếu các loại cơ giáp mãnh mẽ, nhiều tính năng ưu việt, từ đạn pháo, lồng năng lượng,vật liệu làm cơ giáp, nhưng chân chính phát huy được hết sức mạnh của cơ giáp có rất ít người.

Từ khi cơ giáp càng nhiều tính năng đòi hỏi người điều khiển phải càng giỏi, từ phản ứng, đến tố chất thân thể, tốc độ tay điều khiển cơ giáp, cái nào cũng không thể thiếu, cơ giáp càng hoàn mĩ thì người điều khiển càng phải hoàn mĩ hơn cơ giáp, như thể mới phát huy được tối đã sức mạnh của cơ giáp trên chiến trường.

Chiếc cơ giáp Phong Dương nghiên cứu hơn một năm trời đã bắt đầu đi vào lắp ráp, các linh kiện chất liệu được chính tay hắn kiểm tra, từng chi tiết một không bỏ sót, vật liệu mầu bạc được hắn đặt tên là kim loại đa trang thái, được hắn sử dụng hầu hết trong các chi tiết của cơ giáp, một phần do vật liệu này quá hiếm, số lượng rất ít, một phần do việc tách vật liệu mầu bạc rất khó, nên một số chi tiết cực nhỏ khó có thể làm, nên có một số bộ phần không thay thế bằng vật liệu mầu bạc được, chiếc cơ giáp của Trần Lạc mang tên Atula bạc ra đời, báo hiệu sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kĩ thuật cơ giáp của Trái Đất được nâng lên một tầm cao mới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.