Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 455: Q.0 - Chương 455: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố vội vàng đi đoạt lại con trai của mình, cuối cùng cô đã ôm lại được Tiểu Bao Tử trở về. Thế nhưng mà người phụ nữ kia lại giống như đã nổi điên lên rồi vậy Cô ta vơ luôn lấy tóc của Tố Tố, gắt gao túm chặt lấy.

"A!" Tố Tố bị ăn đau, không đi được, lại sợ Tiểu Bao Tử bị thương, nên cố nhịn đau, đặt Tiểu Bao Tử xuống. Rồi sau đó hai tay Tố Tố cũng túm được tóc của người phụ nữ kia. Bàn tay của Tố Tố níu chặt lấy tóc của cô ta, xoay người lại, đạp tới một cước. Thế nhưng mà, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn người phụ nữ kia vẫn nhất định không chịu buông tay.

Tiểu Bao Tử bị dọa sợ tới mức khóc ầm lên, gọi: "Mẹ ơi!"

Tố Tố bị vướng măc với người phụ nữ kia ở đó, có nghĩ muốn trông chừng cho con trai của mình, thì cũng không có biện pháp nào để trông chừng nữa. Cô chỉ nghĩ đến chuyện phải đánh ngã được người phụ nữ này để bảo vệ cho con trai. Nhưng mà người phụ nữ kia dường như đã phát điên lên rồi. Cô ta nảy sinh ý đồ ác độc, kéo tóc Tố Tố không buông, phảng phất như muốn xé toang lột luôn cả lớp da đầu của Tố Tố đi vậy.

Soái Ca vẫn cắn vào một bàn tay của người phụ nữ kia không buông. Người phụ nữ kia càng đau, @MeBau*[email protected]@ tay càng túm lấy tóc của Tố Tố chặt hơn. Phảng phất như có làm như vậy, thì mới có thể khiến cho Tố Tố hiểu biết được, cô ta đã bị Soái Ca cắn đau đớn như thế nào vậy...

Tiểu Bao Tử thấy mẹ của mình không có cách nào thoát thân được. Cu cậu, nhìn thấy chiếc thẻ phòng nằm ở trên mặt đất, khi nãy mẹ cùng người phụ nữ xấu kia giằng co với nhau, đã bị văng ra đấy. Tiểu Bao Tử vội vã nhặt lên, rồi sau đó lái chiếc xe ô tô nhỏ của mình chạy về hướng cửa khu nhà mình đang ở.

Để chiếc xe dừng ở cửa, Tiểu Bao Tử đứng ở trong xe vừa vặn có thể quẹt thẻ. Cửa mở ra, cu cậu cố hết sức lôi chiếc xe ô tô đi vào, chạy đến cửa thang máy, lại dẫm lên chiếc xe ô tô, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), ấn mở khóa lên lầu. Đợi thang máy đến, Tiểu Bao Tử lại lái xe vào trong thang máy, rồi lại dẫm lên xe ấn nút bấm vào chỗ tầng lầu của nhà mình ở.

Thang máy cuối cùng đã lên tới nơi. Cánh cửa thang máy vừa được mở ra. Một khắc kia, cậu nhóc liền lái chiếc xe ô tô nhỏ của mình liền xông ra ngoài, sau đó đứng dậy, dùng bàn tay nhỏ bé vỗ vỗ vào cửa nhà mình, miệng kêu gào: "Ông ngoại, ông ngoại, ông ngoại!"

Đang ở trong phòng bếp nấu cơm, An Quốc Đống nghe thấy được ở ngoài cửa hình như có tiếng gõ cửa, cùng tiếng la khóc của đứa nhỏ. Ông vội vàng bỏ lại công việc trong tay chạy tới cửa. Ông mở cửa ra, nhìn thấy Tiểu Bao Tử trên mặt đầy nước mắt. An Quốc Đống nhíu mày lại đầy vẻ kinh ngạc, một tay đưa ra ôm lấy Tiểu Bao Tử vào lòng: "Cái gì thế? Đã xảy ra chuyện gì vậy, mẹ đâu rồi?"

Tiểu Bao Tử vừa khóc nấc lên, vừa nghẹn ngào nói ra từng tiếng, ngón tay nhỏ chỉ vào thang máy: "Người xấu đánh mẹ, ông


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.