Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 112: Chương 112: Thập vĩ




Thời gian lại tiếp tục trôi qua, bảy năm kể từ khi Senju Azuma đến thời không này.

Thành quốc lãnh cung.

“Ca ca! Đợi đệ với!” Một đứa trẻ khoảng năm tuổi tóc xám trắng đuổi theo một đứa trẻ khác tóc xám nâu, trên đầu của bọn chúng đều có một chiếc xừng nhỏ.

“Hamura! Nhanh lên! Nhanh lên!” Tóc xám nâu đứa trẻ vừa chạy vừa hô lên.

Hai đứa trẻ này không phải ai khác, bọn họ chính là con của Senju Azuma và Ōtsutsuki Kaguya, đứa anh trai tên là Ōtsutsuki Hagoromo, còn đứa em trai tên là Ōtsutsuki Hamura.

Nhìn hai đứa trẻ chơi đùa trong sân thì Senju Azuma mỉm cười ngượng ngạo, thời gian bây giờ của cậu không còn nhiều nữa, số Rubi cậu tiêu vào nơi này cũng gần hết không sai biệt lắm.

Ōtsutsuki Kaguya ngồi bên cạnh thấy được Senju Azuma biểu tình thì mỉm cười nói “Chàng không cần lo lắng, sau này thần thiếp sẽ chăm sóc bọn chúng thành người!”.

“Ừ! Nhưng ta vẫn thấy lo lắng cho các nàng, thật xin lỗi vì không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha!” Senju Azuma thở dài nói.

“Không sao! Chỉ là một ngàn năm thôi mà, thiếp sẽ đợi chàng!” Ōtsutsuki Kaguya nhẹ nhàng như không nói.

“Đồ ngốc! Cảm ơn nàng, khi trở lại ta sẽ thức tỉnh nàng dậy, yên tâm chờ ta!” Senju Azuma cười nói.

….,……

Trong khi gia đình của Senju Azuma đang vui vẻ trò chuyện với nhau, thì một nơi cách đó không xa, khoảng mười lăm Km, nơi toạ lạc Thần Thụ.

Khổng lồ Thần Thụ như sống dậy, thân cây uống éo chuyển động, tựa như là đang biến hình, sâu thẩm trong thân cây có tiếng nói vang vọng “Của ta! Trái tim của ta! Trả lại đây”.

“Rống!” Sau đó là một tiếng rống lên, gây ra chấn động cực kỳ mạnh.

Thần Thụ to lớn lúc này đã đang trong quá trình chuyển hoá, trên ngọn cây xuất hiện một cái nụ hoa khổng lồ, dừng dừng nó bắt đầu nở ra, ở trong đó chín là một con măt màu đỏ, với ba cái vòng tròn và chín viên cầu ngọc, đó chính là Rinne-Sharingan.

Theo thời gian cái cây chuyển hoá cực nhanh, người dân xung quanh đó bị Thần Thụ hút khô năng lượng trong cơ thể, những cái cây, hồ nước, đất đai, động vật, nói chung là sinh vật sống có năng lượng trong phạm vi năm Km điều bị biến thành tử địa.

Thần Thụ bắt đầu chuyển hoá, nó đầu tiên hoá hình chuyển hoá thành dạng, chỉ trong một tiếng đồng hồ nó hoá thân thành một con quái vật, có điều chưa hoàn chỉnh, cơ thể của nó giống như một búp hoa kinh dị, với hai cánh tay và vuốt sắt nhọn, không có chân sau, miệng nó rộng và cực kỳ nhiều răng tua, phía sau là mười cái đuôi.

Thiên quốc đầu tiên nhận được tình báo thì Lãnh chúa Aino đã phái người qua xem xét, cô cũng không muốn làm phiền đến Senju Azuma bọn người.

Senju Azuma vì tránh đi bên ngoài bất tiện, nên đã bố trí kết giới bao quanh nơi ở, nơi này không có phận sự người miễn vào được.

Cho nên cuộc sống của gia đình Senju Azuma gần như tách biệt với thế giới bên ngoài, cũng về việc Thần Thụ chuyển hoá thì Senju Azuma hoàn toàn không biết.

………..

“Đó là cái quái gì!” Đội dò xét Thiên quốc người nhìn thấy Thần Thụ biến hoá dạng đầu Thập Vĩ thì thất thần kinh sợ lên.

Đội dò xét này điều là Ninja, bọn họ có mười người, hai thượng nhẫn và tám trung nhẫn, là lực lượng đủ quét ngang một tiểu quốc gia.

“Rống!!!” Thập Vĩ dường như cảm thấy có người dò xét nó, khiến nó tức giận gầm lên.

Cánh tay Thập Vĩ giơ lên trời, đánh mạnh xuống nơi của đội dò xét, cánh tay khổng lồ cực kỳ nhanh nhẹn của nó khiến cho cả đội dò xét không kịp phản ứng.

Oành! Phạm vi cánh tay Thập Vĩ đánh xuống bị biến dạng, đương nhiên đội dò xét toàn diệt, trước khi chết thì bọn họ trong đầu điều xuất hiện hai chữ ‘quái vật!’.

Thập Vĩ tiếp tục tiến hoá, nó bắt đầu hoàn thiện bản thân, dạng này nó như sinh vật hơn, nhất là đầu được thây đổi nhiều hơn, cái đầu hình con người, con mắt nằm chính giữa, có hai cái tai và rất nhiều cái sừng mọc khắp đầu, có điều là miệng nó biến mất, thân hình của nó đã có đủ bốn chi, nhưng không hoàn toàn hoàn thiện, khó có thể di chuyển, mười cái đuôi đã chuyển hoá giống như là mười cái tay.

Đương nhiên là với sự tiến hoá nhanh chống này thì Thập Vĩ cần tương đương nguồn năng lượng cực lớn, vì vậy phạm vi hấp thụ năng lượng của nó đã lan đến mười Km phạm vi, vô số sinh vật bị hút khô năng lượng.

Thiên quốc Lãnh chúa Aino cùng muội muội là Aini thấy tình hình không ổm nên đã đích thân dẫn người đi bao vây lại Thập Vĩ, với lực lượng là hai ngàn Ninja, trong đó là một ngàn năm trăm hạ nhẫn, bốn trăm trung nhẫn, một trăm thượng nhẫn, và hai ảnh cấp, đương nhiên ảnh cấp chính là Aino và Aini rồi.

Nhưng đây lại là một quyết định sai lầm của Aino, hai ngàn Ninja không chỉ không ngăn được Thập Vĩ hoá hình, còn khiến cho nó dễ dàng tiến hoá hơn, nó hấp thu năng lượng Chakra nhưng Ninja bị nó giết.

Lúc này thì Aino đã hối hận quyết định của mình, cô tự trách là bản thân tại sao lại tự ý quyết định khi mà không thông báo lại cho Senju Azuma.

“Rống!” Thập Vĩ hấp thu Chakra của hơn một ngàn năm trăm Ninja thì lần nữa lại chuyển hoá, lần này nó cực kỳ hoàn thiện, cái đầu của nó xuất hiện cái miệng, hai cái con mắt Rinne-Sharingan xuất hiện hai bên, trên đầu hoàn thiện sáu cái sừng to lên, tứ chi phát triển như con người cổ, thần hình đô con.

Sau sự tiếng hoá này khiến cho Aino đám người càng tuyệt vọng, kinh khủng Chakra năng lượng phát ra, tiếng gầm của nó phá hoại mọi thứ.

………

Lúc này trong đình viện lãnh cung Thiên quốc, Senju Azuma cảm nhận được kết giới lung lây, như bị một nguốn năng lượng cực mạnh tác động vào.

Thấy tình hình không ổm thì Senju Azuma biểu tình nghiêm túc, quay đầu lại nói với Ōtsutsuki Kaguya “Nàng bảo vệ hai đứa con, ta đi nhanh về liền!”.

“Ừ!” Ōtsutsuki Kaguya lúc này cực kỳ lo lắng, cô nàng cũng cảm nhận được sự thây đổi, lúc này thì cô lo lắng là Ōtsutsuki đám người kẻ thù của cô giáng lâm.

Senju Azuma bên người xuất hiện một cái thông đạo không gian, cậu không do dự tiếng vào đó.

Còn Ōtsutsuki Kaguya thì gọi lại đang chơi đùa trên sân Ōtsutsuki Hagoromo và Ōtsutsuki Hamura, tâm tình lúc này của cô rất lo lắng.

……………

“Mình sẽ chết sao? Azuma đại nhân! Xin lỗi ngài!” Aino tuyệt vọng nhìn Thập Vĩ tạo ra Boom Vĩ Thú.

“Tỷ tỷ! Chúng ta sẽ chết sao?” Aini cũng cực kỳ tuyệt vọng nhìn Aino nói.

Nhưng mà đón lấy lại là Boom Vĩ Thú càng ngày càng gần, còn sót lại chưa đến một trăm người ai ai cũng tuyệt vọng, chỉ còn đợi cái chết.

“Từ bỏ hơi bị sớm đấy!” Đột nhiên âm thanh đánh vỡ sự tuyệt vọng của đám người, một thông đạo không gian xuất hiện bên cạnh Aino và Aini, Senju Azuma từ thông đạo đi ra.

“Là Azuma đại nhân!” Aino cùng Aini đồng loạt hô lên.

“Thần đại nhân!” “Thần Linh đại nhân!” Còn sót lại đám người lần nữa loé lên hi vọng nhìn thân ảnh của Senju Azuma.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.