Chồng À Anh Thật Quái Gở

Chương 120: Chương 120: Khó hiểu.




“Không có gì, người phụ nữ nào cũng đều hy vọng chòng mình có thể coi trọng mình nhiều chút, đây là lẽ thường tình.” Hơi dừng lại chút, Văn Mân do dự vài giây, cuối cùng mới mở miệng hỏi ra nghi vấn trong lòng.

“ Vừa rồi chồng từ đến lớn đều như vậy, hai người là từ lớn lên cùng nhau sao?”

“ Đúng vây, hai nhà chúng em là hàng xóm cách vách, tuổi tác cũng kém nhau là mấy, cho nên từ có thể chơi đến chơi , chơi chơi, chúng em liền chơi thành đôi vợ chồng rồi, ha ha.”

Mặc dù Khương Bạch San chỉ qua loa đến đoạn tình cảm này, nhưng từ giọng tràn ngập hạnh phúc của ấy, Văn Mân vẫn có thể thấy được tình cảm ấy đối với Phó Thiên Húc rất thâm sâu, giữa bọn họ có tình nam nữ, trong lúc đó cũng có thân tình giữa người nhà với nhau, tình cảm tích lũy nhiều năm như vậy so với vợ chồng bình thường chắc chắn chỉ có sâu hơn chứ có cạn.

Nhưng là, hai người xứng đôi như vậy vì sao chỉ sau năm ngắn ngủi liền chia tay, Khương Bạch San thậm chí còn mang thai nhanh như vậy, đây là lí do tại sao? Chẳng lẽ là bởi vì Phó Thiên Húc quá xem trọng công việc? Nhưng nếu đúng là lí do này, Khương Bạch San hẳn là nhìn trúng Tiếu Đồng mới đúng, dù sao xét về phương diện nào đó, Tiếu Đồng cũng là người cuồng công việc.

“ Khương tiểu thư, tôi rất hâm mộ tình cảm nhiều năm của hai người như vậy, tôi và Tiếu Đồng tuy rằng cũng biết nhau từ , nhưng sau đó lại xa cách nhau rất nhiều năm, gần đây chúng tôi mới gặp lại.”

Hơi ngập ngừng chút, Văn Mân mới tiếp: “ Đúng rồi, bình thường Tiếu Đồng ở phòng nghiên cứu, có phải cũng làm việc cả ngày lẫn đêm? Tôi cứ lo lắng anh ấy và chồng đều giống nhau, vì công việc mà quên mất tôi rồi.”

Nghe được Văn Mân hỏi như vậy, Khương Bạch San ở bên kia điện thoại chỉ có thể cười trừ, tựa hồ cảm thấy vấn đề này nên trả lời tốt hơn, nhưng cuối cùng, khụ khụ vài tiếng rồi vẫn quyết định ra suy nghĩ thực của mình.

“ Tiếu phu nhân, kỳ ….kỳ trình độ chú ý công việc của giá sư Tiếu so với Thiên Húc chỉ sợ còn nghiêm trọng hơn, ít nhất Thiên Húc lúc làm việc mất hết tính người, bị người khác quấy rầy công việc, anh ấy tuy rằng vui nhưng làm cho người khác bẽ mặt.”

“Cô nói là, Tiếu Đồng từng vì người khác quấy rầy công việc của anh ấy mà làm bẽ mặt người ta sao?”

“ Ha ha, Tiếu phu nhân, em có ý gì khác, chỉ là cảm thấy tính khí của giáo sư Tiếu được tốt lắm, công việc là như thế, bất quá em nghĩ, anh ấy đối với chị chắc chắn như vậy.”

Nghe được ý tứ của Khương Bạch San, Văn Mân khẳng định ấy đối với Tiếu Đồng chút tình cảm nam nữ cũng có, thuần túy chỉ coi anh là cấp binh thường, hơn nữa còn là vị cấp tương đối khó hầu hạ, còn Tiếu Đồng đối với Khương Bạch San, lại càng khẳng định có cái gì vượt quá giới hạn quan hệ đồng nghiệp.

Nếu hai người đối với nhau hề có tình cảm, vì lý do gì cuối cùng lại đến với nhau, cẩn thận hồi tưởng lại những chuyện phát sinh ở kiếp trước, cũng có phát , trong đoạn hôn nhân của bọn họ, Tiếu Đồng cũng không có ngoại tình.

Chuyện này, lúc ấy rót cuộc sảy ra chuyện gì mới khiến Tiếu Đồng chỉ mới ly hôn tháng cưới Khương Bạch San?

Những nghi vấn trong lòng ngày nhiều hơn, nhưng lại có cách nào tìm ra đáp án, điều này khiến cho Văn Mân cảm thấy càng nôn nóng.

Cô rất muốn bất chấp tất cả, đem những gì suy đoán trong lòng. Những điều khó hiểu trong đầu, toàn bộ đều đem ra hỏi bộ não, nhưng cuối cùng lí trí cho biết, cho dù có hỏi. cũng thể có được đáp án, dù sao tại cũng chưa có chuyện gì phát sinh, ngay cả Tiếu Đồng và Khương Bạch San là người trong cuộc cũng biết được lí do là gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.