Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 115: Chương 115: Nhẫn giới tình hình




Lâu Lan quốc, Serah phòng ngủ, đột nhiên không gian chấn động, Senju Azuma không một tiếng báo trước xuất hiện ở đây.

Senju Azuma xuất hiện thì cậu phát hiện Nhẫn giới thây đổi quá nhiều trước khi cậu đi, đặt biệt là Lâu Lan quốc, cậu ánh mắt nhìn chăm chú đang ngủ kia thân ảnh, đó chính là Lâu Lan nữ vương Serah, nhìn nàng ngủ ngon giất thì Senju Azuma đột nhiên nảy lên ý tưởng quái đảng.

“Ứ!” Đang ngủ thì Serah đột nhiên tiếng động là khiến cô tỉnh ngủ, chưa tỉnh hẳng thì cô liền bị một bàn tay khống chế lại.

Serah phát hiện bản thân bị một lực vô hình khống chế lại, mặt dù hiện tại nàng là ảnh cấp S+ cấp, nhưng hoàn toàn không cách nào tránh thoát được.

“Ứ.. ứ.. ứ!” Serah miệng bị bịt lại nhưng mà vẫn muốn la lên, cô muốn tìm sự trợ giúp bên ngoài.

Lúc này Serah rất là tuyệt vọng, cảm nhận áo quần của mình đang bị xé ra thì cô hốt hoảng, cùng khinh sợ.

Serah không muốn bản thân bị ô nhục, cô đã lập lời thề là chỉ yêu mãi mãi Senju Azuma, từ cơ thể cho đến linh hồn, nhưng giờ đây có kẻ muốn cưỡng hiếp cô, cô không muốn điều này.

Serah vận dụng trong người Long Mạch Chakra, muốn tự sát, đúng! Serah muốn giữ bản thân trong sạch, cô không muốn có một tên đàng ông nào chạm bản thân mình, đương nhiên là trừ Senju Azuma.

Lúc này đang đùa hố Senju Azuma sắc mặt đại biến, cậu có thể cảm nhận được Serah muốn tự sát, cậu hốt hoảng kêu lên “Serah! Là ta!”.

Serah đang muốn vận dụng liều mạng Bí pháp thì ngưng lại, sau đó khuôn mặt liền kinh hỉ, hai tay ôm choàng lấy bóng đen trước người.

“Đồ khốn nạn! Làm ta sợ chết khiếp!” Serah oán giận nói.

“Ha ha! Ta định đùa nàng chút! Ai ngời nàng…! Khiến cho ta yêu chết đi được!” Senju Azuma ôm chặc lấy Serah nói.

“Ư!” Sau đó Senju Azuma và Serah liền mở màng bằng cháo lưỡi.

……. Khục! Sau đó thì các men ai cũng biết rồi ……..

Sau một đêm trăng mưa với Serah thì Senju Azuma cảm thấy thoải mái, cậu cũng cảm thấy nhớ Senju Tsunade đám người, dù gì cũng đến tám năm chưa gặp nhau rồi.

Serah tỉnh dậy lúc sáng sớm, do hiện tại Lâu Lan không phải một cái bình thường quốc gia, cho nên Serah công việc nhiều hơn lần trước rất nhiều, nàng đã thức dậy và đi làm việc.

Còn Senju Azuma cố ý nằm lỳ ngủ nướng, khi ngủ dậy thì đó là trời gần trưa rồi, cậu vệ sinh cá nhân xong thì muốn đi dạo xem Lâu Lan những năm qua phát triển như thế nào.

……….

Bảy năm trôi qua, từ một quốc gia bình thường trở thành Ninja quốc gia, cũng vào trong thời kỳ chiến tranh, nhưng mà Lâu Lan núi sau chỗ dựa là Hoả quốc, cùng với hiện tại lực lượng của Lâu Lan không yếu, cho nên chiến tranh không bạo phát đến đây.

Dẫn đến vô số người dân ở các quốc gia lân cận biết đến Lâu Lan quốc mở cửa cho người dân di cư đến thì bọn họ nhao nhao chạy đến đây, hiện tại lúc này Lâu Lan quốc đã mở rộng khá nhiều lãnh thổ, cùng với đó là đạt được năm mươi ngàn người sinh sống.

Cùng với Ninja lực lượng đạt đến gần sáu ngàn Ninja, với lực lượng này xếp vào hàng ngũ Ninja tiểu quốc thì cũng được coi là đứng đầu.

Senju Azuma biết hiện tại thời gian cụ thể ở đây, Konoha 50 năm, cũng là thời gian Thế giới đại chiến Ninja lần III đã tiến hành được năm năm.

Đương nhiên mở ra Đại chiến Ninja lần III không có khác, đó chính là được xưng là mạnh nhất Kazekage Đệ III Toran không biết nguyên do gì biến mất.

Làng Cát phái người tìm không thấy được Kazekage Đệ III Toran, sau đó thì do Chiyo lão bà này đối với muối thù giết con Hatake Sakumo thì đã ảnh hưởng đến làng Cát, sau đó thì làng Cát mũi tên chuyển hướng sang Konoha, yêu cầu giao ra Hatake Sakumo ‘thủ phạm’ giết hại Kazekage của họ.

Nhưng mà Konoha lại không theo lẽ bài ra, Konoha phái ra một chi đội năm ngàn Ninja lấy Senju Nawaki dẫn đầu tiến đánh làng Cát.

Dưới sự tiến công của Konoha thì làng Cát chậc vật chống lại, cũng vì đó lầm thời Kazekage Đệ IV được bầu ra, ứng cử viên sáng giá là Rasa cùng Pakuga.

Sau đó làng Cát quyết định bổ nhiệm Rasa trở thành mới Kazekage Đệ IV, thống lĩnh làng Cát ứng đối lại Konoha đạo quân do Senju Nawaki lãnh đạo.

May mà nhờ vào Sa mạc địa hình nên làng Cát thủ hoà cho đến nay lên đến năm năm, còn nói về Giang quốc làng Nghệ Nhân thì không cần phải nói, Konoha đại quân dễ dàng đi qua nên đã tiếng đánh Phong quốc lãnh địa.

Đối với làng Cát thì Senju Azuma khá coi thường, bọn họ không biết là được xưng là mạnh nhất Kazekage lại chết trên tay được cho là thiên tài làng Cát Sasori trên tay, nhọ thây Kazekage Đệ III Toran lại biến thành con rối của Sasori luôn nữa mới đau.

………….

Bỏ qua vấn đề của làng Cát, những làng khác cũng chưa kịp phản ứng luôn luôn bị động trong chiến tranh Hoả quốc Konoha vậy mà tiến đánh Phong quốc làng Cát.

Konoha lại phái ra thêm ba đạo quân, chủ động đối với Thổ quốc làng Đá, Lôi quốc làng Mây, Thuỷ quốc làng Sương Mù tiến công.

Phân biệt Namikaze Minato dẫn theo năm ngàn Ninja tiến đánh Lôi quốc làng Mây, với sự tiếng công mãnh liệt thì làng Mây cũng chật vật ứng phó, cũng đối với sở hữu Phi Lôi Thần chi thuật Namikaze Minato kiêm Jinchuuriki Cửu Vĩ khinh sợ.

Đối với trong thôn tuyên bố không đạt đến ảnh cấp Ninja khi gặp Namikaze Minato có quyền bỏ nhiệm vụ chạy trốn mà không bị thôn truy cứu.

Đương nhiên không phải tự dưng làng Mây ra công bố này, Namikage Minato đã ở trên chiến trường trong vòng mười phút đồng hộ giết đến ba mươi thượng nhẫn, hai trăm trung nhẫn, một chi tinh anh bộ đội bị tiêu diệt cực kỳ nhanh chống.

Tiêu điểm lớn nhất đó là Namikaze Minato đã đánh bại được tổ hợp A-B, tổ hợp này do con của Raikage Đệ III A-Arui là A-A cùng với Jinchuuriki Killer-B tạo thành.

Sau cùng là đánh ngang tay với Raikage Đệ III A-Arui, khiến cho cả Nhẫn giới chấn động, uy vọng của Namikage Minato vì đó mà mở rộng lên hẳn.

…………

Thổ quốc chiến trường thì Konoha năm ngàn Ninja dưới sự lãnh đạo của Uchiha Fugaku đã đánh long trời lỡ đất, tuy nhiên nơi này chiến trường Uchiha Fugaku ăn thiệt thòi hơi nhiều.

Đương nhiên là Uchiha Fugaku lúc đầu bị Đệ III Tsuchikage Ōnoki chặn đánh, do Đệ III Tsuchikage Ōnoki nghiên cứu Uchiha bộ tộc hơi nhiều cho nên Uchiha Fugaku gian nan chống lại, nhưng mà may thây trong đội ngũ có Bát Sắt một trong Lục Miêu Sarutobi Shinnosuke nên đã nhanh chống ổm định lại thế cục.

Cũng vì thế trong bốn ứng cử viên thì Uchiha Fugaku biểu hiện yếu nhất, tương đương với Konoha Hokage chiếc mũ sẽ khó mà rơi vào trong tay hắn.

…………

Còn duy nhất chiến trường Thuỷ quốc làng Sương Mù, Konoha năm ngàn Ninja dưới sự lãnh đạo của Uzumaki Kushina nhanh chống áp đảo, may là Thuỷ quốc địa hình toàn Thuỷ, cùng với huyết kế giới hạn trong làng có nhiều, cho nên tạm thời giữ ở thế cân bằng lực lượng.

Biểu hiện của Uzumaki Kushina cũng rất xuất sắc, đánh Solo với Lục Vĩ Jinchuuriki đã hoá hình chiến thắng, đánh cho Mizukage Đệ III Yuki Hakenai bị thương không nhẹ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.