Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 34: Chương 34: Mariposa - Hoa sự sống (The Mariposa - Flower of life)




Ta đa ! Như hứa hẹn, au đã trở lại cùng với phần tiếp theo của chap 16 :3 Haizzz, chap này quả thật là khá dài :v Nhưng hông sao chỉ cần các readers còn ủng hộ là au vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tiểu thuyết ngắn này :)

Chap này au xin dành tặng cho bạn @NyokoT vì đã nhanh tay bóc tem chap trước nhé *tung hoa*

----------⭐----------⭐----------⭐----------⭐----------⭐----------

- Lại là trò của cái tên đáng ghét ấy... - Daniel nghiến răng, anh để ý thấy những xác ướp biết đi này đáng lẽ hiện giờ phải nằm trong những cổ quan tài hay lăng mộ chứ không phải đang cử động linh hoạt như một thực thể sống mà lại còn sặc mùi tử khí tím lịm đang lan toả ra khắp không gian nữa chứ.

- Errr....trông chúng có vẻ không được...thân thiện cho lắm... - Uee cảm thấy phát run trước những dải băng ngà ngà “biết đi” này, trông chúng như những cơn ác mộng đang từng bước một gieo rắc nỗi kinh hoàng vậy.

- Mắt bão... - Reiden đang sử dụng năng lực của mình để điều khiển những cơn gió nhằm cuốn phăng chúng đi, đôi mắt xám khói trở nên thoắt trắng đục thoắt lại xanh tím trông thật huyền ảo cũng thật kỳ lạ.

Gió nổi lên tạo thành những cơn lốc với sức hút thật mạnh, cuốn theo cả cát bụi và cả những thân cây dương xỉ yếu ớt. Uee phải ôm chặt lấy cánh tay rắn chắc của Daniel bằng không chính cô cũng bị cuốn vào trong cơn lốc hung hãn ấy. Reiden dừng lại, gió cũng ngừng thổi, chỉ còn trơ trọi đám cát bụi nhỡn nhơ bay mù mịt. Và mặc nhiên đằng sau lớp cát bụi ấy là những cặp mắt đỏ máu cùng những tiếng gầm gừ long tai đinh óc.

- Chết tiệt ! Chúng quá đông... - Reiden hậm hực, từng bước một lui về thế phòng ngự.

- Vậy....kế hoạch B là gì ?! - Uee ngơ ngác nhìn cả hai, đôi mắt lại còn ngây thơ nữa chứ, rõ ràng là chẳng chuẩn bị tinh thần chiến đấu gì cả. Có lẽ chẳng ai để ý rằng khoé miệng của Uee đang gượng cười để che dấu sự sợ hãi của mình trước những “thứ” ấy.

- Haizzz, Uee...cô ngây thơ quá thể rồi.... - trông bộ dạng (giả vờ) ngây thơ ấy của Uee, Reiden không thể nhịn được cười phì thành tiếng.

Đó chính là điều mà Uee muốn thấy. Nụ cười. Uee có một phương chăm sống rằng “Cứ mỉm cười lên rồi mọi chuyện sẽ qua“. Nụ cười là sức mạnh tinh thần to lớn, tiếp thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn. Vì thế mà bên cạnh một Uee yếu đuối hay khóc, chúng ta vẫn thấy được một Uee vui vẻ, hồn nhiên luôn mỉm cười.

- Thôi được rồi, anh và Reiden sẽ thử sức với chúng, phiền em...ừm...... - nói đến đây Daniel bỗng ngập ngừng, đôi mắt xót xa đang nhìn vào cơ thể yếu ớt, xanh xao và tiều tuỵ của Eliz.

- Em hứa sẽ cố hết sức bảo vệ Eliz mà. Hãy tin ở em - Uee mỉm cười.

- Cảm ơn em, Uee.... - quay sang Reiden - Tạm gác chuyện vặt vãnh qua một bên, bây giờ chúng ta là một đội.

- Ừ...đồng đội.... - Reiden giơ tay lên đập và bàn tay đang giơ lên cao của Daniel tỏ rõ thiện chí.

- Để em giúp một tay... - nói rồi Uee cầm lấy chuỗi dây Celeritie lần lượt triệu hồi các tinh linh.Xuất hiện dưới lớp tinh thể lấp lánh ánh bạch kim kia là tinh linh chòm sao Thiên Nga - Swanna. Rực rỡ và nóng bỏng (theo đúng nghĩa đen ấy) trông hình dáng một con sư tử lửa là Leo - tinh linh chòm sao Sư Tử. Bóng dáng một thiếu nữ trỗi dậy từ mặt đất trên tay cầm hạc cầm đó là tinh linh chòm sao Xử Nữ - Virgo. Toả sáng như Mặt Trăng giữa ban ngày cùng pháp khí cung bạc đó là Artemis - tinh linh chòm sao Thiên Nữ. Với năng lực Mirror (tấm gương phản đòn) của mình thì Swanna đảm nhận trọng trách bảo vệ sự an toàn của Uee và Eliz, còn cả ba tinh linh còn lại xông vào trận cùng với Daniel và Reiden.

Tình hình trận chiến có vẻ khả quan khi những “thứ” ấy liên tục bị dính các đòn tấn công của “những anh hùng“. Leo xông trận như một con thú dữ đang săn mồi, chỉ trong chớp nhoáng cô đã xé tan nát và thiêu rụi những “thứ” ấy, chúng giờ đây chỉ còn lại đống tro tàn. Daniel của thuận lợi trong việc tiêu diệt chúng bức bức tường lửa bất khả xâm phạm được anh tạo ra xung quanh mình, chẳng khó khăn gì để tấn công lẫn phòng thủ. Những “thứ” ấy còn chẳng động được vào một sợi tóc của Virgo nữa, cô chỉ việc ngồi trên một phiến đả tảng, ngồi đấy ôm hạc cầm và gãy nên những làn sóng đẩy lùi những cuộc tấn công. Về phía Artemis vẫn tốt đẹp, những mũi tên của cô chẳng bao giờ là trượt đích cả, một trăm mũi tên bắn ra là đủ một trăm cái xác ướp ngã xuống.

Hiện thân của Artemis hiện tại khác trước rất nhiều, không còn là chiếc đầm đuôi cá sắc hồng lam như buổi đầu gặp gỡ Uee. Cô khoác lên mình một bộ giáp bạch kim sáng lấp lánh nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Chiếc cung bạc cùng mũi tên mặt trăng cũng biến đổi hình dáng để trở nên linh hoạt hơn. Nếu để ý thật kĩ sẽ thấy mỗi khi Artemis giương cung sẽ có một pháp trận hình trăng lưỡi liềm mờ mờ ảo ảo hiện ra. Trông thật ảo diệu mà cũng thật lung linh.

Uee ôm Eliz vào lòng mà không khỏi xót xa. Eliz xanh xao và gầy gò hẳn. Đôi gò má đã gầy sọp lại khiến gương mặt không còn sức sống. Mái tóc đen pha sắc lam giờ đây xơ xác và khét mùi nắng cháy sa mạc. Làn da tái nhợt của cô lại còn hằn lên những vệt tím đỏ tím bầm do chất độc trong vuốt ma sói đã lan khắp cơ thể. Gương mặt cô nhăn lại trong sự đau đớn tột cùng vì chất độc đã lan vào lục phủ ngũ tạng, thấm vào tận xương tuỷ. Chỉ cần độc chưa công tâm thì cô vẫn còn cơ hội sống sót.

Bông hoa sự sống Mariposa chỉ là một truyền thuyết chưa được kiểm chứng. Vậy nên tác dụng cải tử hoàn sinh của nó liệu có thành sự thật ?! Hy vọng quá mong manh mà sự sống của Eliz lại ngày một bị rút kiệt. Uee đau lòng nhìn Eliz, những giọt nước mắt không tự chủ bỗng rơi.

- Eliz....tôi xin lỗi....tôi quá vô dụng....

Từ “vô dụng” xem ra rất nặng nhưng xét đến hiện tại thì năng lực của Uee vẫn chỉ tiến thêm được một nấc thang rất nhỏ trên tổng thể. Uee chỉ mới vừa đánh thức được tư chất thiên thần của mình, tìm lại được đôi cánh bị phong ấn nhưng cô vẫn chưa thể bay thành thạo. Uee chỉ có thể triệu hồi được tối đa một lần 4 tinh linh nhưng cứ mỗi lần như vậy là sức lực của cô lại cạn kiệt đi một chút. Uee chưa thể sử dụng một cách rành rọt Thiên tinh thạch mà hiệu quả của chúng chỉ khoảng một canh giờ thì liệu Uee có đủ năng lực để tự thạn chiến đấu. Chưa kể đến việc Uee chưa bao giờ phải tự mình chiến đấu cả, trước đây và hiện tại cô đều được mọi người cùng các tinh linh bảo vệ. Và chẳng may nếu mất đi giọng nói hoặc khốn cùng lắm là mất đi chuỗi dây Celeritie thì Uee.....chẳng còn lại gì cả.Uee chỉ biết khóc, khóc cho sự vô tích sự của mình. Swanna hết lời động viên nhưng nước mắt của Uee vẫn tuôn rơi và chẳng có dấu hiệu nào sẽ dừng lại. Và chuyện xấu nhất cũng đã xảy ra....

- Swanna..... - Uee thét lên khi Swanna bị một luồng xoáy nước bất ngờ tấn công khiến cô không kịp phòng thủ.

Swanna bị hất văng ra xa, chẳng may đầu va phải phiến đá lớn nên đã ngất đi. Tên hung thủ đánh lén đang từng bước một tiến đến chỗ Uee và Eliz đang nấp. Cô chẳng thể nào đoán được bên dưới lớp băng trắng ấy là một cơ thể cường tráng đến mức độ nào. Bước chân hắn ngày một tiến đến gần, cùng lúc ấy sợi tơ hồng buộc vào cổ tay Uee bỗng cảm ứng như nam châm cảm ứng với kim loại.

- Yuki ?! Yuki ?! Anh ấy chắc hẳn đang ở gần đây.... - Uee hoang mang nhìn khắp xung quanh mong có thể nhìn thấy được hình bóng Yuki, đôi mắt xám khói ấy, nụ cười ấy, giọng nói ấm áp ấy...

- Công chúa.....không !!!!!!!

Uee đang chìm ngập trong suy nghĩ về Yuki nên không để ý rằng hắn ta chỉ còn cách cô năm bước chân. Uee chẳng nghe thấy tiếng Artemis đang thất kinh đang gọi mình. Và khi cô bàng hoảng thoát ra khỏi mớ suy nghĩ bòng bong ấy thì.....

- Artemis....không....không..... - trước mặt Uee là một chiếc đao đang đâm sâu vào ngực Artemis, dòng tiên huyết lam hồng chảy ra từ vết thương. Artemis đã dùng mạng sống của mình để bảo vệ Uee bằng không người nằm đây có lẽ là cô.

- Artemis !!!!! Không !!!! Đừng mà !!!! - Virgo và Leo hoàn toàn suy sụp khi thấy Artemis đã ngã xuống, cả hai lao nhanh đến chỗ Uee mặc kệ những dòng xác ướp xung quang đang ngăn cản.

Họ chỉ là những tinh linh, những người giám hộ chòm sao chứ chẳng phải thần tiên. Họ không bất tử và họ vẫn nằm xuống như những con người bình thường khác. Máu họ là máu tiên, nó chứa tiên khí nên không mang sắc đỏ mà ánh lên những màu sắc của cõi tiên.

Artemis đã hy sinh. Cô ấy đã ngã xuống. Thân xác cô ấy sớm sẽ tan biến thành những vì sao trên bầu trời. Cô ấy sẽ khắc tên mình lên chòm sao Thiên Nữ và sẽ sáng lấp lánh mãi trên bầu trời đêm cao vời vợi. Trước khi hoàn toàn biến mất, Artemis có điều muốn trăn trối với Uee.

- C...công....chú...a.... - Artemis yếu ớt, đưa bàn tay run run khẽ đặt vào lòng bàn tay Uee - .....thần...th...ần....phải ra đ....i rồ...i.....

- Không ! Ta không cho phép ngươi nói những lời như vậy ! Artemis, ngươi phải sống ngươi phải sống.... - Uee ôm Artemis vào lòng khóc nức nở.

- Côn...g....chúa....người hứa v....ới thần...một đ....iều.....trước khi thầ....n ra đi.....có....được kh...ông.... - hơi thở Artemis dần chậm lại chậm lại, thân thể mỗi lúc một lạnh đi, mặc cho Uee cố gắng che chắn miệng vết thương nhưng tiên huyết vẫn chảy không ngừng.

- Không ! Ta không hứa điều gì hết ! Ngươi sẽ sống mà....ta....ta sẽ dùng phép thuật trị thương cho ngươi.... - Uee sực nhớ đến năng lực Hồi sinh của mình.

- ....người hứa....hứa.....với thần ng....ười.....sẽ luôn...dũng c....ảm..... - giọng nói Artemis yếu ớt và trở nên nhỏ dần nhỏ dần - ....th...ần....ph....ải....đi...r...Artemis đã trút hơi thở cuối cùng, bàn tay đang đặt lên lòng bàn tay Uee cũng buông thỏng. Cả thân thể cô không còn chút ánh sáng nào, cơ hồ tựa như một ngôi sao mất đi ánh sáng, một ngôi sao....chết. Bất chợt cả người cô hoá thành nhưng tinh tú mang ánh sáng lam hồng và bay vút lên bầu trời cao. Chỉ để lại nỗi buồn sâu sắc, một niềm mất mát to lớn trong lòng người ở lại. Thập nhị tinh linh giờ đây chỉ còn mười một. Mọi người sẽ không còn được nhìn thấy tinh linh chòm sao Thiên Nữ. Sẽ không còn gặp lại cô gái xinh đẹp và dũng cảm giương cung bạc chiến đấu vì chính nghĩa.

Leo hoá hình người vừa lao đến nơi cũng là lúc những tinh tú cuối cùng rời khỏi mặt đất. Lần đầu tiên cô khóc, một cô gái mạnh mẽ, lạnh lùng và đầy nhiệt huyết. Suy cho cùng cô cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc, vui là cười. Vẻ ngoài mạnh mẽ đến mấy cũng chỉ để che đi sự yếu đuối bên trong mà thôi. Virgo càng uất ức hơn nữa khi cô không thể nói một lời từ giã với người bạn của mình bởi hiện tại cô đang bị một vòng vây xác ướp siết chặt mà trong tay cô thì chẳng còn chiếc hạc cầm (khoảnh khắc đao đâm vào ngực Artemis cũng là lúc Virgo vứt hạc cầm mà lao đến).

Reiden và Daniel cũng chạnh lòng, trong hoàn cảnh này nỗi buồn như một liều thuốc độc, chính nó đã khiến cả hai khinh suất và trông thoáng chốc đã bị những dải băng trắng siết chặt trông chẳng khác gì những cái xác ướp sống. Uee lại được một phen hoảng loạn khi Reiden, Daniel cùng Virgo đều bị thất thủ và đang trong cảnh dầu sôi lửa bỏng. Uee hoang mang, Uee hoảng sợ chẳng biết mình nên làm gì để cứu mọi người. Nước mắt không giúp ích được gì, Uee đã dặn lòng không được khóc nhưng dường như tuyến lệ hoàn toàn không nằm dưới sự kiểm soát của cô, những giọt nước mắt vẫn tuôn rơi. Uee ngã khuỵu gối, cô ôm mặt mà khóc.

- Công chúa... - Leo khẽ gọi.

- Leo ?! - Leo đang nhìn Uee bằng một ánh mắt quyết tâm, đôi mắt hổ phách ấy hằn lên những tia lửa nhiệt huyết.

- Thiên tinh thạch....

Chỉ ba chữ thôi mà đã mở ra cho Uee bao nhiêu hy vọng. Cô không chần chừ lâu, đứng dậy và nắm chặt chuỗi dây Celeritie trong tay.

- Nhân danh công chúa vương quốc Holy, chủ nhân của Celeritie, hãy kích hoạt Leoee stone ! Ảo hoá !

Khoảnh khắc Uee ảo hoá cũng là lúc dưới chân cô hiện ra pháp trận mang biểu tượng chòm sao Sư Tử rực cháy một màu lửa đỏ. Từ pháp trận ấy những dòng lửa mang theo hàng ngàn tinh thể rực đỏ quấn lấy thân thể Uee như một cái kén bướm chờ ngày nhộng lột xác. Đôi cánh thiên thần phía sau lưng Uee cũng đang dang rộng chỉ chực chờ Leoee stone đính vào mặt chuỗi dây Celeritie. Và sau màn lột xác hoàn hảo ấy, Uee hiện ra trông một dáng hình mới, vừa hoang dại vừa quyến rũ. Cô mặc lên mình bộ trang phục được làm bằng da thú có viền những lông sư tử trên mép áo và mép quần. Uee đi chân trần, ở cổ chân có viền lông sư tử trông thật cá tính. Mái tóc vàng chanh không tết bím, cũng không xoã bồng bềnh mà được bấm xù và đánh rối, kiểu tóc mang nét man dại của một cô gái DiGan. Nếu các bạn đã từng trông thấy một chàng người rừng mang tên Tarzan trong các phim ảnh thì đây, Uee là hiện thân của một cô gái “Tarzan” hoang dại. Trên tay Uee cầm một cây thương dài với mũi thương đang rực lửa.Uee cầm thương trong tay xông về phía hắn với dáng vẻ của một chiến binh. Có lẽ lòng dũng cảm mà Artemis truyền lại cũng như ngọn lửa nhiệt huyết và kĩ năng chiến trận của Leo đã đánh thức được trái tim gan dạ của Uee. Hiện giờ trong đầu Uee chỉ có một ý nghĩ duy nhất là trả thù cho Artemis, giải thoát mọi người. Uee liên tục đâm từng mũi thương loạn xạ vào người hắn ta khiến hắn không kịp phản công và chỉ có thể tránh né hết lần này tới lần khác. Có vẻ như mũi thương của Uee đã đi trật mục tiêu nhưng nó lại làm cho hắn ta tức giận vì đã vô tình xước lên gương mặt quấn băng của hắn một đường. Hắn phản công, những đòn tấn công mang hệ thuỷ. Chẳng biết hắn đã làm gì, bằng cách nào mà trong tay hắn hiện đang cầm một thanh đao làm bằng nước nhưng vô cùng rắn chắc và sắc bén chẳng khác gì được làm bằng một thanh kim loại.

- Tại sao những chiêu thức hắn sử dụng lại giống.....anh hai đến như vậy ? - Reiden khẽ quan sát tình hình và nhận ra những đòn tấn công của hắn quả nhiên giống Yuki đến từ chi tiết, từ động tác ra chiêu kết thúc chiêu đến cả thuộc tính nước. Điều kỳ lạ này đáng phải suy ngẫm đây...

Hắn liên tục tung từng nhác đao vào Uee cũng may là cô tránh được nhưng tránh mãi cũng chẳng phải cách hay. Uee quyết định phản công, cô đánh liều sử dụng đôi cánh của mình trông lúc đang ảo hoá mặc dù biết điều này là một chuyện hi hữu. Nhưng rồi phép màu đã đến với Uee, đôi cánh....đôi cánh trắng muốt ấy đang dang rộng, từng hồi rung cánh rồi đập cánh, chẳng mấy chốc Uee đang bay trên không trung. Nhưng trông đôi mắt hắn điều này chẳng là một sự uy hiếp nào đối với hắn cả, nếu lớp băng ngà ngà không che đi gương mặt hắn, ta có thể thấy rằng khoé miệng hán đang nhếch lên tạo thành một đường cong tuyệt mỹ. Hắn cắm mạnh cây đao xuống mặt đất, mặt đất bỗng rung chuyển dữ dội, những vết nứt dần hiện ra rõ ràng hơn, từ những khe nứt ấy, những cột nước bắn lên không trung tạo thành chướng ngại khó tránh đối với một “chú chim non” chưa thạo cách bay như Uee.

- Ahhh..... - Uee thất bại sau những pha nỗ lực tránh né, cô ngã xuống tựa hồ như một thiên thạch đang chuẩn bị va vào Trái Đất tạo ra một trận Đại Hồng Thuỷ quét sạch mọi sự sống vậy.

- Không !! Uee..../Công chúa.... - tiếng gào xót xa từ những “chiến binh” đang bị giam cầm trước cảnh “đồng đội” của mình thất thủ.

Chẳng biết Uee có đang nghe thấy tiếng mọi người đang gào thét cảnh báo cô khi hắn ta đang đến gần hay không, chỉ biết rằng Uee đang nằm trên mặt đất với ánh mắt vô vọng nhìn về nơi xa xăm. Giờ đây mạng sống của Uee chì còn cách lưỡi đao của hắn hai mét, một khoảng cách không thể gọi là quá xa nhưng nó đủ gần để lấy đi mạng sống con người. Và khoảnh khắc lưỡi đao giáng xuống Uee cũng là lúc một luồng ánh sáng vàng chói loà ôm chằm lấy cô và hất văng hắn ra xa. Điều kỳ diệu nào đã xảy ra ???

Uee liều tánh mạng của mình nằm đấy vờ như mình là một con cá mắc cạn chỉ chực chờ cái chết xảy đến với mình. Cùng lúc ấy Uee đã âm thầm kích hoạt Virgee stone - Thiên tinh thạch của chòm sao Xử Nữ, triệu hồi Virgo trở về từ vòng siết của những dải băng trước sự ngạc nhiên của Reiden, Daniel và ánh mắt không lường trước của những cái xác biết đi trong những dải băng ngà ngà kia. Trận pháp mang biểu tượng chòm sao Xử Nữ toả ánh vàng chói loá, những thứ ánh sáng ấy kết tinh thành những cánh hoa ôm lấy Uee và khi đôi cánh thiên thần vương ra ôm lấy cô cũng là lúc Virgee stone được đính trên mặt chuỗi dây Celeritie.

Một nữ thần thiên nhiên, một chiến binh của mặt đất mang tên Uee hiện ra trong trang phục của nữ thần Hy Lạp cổ đại, một chiếc đầm xẻ tà màu xanh ngọc, chân mang giày bện dây, đầu đội vòng nguyệt quế, tay ôm pháp khí hạc cầm của Virgo. Ắt hẳn Uee đã hiểu được thuyết ngũ hành rằng thổ khắc thuỷ nên mới sử dụng năng lực điều khiển mặt đất của Virgo để tấn công hắn. Uee gãy hạc cầm trong một sự tức giận và dường như hoàn toàn mất kiểm soát. Những đòn tấn công của cô có sức công phá thật tàn khóc, làn sóng âm thanh từ hạc cầm biến thành những thanh kiếm từng nhác từng nhác một cứa vào thân thể hắn ta, hắn càng lảng tránh Uee lại càng hăng máu tấn công. Cho dù hắn cố tránh đi chăng nữa thì những tảng đá lớn cứ liên tục lao đến tấn công hắn. Những dải băng trắng ngà quấn khắp người hắn cũng dần dần được rũ xuống, hình dáng con người thật của hắn cũng dần hiện ra. Bên dưới lớp băng ấy là một chiếc áo vest đen khoác bên ngoài, bên trong là chiếc sơ mi trắng. Mái tóc đen dài đánh rối cũng dần hiện ra. Duy chỉ có gương mặt vẫn bị dải băng che lại.

Hắn đang bị trọng thương, có thế thấy hơi thở hắn đang yếu dần trước những đòn tấn công khắc hệ của Uee và chỉ cần mảng thiên thạch khổng lồ đang lơ lửng trên không trung được tạo ra từ sự căm phẫn của Uee đâm vào người hắn thì đó chính là một đòn chí mạng. Uee của hiện tại, của giây phút này dường như là một con người khác, một con người đầy thù hận. Đôi mắt tím tử tinh ngây thơ, hồn nhiên đã biến thành hai cục lửa đỏ. Toàn thân Uee phát ra một luồng khí màu đỏ ánh đen, khác hoàn toàn với tiên khí mỗi khi cô biến thân. Chuyện này rốt cuộc là thế nào ?! Tại sao Uee lại toả ra tứ khí và sát khí mạnh đến như vậy ?!

Mọi thứ chỉ trở về bình thường khi đòn cuối cùng được giáng vào hắn ta, đôi mắt tím tử tinh của Uee trở về với vẻ hồn nhiên, ngây thơ vốn có của nó chỉ khi có tiếng gào trong tuyệt vọng của Reiden cất lên.

- Không !!!!! Anh hai........

To be continued......

Úp mở nội dung đoạn kết của chap 16 :)

Độc phát công tâm, Eliz chỉ còn lại một hơi thở cuối cùng. Sợi tơ hồng buộc trên cổ tay Uee đã đứt. Một bông hoa sự sống liệu có thể cứu sống cả hai ?! Tình yêu có chiến thắng tử thần ?!

Mini game chap này : “Uee đã hoàn toàn mất kiểm soát do sự khống chế của chòm sao thứ 13, các readers chỉ cần tìm ra tên của chòm sao ấy còn việc tặng chap cứ để au lo”

Enjoy nhé

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.