Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 459: Q.0 - Chương 459: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Qua vài ngày sau, cũng từ trong miệng cha của mình mà Tố Tố biết được, Mã Lỵ sẽ bị phán ở tù chung thân. Còn vị cục trưởng G kia thì bị song quy, có thể sẽ ngồi tù. Về phần Tô Tuệ Vân, thì sẽ căn cứ vào tình tiết phạm tội của cô nặng nhẹ thế nào, mặc dù thế, cô ta cũng vẫn sẽ phải chịu hình phạt. Thế nhưng bởi vì có biểu hiện lập công, nên Tô Tuệ Vân sẽ được giảm nhẹ hình phạt đi một chút. Có lẽ sẽ là một năm, có lẽ cũng chỉ là mấy tháng. Chuyện này còn phải xem phán quyết của toà án như thế nào. Đối với việc nhóm người kia sẽ phải chịu hình phạt như thế nào, Tố Tố cũng không quan tâm đến nữa rồi, trái tim của cô đã đặt hết vào ở trên người nhà của mình.

Trong lòng của Tố Tố đã không còn có sự ám ảnh nào nữa, bởi vì cô và Lục Trăn chưa từng phát sinh quan hệ với nhau. [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), Cho nên, cô và Sở Lăng Xuyên ở chung với nhau ngày càng trở nên tự nhiên. Hai người cũng càng ngày càng gia tăng ân ái, tâm tình cực kỳ tốt. Ngày tháng cũng trôi qua nhanh. Đảo mắt một cái đã sắp đến sinh nhật của Tiểu Bao Tử rồi. Cậu nhóc được ba tuổi. Mà sinh nhật ba tuổi, chiếu theo phong tục chính là phải mở tiệc rượu để chúc mừng. Cho nên, Tố Tố trước tiên gọi điện thoại nhắc nhở Sở Lăng Xuyên, tránh cho anh vì bận việc mà quên mất chuyện này...

Sinh nhật của Tiểu Bao Tử vừa vặn vào ngày chủ nhật. Buổi sáng ngày thứ sáu, Tố Tố vẫn cảm thấy không yên lòng, sợ buổi sáng mới sắp xếp, đến tối lại vội vàng hoặc là lại không có thời gian, cho nên lại gọi điện thoại cho Sở Lăng Xuyên. Rất nhanh, bên kia liền nhận cuộc gọi luôn. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Trước tiên Tố Tố thân mật thắm thiết gọi một tiếng: "Ông xã à!"

"Bà xã bảo bối. Anh đây, có việc gì vậy?"

Bên kia Sở Lăng Xuyên cúi đầu cười cười, giọng trầm trầm hỏi lại

"Vâng." Tố Tố cười nhẹ nhàng: "Ngày hôm nay anh có về nhà hay không?"

"Em đừng lo lắng, lễ sinh nhật của con trai, anh nhất định sẽ không bỏ lỡ."

"Mọi người hiện tại đang chờ anh trở về nhà. Nhớ lái xe chậm một chút."

Nhận được câu trả lời xác thực của Sở Lăng Xuyên xong, Tố Tố cũng được an tâm đi làm.. Còn Sở Lăng Xuyên sau khi đến văn phòng, lại được nghênh đón một vị khách đặc biệt. Đó là lão thủ trưởng (thủ trưởng cũ) của anh. Lúc trước ông là sư trưởng của sư đoàn, bây giờ ông đang làm quân đoàn phó trong quân đội.

"Thủ trưởng!" Sở Lăng Xuyên vừa mừng vừa sợ, đứng dậy cúi chào. Lão thủ trưởng đã già rồi, mái tóc giờ đã hoa râm, thế nhưng mà tinh thần vẫn còn rất minh mẫn. Ở trong quân doanh, lão thủ trưởng là một nhân vật giống như là cha của Sở Lăng Xuyên vậy: "Ngài tới đây, thế nào mà lại cũng không báo trước một tiếng cho tôi biết."

Lão sư trưởng cũng không khách khí với anh. Ông lườm Sở Lăng Xuyên một cái. Ông chính là muốn đột nhiên đến tập kích đối với Sở Lăng Xuyên kia: "Hừm! Tôi đến để xem cái người được coi là thành phần tinh anh kia, đã được tôi lựa chọn để đi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.