Chờ Đông Đến Em Lại Nói Yêu Anh

Chương 130: Chương 130: Tỉnh Lại




Phì cười lên một tiếng, có người đợi cô trở về, đời này chắc có lẽ không còn gì nuối tiếc nữa rồi. Đông qua xuân đến, từng mùa nối tiếp nhau khiến cho con người trở nên già nua lúc nào không hay, nhưng ở mọi chặng đường có người cùng ta già nua, sẵn sàng nhìn nhau già nua thì năm tháng già nua ấy không hề vô nghĩa.

Ngoài cửa kính, những ngọn đèn to nhỏ dần hiện rõ hơn dưới nền tối đang bao trùm lấy cả thành phố. Chất giọng êm êm của người con trai mà Niên Ái yêu nhất cứ đều đều vang bên tai, rõ ràng là người ít nói nhưng gần cô lại nói không ngừng. Rõ ràng không thích luyên thuyên mấy điều vô bổ nhưng lại hỏi cô ăn cơm có đầy đủ không? ngủ có ngon giấc không?

Tình yêu không phải cứ một người thay đổi là đủ, mà là cả hai cùng nhau thay đổi, cùng nhau cố gắng, vì nhau mà nhường nhịn cũng vì nhau mà tự cải thiện khiến bản thân ngày càng hoàn hảo hơn. Vì ở đâu đó trên đời, có biết sẽ gặp lại nhau hay không, vậy nên khi đã có thể nắm chặt tay nhau, thì xin đừng vì một điều gì đó mà dễ dàng buông bỏ.

1 Tháng Sau

Như một cơn gió thoảng qua, 1 tháng tiếp tục trôi qua không có chút khởi sắc gì. Bên ngoài đừng phố đã bắt đầu nhốn nháo chuẩn bị cho một mùa xuân lại sắp đến, cũng chẳng lâu nữa sẽ bước sang năm mới rồi nhưng ông Mạc Minh vẫn chưa có dấu hiệu tĩnh lặng.

Đêm Giao Thừa, cả nhà Niên Ái không cùng nhau làm tiệc ở nhà mà đến bệnh viện làm một bữa cơm tất niên nho nhỏ. Vì là đêm giao thừa nên bệnh viện rất vắng người hầu như chỉ có 1 2 người là ở gần đó vậy nên việc nhà cô có làm gì cũng sẽ không sợ ảnh hưởng đến người khác.

Cả nhà họ đặt thức ăn lên một cái bàn nhỏ rồi quây quần ngồi bên nhau.

Bà Lệ Chi gắp cho Niên Ái một ít thức ăn, cười nói:“Này, Niên Ái con ăn nhiều một chút”

Niên Ái nhận lấy thức ăn, cô cũng vui vẻ đáp lại:“Vâng ạ”

Bà Lệ Chi nhìn sang ông Mạc Minh:“Ông xem, con gái nhà chúng ta bây giờ thành công lắm đấy”

Bà Lệ Chi:“Không phải như chúng ta nghĩ đâu, nhà văn rất có tương lai ông nhỉ?”

Lê Kiệt Tâm nói theo bà:“Đúng vậy, ba à em gái bây giờ rất giỏi còn có cả fan nữa”

Ly Mạc:“Niên Ái không chỉ có giỏi không đâu, con bé còn rất xinh đẹp đã vậy bạn trai nó cũng là một người rất tốt“. Tгuyện chính ở ( TR ÙMTR

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.