Chồng Tôi Là Trăn Tinh

Chương 21: Chương 21: Chap 21(h)




" Di Giai Kỳ, em mau mở mắt ra cho tôi! Không được nhắm nghiền hai như vậy khi đang nằm dưới thân tôi. NHANH LÊN MAU MỞ MẮT RA NHÌN TÔI ĐI NHANH LÊN. NẾU KHÔNG TÔI SẼ ĐÂM NÁT CÁI HUYỆT NHỎ PHÍA DƯỚI CỦA EM ĐẤY, CÓ MUỐN KHÔNG? "

" Hức.... ư... kh-ô-ng.... đừng m-à.... đau lắm..... " Giai Kỳ bị lời nói đe dọa của người đàn ông trên người làm cho hoảng sợ, vội vàng mở hai mắt ra, lắc lắc đầu nhìn hắn.

Tần Bạch Dương thấy cô chịu ngoan ngoãn nghe lời hắn liền không nói gì tiếp tục luân động bên trong cô, hắn vừa nhấp vừa nói.

" Hôm nay tôi phải làm cho em mang thai!"

" Ư... ưm.... không.... aaa.... đừng mà... "

" Không muốn mang thai con của tôi sao? Hửh? " Tần Bạch Dương trừng mắt nhìn cô, hắn dường như ngày càng ra vào mạnh bạo hơn khiến cô có cảm giác vừa sướng mà vừa đau, hai loại cảm giác này khi kết hợp lại với nhau nó làm cô cảm thấy rất khó chịu.

" Không.... ư... aaa.... không phả-i.... e-m...

em kh-ông phải ý đ-ó.....Anh tha cho e-m.... hức... hức... ư... " Di Giai Kỳ lắc đầu lia lịa cố gắng tìm lý do biện hộ cho mình, cô nói không phải ý đó là không đúng bởi vì cô vốn dĩ là có ý đó, Di Giai Kỳ cô không hề muốn mang thai với tên đàn ông bệnh hoạn, biến thái đang ra sức cưỡng bức mình như hắn hiện giờ. Mặc dù cô biết đây là việc một người vợ nên làm nhưng mà hắn đòi hỏi cô quá trớn, mọi lúc mọi nơi chỉ cần hắn ta thích thì hắn sẽ đè cô ra mà làm mặc kệ cô có muốn hay không. Nhiều lúc cô cảm thấy mình giống như là một dụng cụ thỏa mãn sinh lý cho hắn hơn là một người vợ.

" Không phải ý đó? Vậy ý em là như thế nào? Mau nói đi, đừng để tôi phải tức giận với em! "

" E-m.... em... ý em là....A... ư... hức.... em vẫn chư-a sẵn sà-ng làm mẹ....Không phải là em.... aa... khôn-g muốn sinh con cho anh.... anh đừ-ng hiểu lầ-m.... ư... ưm... A~.... "

" Vậy sao? "

" Vâ-ng... "

" Kỳ Kỳ, em yên tâm anh sẽ không để cho phải chịu cực đâu, nên đừng lo gì hết, chỉ cần em chịu sinh cho anh một đứa con là được, mọi chuyện sau này đã có anh giải quyết. "

" Aaa... nhẹ..... một ch-út.....A~.... e-m không chịu nổi.... "

" Ngoan, cố chịu một chút rồi chúng ta cùng ra, em mà ra trước thì anh sẽ làm em thêm 3 hiệp nữa đấy! "

" Khôn-g... không.... Em chịu không nổi nữa rồi.... Aaaaaaa~.... " Di Giai Kỳ phần thân dưới như bị co giật cô hét lớn, tiếng hét thất thanh của cô vang vọng khắp căn phòng, một dòng nước ấm nóng chảy ra thấm ướt đã cả ga giường. Tần Bạch Dương thấy phản ứng kịch liệt đó của cô hắn liền rút ra, nhíu mày nhìn vào thân dưới của cô mở miệng nói.

" Em ra rồi! "

" A~... ư.... Đừng nhìn.... " Di Giai Kỳ cả khuôn mặt ửng đỏ, cả người run run vội vàng khép chặt hai chân vào nhau.

" Chúng ta sẽ làm tiếp thêm 3 hiệp nữa, bởi vì em ra rồi! "

" Không đừng mà.... Dương làm ơn đi, em cầu xin anh tha cho em lần đi... Em cầu xin anh đó... hức hức.... " Giai Kỳ rươm rướm nước mắt nhìn cầu xin.

" Kỳ Kỳ, em đã thỏa mãn nhưng tôi thì chưa, tôi còn chưa ra lần nào sao có thể dễ dàng buông tha cho được! " lời vừa dứt, Tần Bạch Dương liền nắm tay kéo cô ngồi dậy đến gần mình, hắn liền nhanh chóng đưa cự vật nóng hôi hổi, sớm đã cương cứng như hóa đá vào bên trong hoa huy*t đầy nước của cô nhấp mạnh liên tục.

" Aaaaa.... Chậ-m.... chậm một chút... "

" A~.... chết tiệt, sướng quá, Kỳ Kỳ huyệt nhỏ của em thật sướng, nó làm anh như muốn phát điên vậy đó bảo bối. "

" Aa... hư.... hức.... e-m đau.... anh dừng lại đi..... hức..... cấu xin anh đấy.... đừng đâm nữa... hức... "

" Aaaaa.... " Tần Bạch Dương mặc kệ lời cầu xin của cô hắn vẫn điên cuồng đâm loạn bên trong cô, chìm đắm trong sự sung sướng khoái cảm cực điểm.

" Aaaa.... nh-ẹ.... một chút.... làm ơn nhẹ một chút.... Đa-u.... đau quá! " Giai Kỳ đau đến mặt nhăn nhó tràn đầy nước mắt.

" A... bảo bối anh sướng quá! Huyệt nhỏ của em khiến anh sướng quá! A... a... " Tần Bạch Dương ngày càng gia tăng tốc độ khiến Di Giai Kỳ khó chịu hét ầm lên.

" Aaaaaaaaa.... Đauuuu! " những cú thúc mạnh bạo của hắn khiến cô sức cùng lực kiệt mà ngất đi. Tần Bạch Dương sau những cú đâm mạnh bạo đấy liền giải phóng tất cả tinh dịch vào hoa huy*t của cô, hắn sau khi đạt đến khoái cảm liền gục đầu vào hõm cổ của cô thở dốc nói.

" Ưm.... bảo bối có sướng không hửh? Sướng lắm đúng chứ?.... Bảo bối, sao lại không trả lời anh, có muốn bị phạt hay không?.... "

"...... " không nghe có tiếng đáp trả hắn liền ngốc đầu lên, lấy tay nâng mặt cô xoay qua liền thấy hai mắt cô đã nhắm nghiền.

" Ngất rồi sao? Bảo bối, em yếu thật! Xem ra em nợ tôi lại 3 hiệp kia rồi! " Tần Bạch Dương nhìn một lượt khắp khuôn mặt cô rồi cúi đầu xuống, đưa lưỡi liếm láp những giọt nước mắt còn đọng lại khóe mắt cô như một tên biến thái. Sau khi đã làm xong, hắn nhẹ nhàng rút cự vật vẫn còn đang cắm trong huyệt nhỏ của cô ra, ngay sau khi cư vật được rút ra một dòng nước trắng đục liền chảy ra khỏi hoa huy*t, Tần Bạch Dương miệng cười cười rồi dùng một ngón tay đẩy dòng tinh dịch nóng ấm bị chảy ra ngoài đấy trở ngược lại vào bên trong hoa huy*t của cô, vừa làm hắn vừa lẩm bẩm những lời vô cùng biến thái.

" Phải đẩy hết vào trong, đẩy hết vào trong như thế này, không được để chảy ra ngoài, như vậy thì mới mau mang thai được chứ! Hahaha.... Đúng rồi, Kỳ Kỳ phải nhanh chóng có thai.... hahaha.... "

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

còn tiếp

Không biết là có ai còn ủng hộ bộ truyện này của tui không nhỉ nếu có co tui xin một bình luận để tui biết là vẫn còn có người đọc truyện của tui đi!!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.