Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 277: Chương 277: Ý nghĩ kết hôn (2)




Editor: Quỳnh Nguyễn

Lãnh Vân Lâm thật sự nghe không nổi nữa, lập tức đứng lên, lôi kéo tay Mộ Thanh Vũ: “Đây là bạn gái của tôi!”

“Kia thì thế nào?” Lâm Vũ Thâm là ai? Công tử quần là áo lượt! Anh mới sẽ không theo người khác nói cái gì đúng sai phải trái, anh ta chỉ nói, anh ta thích cùng chán ghét!

Mà hiện tại anh ta chính là coi trọng Mộ Thanh Vũ. Nếu lúc ấy Mộ Thanh Vũ không có đập bể anh ta một bình rượu, có lẽ về sau sẽ chỉ ở đạt được cô liền rã rời hứng thú.

Nếu ở trong yến hội cô không có thừa thắng xông lên có lẽ anh ta sẽ sủng cô một đoạn thời gian, về sau liền cảm thấy được một chút cũng không có hứng thú.

Nhưng là cô lại cứ là lựa chọn thủ đoạn kích liệt nhất, đưa anh ta đập bể choáng váng để cho anh ta ở trước mặt mọi người, mất mặt!

Người đàn ông cùng người đàn ông khai chiến, có lẽ kết quả là không chết không ngừng.

Mà người đàn ông cùng phụ nữ khai chiến mặc kệ quá trình thảm thiết như thế nào ở giữa đều đã mang theo một chút hương vị kiều diễm.

Mà Lâm Vũ Thâm tự đánh giá chính mình không phải quân tử, cũng không muốn làm cái gì quân tử, chỉ là một phụ nữ dầu muối không vào, kiêu ngạo liếc vạn vật! Anh có chút thưởng thức, có chút hưng phấn!

Bạn gái? Bạn gái làm sao vậy?

Chỉ cần kiên trì góc tường cũng có thể bị cậy thành lỗ!

Anh ta vốn làm việc còn phải bận tâm chính mình là người xí nghiệp Lâm thị, không dám buông tay chân ra. Lần này tốt, quyền lực trong tay anh ta mặc dù bị Lâm Vũ Thần lấy đi nhưng tiền bạc một xu không thiếu, càng thêm kích thích anh ta hành vi phóng đãng!

“Cô không chỉ là bạn gái tôi còn là vị hôn thê của tôi, đối tượng tôi muốn kết hôn!” Lãnh Vân Lâm cường thế phóng ra, nhất thời để cho hai nam nhân tại hiện trường sửng sốt.

Lâm Vũ Thâm đi, anh thật cũng không phải không chơi đùa vợ người khác. Có chút gia hỏa vô sỉ thậm chí còn có thể đưa vợ chính anh ta đưa lên cho anh! Nói trắng ra là, vợ người chính là một cái tươi mới: Đầu tiên, bởi vì là vợ người khác, nội tâm có thói hư tật xấu tới vụng trộm. So với nữ sinh ngây ngô hơn vài phần phong vận, lại so với nữ tử phong trần hơn vài phần thanh khiết. Cảm giác này tự nhiên cực kỳ mới!

Nhưng mà Lâm Vũ Thâm mặc dù là quần là áo lượt lỗ mãng cũng không phải người đần độn. Anh ngoạn chơi đều sẽ không tìm người trong vòng luẩn quẩn xuống tay. Dù sao, vòng tròn này gia thế người ta không kém, người khác có thể so với anh ta càng trâu bò. Nếu là trộm bạn gái người ta dễ nói, loại sự tình cướp vợ người này, không chừng người ta thực nóng nảy với anh ta!

Chỉ là, Mộ Thanh Vũ phải gả cho Lãnh Vân Lâm?

Chuyện khi nào?

Cho dù là Triệu Hiểu Nam, cũng có chút ngạc nhiên, ngay trước mặt Mộ Thanh Vũ anh cũng hỏi: “Vân Lâm, cậu sẽ không là nói thật đi?”

Anh ta cho dù lại thưởng thức Mộ Thanh Vũ, dù sao Triệu Hiểu Huyên cũng là em gái anh ta.

Lại nói Lãnh Vân Lâm người này anh biết, đặt tại cổ đại tuyệt đối chính là điển hình “Quân vô hí ngôn” ( lời vua nói không thay đổi)

Anh nói cái gì, làm cái gì, trước nhất định trải qua nghĩ tường tận! Nói ra miệng chính là quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy!

Không chỉ là bọn họ, Mộ Thanh Vũ có phần ngạc nhiên!

Tối qua, Lãnh Vân Lâm đột nhiên hỏi cô có thích đứa nhỏ hay không khiến cho cô có chút kỳ quái. Sáng nay, anh thật sự không có để cho cô uống thuốc!

Thậm chí còn rõ ràng dưới lầu thấy được một cái cửa hàng thuốc anh đều không có mua!

Vị hôn thê? Đối tượng anh kết hôn?

Này, điều này sao có thể?

Mà nhìn biểu tình Lãnh Vân Lâm giờ phút này nhưng là bình tĩnh. Một trận gió thổi qua thổi rối loạn sợi tóc trán anh, lại thổi không loạn cảm xúc anh lạnh nhạt.

Anh đột nhiên dùng lực ôm chặt Mộ Thanh Vũ, nhìn hai người đàn ông đối diện môi mỏng anh khẽ nhếch:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.