Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 454: Q.0 - Chương 454: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố không nói rõ ra, thế nhưng Sở Lăng Xuyên là một người sâu sắc như vậy, nên cũng hiểu rõ, nhất định là Tố Tố đã biết được chuyện được cử đi lưu học ở nước ngoài của anh rồi. Anh nghĩ muốn cho cô một cái ôm ấm áp, nhưng mà, cuối cùng anh cũng chỉ nắm lấy bả vai của cô một chút, nói: "Thôi em trở về nhà đi!"

"Vâng!" Tố Tố gật đầu, nhẹ nhàng cho anh một cái ôm ấp, sau đó xoay người bước lên xe. Cô cười cười khua khua tay đối với anh. Tiểu Bao Tử cũng khua bàn tay nhỏ bé của mình lên, miệng nói: "Ba ba, bye bye!"

"Hẹn gặp lại!" @MeBau*[email protected]@ Sở Lăng Xuyên vẫy vẫy bàn tay to, nói với người lái xe: "Đi đường cẩn thận nhé."

"Vâng, đoàn trưởng" Người lái xe nói xong liền khởi động xe, cho xe rời đi, chạy về hướng phía trước. Đến ngày hôm nay, cậu ta mới được nhìn thấy vẻ mặt dịu dàng, tình cảm này của đoàn trưởng. Cậu ta cảm thấy quả thực không dám tin. Nếu như anh nói với người khác điều này, sợ rằng mọi người đều sẽ nói là cậu ta đang bịa đặt mất.

Khi về đến nhà trời vẫn còn sớm, mới hơn bốn giờ chiều. Lúc này đây, Tiểu Bao Tử thế nhưng lại không ngủ ở trên xe, cứ líu ríu nói chuyện với với cô suốt dọc đường đi... Cu cậu lại còn hát một bài quân ca nữa chứ. Lời ca tuy rằng cậu nhóc cũng chưa thể nhớ kỹ, hát lung tung hát, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), nhưng cũng đã làm cho Tố Tố, cùng với người lái xe buồn cười đến không sao ngừng được.

Lúc Tố Tố cùng Tiểu Bao Tử trở lại, cha mẹ cô đang trong phòng khách xem tivi. Đầu tiên là Tiểu Bao Tử đến thân thiết cùng với ông ngoại bà ngoại. Xong rồi cu cậu mới nhìn thấy ở trong nhà có thêm một đồ chơi nữa, liền kích động kêu lên: "Wow! A, xe xe! "

Cậu nhóc hô xong, liền kích động chạy tới, ngồi ở bên trong. Đó là một chiếc xe ô tô nhỏ chạy bằng điện có đổi màu sắc. Cậu nhóc ngồi ở bên trong thần thái sắc mặt rất hiên ngang. Tố Tố uống môt ngụm nước, hạ thấp bớt giọng của mình xuống, nói: "Ba mẹ, Tiểu Bao Tử đã có quá nhiều xe rồi, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn đừng mua thêm cho cháu nữa."

Lý Nguyệt Hương cười nói: "Ngày hôm qua ba ba của Xuyên tử đã tới đây. Chiếc xe này là ông nội đã mua cho đứa nhỏ đó. Ông nội đứa nhỏ nói là đã đáp ứng với Tiểu Bao Tử rồi nên không thể nuốt lời. Cũng không biết hai ông cháu đã đạt thành hiệp nghị này từ khi nào nữa."

Tố Tố có chút bật cười. Các bậc trưởng bối cưng chiều đối với đứa nhỏ như vậy, cô cảm thấy đứa nhỏ thật hạnh phúc. Chỉ là cũng cảm thấy như vậy là rất nuông chiều rồi. Hơn nữa, ở bên nhà ông nội bên kia Tiểu Bao Tử cũng đã có một chiếc xe như vậy rồi, lại mua thêm cái nữa thì có chút lãng phí. Bất quá, mua thì cũng đã mua rồi. Hơn nữa người già yêu thương đứa nhỏ như vậy, Tố Tố cũng không tiện nói thêm cái gì.

Tiểu Bao Tử lái


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.