Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 451: Q.0 - Chương 451: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ào ào! Truyền đến tiếng nước, người nào đó bắt đầu tắm rửa. Mấy phút đồng hồ sau liền đi ra ngoài. Tố Tố cầm áo ngủ đứng ở ngoài cửa, chuẩn bị tắm rửa: "Anh bây giờ thế nào lại chậm rì rì như vậy hả?"

"Đi vào đi! Chuyện tắm rửa của anh mà em cũng quản." Sở Lăng Xuyên vẻ mặt lạnh nhạt, đẩy cô đi vào bên trong, Tố Tố đóng cửa lại, rửa mặt. Cô mơ hồ ngửi thấy được mùi khói thuốc lá. Tố Tố nhíu mày, trong lòng bắt đầu hoài nghi. Hừ, anh lại dám trốn ở trong phòng vệ sinh để hút thuốc kia chứ! [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), Nhưng chẳng qua không có chứng cớ, nên lần này cô tạm thời tha cho Sở Lăng Xuyên. Hừ!

Sau khi tắm rửa xong, Tố Tố từ trong phòng vệ sinh đi ra ngoài, chỉ thấy Sở Lăng Xuyên vừa vặn từ phòng ngủ đi ra. Anh vừa mới lăn lộn ép buộc Tiểu Bao Tử xong. Sở Lăng Xuyên giơ tay lên gãi gãi đầu, vẻ mặt buồn bực nói: "Bảo bối, con trai cứ ngủ lăn ngủ lóc ra, anh làm thế nào nó cũng không tỉnh lại. Anh đặc biệt muốn nghe con trai gọi anh là ba ba, Không được nghe con gọi, trong lòng anh thực sự thấy không được thoải mái."

Tố Tố có cảm giác Sở Lăng Xuyên càng nhiều tuổi thì lại càng giống như một đứa trẻ.

diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Nhất là ở trước mặt cô, anh thực sự giống như một đứa trẻ to xác vậy. "Chờ con trai tỉnh lại, anh muốn bảo con gọi anh mấy tiếng ba ba không thêm không bớt, có được hay không?"

Sở Lăng Xuyên đi qua, ôm lấy Tố Tố, nhìn gương mặt trắng nõn nà của cô, thân thể xinh đẹp như ẩn như hiện dưới lớp áo ngủ kia, khiến cho anh có phản ứng. Sở Lăng Xuyên ôm chặt lấy Tố Tố, hai tay giữ chặt ở trên mông cô, áp sát ở bên cạnh cô.

"Bảo bối." Sở Lăng Xuyên cúi đầu trầm trầm gọi Tố Tố, môi cũng ghé sát đến gần rồi đôi môi như cánh hoa của cô. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Tố Tố cảm giác được cái vật thô sáp ở phía dưới của anh chính là đang ép lên cô. Mặt Tố Tố liền đỏ rực lên, lại đưa tay đến nắm lại.

"Bảo bối, em học xấu rồi." Thân mình Sở Lăng Xuyên lại càng căng thẳng hơn. Ánh mắt của anh cũng tối sầm lại, hai tay nâng đỡ, ôm cô lên, cũng hung hăng hôn môi cô, sau đó nhanh chóng đi đến hướng của một căn phòng ngủ khác.

Tố Tố bị anh đặt lên trên giường. Sở Lăng Xuyên đứng ở bên giường cởi áo, rồi sau đó xông đến, bàn tay nôn nôn nóng nóng cỡi áo ngủ của cô ra... Thân thể của bọn họ đã quá mức quen thuộc nhau, Diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn cũng quá mức ăn ý với nhau, liền đi thẳng vào vấn đề....

Thời điểm Sở Lăng Xuyên còn đang muốn phấn khởi, Tố Tố lại cắn lên bả vai anh, nhỏ giọng, nói vẻ thật ngượng ngùng: "Sở Lăng Xuyên... Em muốn ở bên trên, không thích cứ luôn bị anh áp lên..."

Yêu tinh, thật đúng là yêu tinh mà. Sở Lăng Xuyên hung hăng va chạm một chút, sau đó xoay người lại. Hai người trao đổi vị trí, Tố Tố ở trên anh. Nhìn cô ở trên người anh lên lên xuống xuống,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.