Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 461: Q.0 - Chương 461: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Cái gì?" Hồng Trang liền chu cái miệng lên, dường như sắp khóc. Cô vẫn cảm thấy bọn họ yêu thương nhau. Hơn nữa, Thẩm Hạo Vũ lại còn đã hôn cô rồi, hiện tại anh lại dám nói không tính là đang yêu nhau như vậy! Tuy rằng Hồng Trang đang say, nhưng trong lòng cô cũng hiểu rất rõ điều này. Thật còn khó chịu hơn cả phải nhận lấy cái chết.

Mấy người Tố Tố nghe thấy Thẩm Hạo Vũ nói như vậy, tầm mắt của bọn họ cũng đều chuyển dời đến trên người của Thẩm Hạo Vũ và Hồng Trang. Chỉ nghe thấy Thẩm Hạo Vũ nhàn nhạt nói: "Chúng ta có tiếng cũng có miếng là đang yêu nhau."

Vừa nghe thấy lời nói này, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn tất cả mọi người đều nở nụ cười. Hồng Trang cũng nở nụ cười hì hì. Cô một phát túm chặt lấy vạt áo trước và cổ áo của Thẩm Hạo Vũ: "Này, này nếu đã là yêu nhau rồi, như vậy là phải kết hôn rồi. Ở trong nhà em, mọi người lại vừa định giới thiệu cho em một đối tượng. Nếu không, ngày hôm nay chúng ta liền đi đăng ký kết hôn đi thôi. Để sau đó em còn mang về nhà, đập tờ giấy đăng ký kết hôn này xuống trước mặt người nhà của em, xem bọn họ còn dám làm phiền em nữa hay không!"

Thẩm Hạo Vũ vỗ nhẹ nhẹ lên gương mặt đã đỏ hồng của Hồng Trang, nói: "Em uống say rồi."

"Em không có say." Hồng Trang có say, chỉ là giờ phút này, cô muốn mượn thêm hơi rượu để có thêm can đảm, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn mượn hơi rượu để nổi điên. "Có phải là anh không muốn kết hôn với em hay không? Anh nói đi xem nào, có phải như vậy hay không?"

Thẩm Hạo Vũ cầm lấy tay của Hồng Trang, ôm lấy người cô. Lúc này thân thể Hồng Trang đang ngồi, nhưng đã không thể nào giữ vững được nữa: "Không phải vậy đâu!”

"Vậy thì tốt quá rồi, hãy cùng em đi đăng ký kết hôn nào." Hồng Trang nói xong liền muốn đứng dậy bỏ chạy lấy người. Thẩm Hạo Vũ vẫn luôn luôn bình tĩnh, lúc này cũng không thể bình tĩnh được nữa rồi. DienddanlequuydonAnh ôm chặt lấy cô: "Em quên em là quân nhân hay sao, muốn kết hôn thì phải đánh báo cáo."

"Báo cáo ấy hả?" Hồng Trang nghĩ nghĩ một chút, cúi đầu tìm kiếm ở trong túi mình, rốt cục liền lôi ra được một tờ giấy, cười lên hắc hắc: "Báo cáo đã có rồi đây, anh xem đi, anh xem đi."

Không đợi Thẩm Hạo Vũ đưa tay ra cầm lấy, Tố Tố đã cầm tờ giấy kia lại. Đúng là như vậy, bản báo cáo kết hôn này đã được phê duyệt ở một góc của trang giấy. Tố Tố không khỏi cười rộ lên, nhìn về Sở Lăng Xuyên. Cô nhớ ngày đó, Sở Lăng Xuyên cũng chính là như vậy. Mặc kệ cô có nguyện ý không, anh liền trực tiếp đánh báo cáo kết hôn, Bây giờ đến lượt Hồng Trang cũng không chịu thua kém chút nào. Quả nhiên, không hổ là chiến hữu của Sở Lăng Xuyên.

Thẩm Hạo Vũ đưa tay cầm tờ giấy lại để xem. Sau khi đọc hết nội dung có trên mặt tờ giấy, Thẩm Hạo Vũ không khỏi mở to hai mắt nhìn Hồng Trang, không giữ được bình tĩnh nữa: "Việc này em làm khi nào vậy? Cái bà đàn ông này, làm sao em lại có vật này thế?"

"Em gặp được thời khắc tốt đẹp liền


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.