Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 117: Chương 117: Mẹ con hoa




Lúc này Serah cả người cứng lại, không biết làm sao cho phải, đột nhiên bờ vai bị kéo lại, môi của nàng liền bị tập kích.

Serah giật mình mở hai mắt ra thì nhìn thấy Sarah hôn nàng say đấm, ánh mắt còn mê ly, làm cho Serah hết hồn.

“Hử, Sarah, con… con làm cái gì vậy!” Serah dùng sức ngồi dậy đẩy Sarah ra nói.

Sarah không hề trả lời Serah, lại tiếp tục nhào vào Serah, tiếp tục một lần hôn môi, đằng sau thì Senju Azuma đang thúc đẩy Sarah…

Bị tập kích môi lần nữa, khiến cho Serah cứng người lại, đầu óc trống rỗng, hô hấp loạn nhịp nói “Sarah! Con, con đến cùng đang làm gì?!!”.

Sarah mắc cỡ đỏ mặt, thở hồng hộc “Mẹ, cho… cho con…. ứ…!” Sau đó lại không chút nào buôn tha Serah ý tứ:

Serah không thể tin con gái mình làm điều này với mình, ánh mắt nhìn qua đang thúc đẩy Sarah phía sau Senju Azuma nói “Azuma, các ngươi đây là, đây là đang làm gì!!!”.

“Ha ha, mẹ… ngươi… ngươi đang nói cái gì ngốc á… không phải mẹ… ngươi cùng Azuma đại nhân làm… tình lâu rồi sao?..” Sarah trách vấn nói, tiếng nàng thở hổn hển.

“Sarah, con… con đang nói…nói cái gì…” Serah đỏ mặt, giọng nói có chút không thích ứng.

“Mẹ! Ngài… thật… là nói dối đâu? Hiện tại con cũng đã lớn rồi… không phải là không hiểu chuyện nha đầu…!” Sarah thở dóc nói.

“Xin lỗi…” Serah thật sự không biết nên làm gì đối mặt với con gái của chính mình.

“Chỉ… chỉ cần… mẹ ….đáp ứng với con… một việc thì con… sẽ tha thứ…!” Sarah nói.

“Ngươi nói, bất luận chuyện gì mẹ đều đáp ứng con, chỉ cần con tha thứ cho mẹ!” Serah nói, mặt dù nàng không có lỗi gì trong chuyện này, nhưng mà nàng lại rất yêu thương Sarah.

Sarah giảo hoạt mỉm cười, ánh mắt trong loé lên giang kế thực hiện được nói “Mẹ…. cùng con… phục… phục vụ… cho Azuma…. ba… người…cùng nhau…!”.

“Cái gì?!!” Serah kinh ngạc nói.

Cuối cùng, ở Senju Azuma cùng Sarah ‘Tính toán’, thì Serah rốt cuộc tham gia đấu ba người, Senju Azuma trong lòng nở hoa, mẹ con hoa thật là thú vị.

Sau đó ba người ngay khi trong phòng ngủ làm tình việc làm, chơi quên trời quên đất đến tận buổi sáng.

………..

Qua nhiều ngày thì Senju Azuma ở lại bồi tiếp hai mẹ con Serah, cũng trợ giúp hai nàng nâng cao sức mạnh.

Sau đó thì Senju Azuma đi đến Phong quốc chiến trường nhìn xem tình hình Senju Nawaki tiểu quỷ đầu, cùng với xem xem làng Cát lực lượng hiện tại.

………….

Phong quốc, Giang quốc địa phận, nơi này một lối đi bị mai phục Ninja làng Cát đang chuẩn bị phục kích, với nhân số không nhiều, chỉ tầm ba mươi Ninja, nhưng mà mỗi người điều là tinh anh.

Không lâu đó thì có đội Ninja gồm mười người cãi trang mang thường phục với tốc độ cực nhanh phóng về phía trước.

“Giết! Giết bọn chúng báo thù cho Kazekage đại nhân!” Một cô gái tóc xám nâu, sau lưng là một chiếc bình cát, trên tay cầm cái rìu, mang băng đeo làng Cát Ninja nơi cổ hô lên.

“Giết!” “Xong lên giết chúng!” Làng Cát Ninja hô lên, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất chém giết đoàn quân Ninja phía dưới.

“Chết tiệt! Có mai phục, mọi người cẩn thận!” Cầm đầu Ninja hô lên.

Đội này chính là vận chuyển lương thực của Konoha đến chiến trường, nhưng bọn họ không hiểu được tại sao hành tung của mình bị phát hiện.

Chưa đến mười phút thì đoàn Ninja Konoha bị tiêu diệt gần hết, chỉ còn lại ba người đang chật vật đối ứng làng Cát mai phục Ninja.

Trong ba người còn sống trong đó có người chính là Konoha mới nổi thiên tài Yuuhi Kurenai, năm này nàng đã mười sáu tuổi thiếu nữ.

Yuuhi Kurenai vừa đủ tuổi ra chiến trường, cho nên phải nói lần này là lần đầu tiên nàng nhận nhiện vụ đầu tiên ngoài Hoả quốc (nhắc lại, Konoha chính sách 12 tuổi tốt nghiệp Ninja làm hạ nhẫn, nhưng chỉ làm những nhiệm vụ trong phạm vi Hoả quốc, đủ đảm bảo an toàn nhiệm vụ, sau 16 tuổi mới được làm những nhiệm vụ cao hơn).

Yuuhi Kurenai là Ảo thuật thiên tài, con của Bát sắc một trong Huyết Hồng chiều tà Yuuhi Shinku.

“Chết tiệt! Chẳng lẽ ta phải chết ở đây sao?” Yuuhi Kurenai tuyệt vọng đối chiến ba tên làng Cát Ninja, nàng là Ảo thuật Ninja, không giỏi cận chiến, còn thêm ba tên đối thủ trình độ không kém nàng là bao.

Ba tên làng Cát Ninja cũng không vì Yuuhi Kurenai dáng dấp đẹp đẽ mà nương tay, bọn hắn định ra tay giải quyết nàng nhanh chống.

Đúng lúc này một âm thanh vang lên “Ara! Cho hỏi căn cứ Konoha ở đâu vậy?”.

Những người ở đây kể cả làng Cát hay là còn sống Konoha Ninja, khuôn mặt điều động lại, hắc tuyến xuất hiện.

Cô nàng làng Cát chỉ huy khuôn mặt biến sắc, nàng không ngờ có người xuất hiện mà nàng không hề hay biết, khi chăm chú nhìn vào âm thanh lên tiếng thì nàng càng kinh hoàn.

“Chạy…. chạy… chạy mau…!” Cô nàng hô lên.

“Hử?” Làng Cát Ninja ngạc nhiên nghi hoặc, không biết có nghe lầm hay không.

“À! Ba người các ngươi là Konoha Ninja sao?” Senju Azuma không thèm để ý đến Ninja làng Cát, mà nhìn lấy còn sống ba người Konoha Ninja nói.

Vèooo! Lúc này một tên làng Cát đứng gần Senju Azuma dùng kiếm chém về phía cậu.

“Cẩn thận!” Yuuhi Kurenai thấy vậy thì hô lên.

Nhưng mà tiếng hô của cô vừa dứt thì tên làng Cát Ninja đã biến mất, giống như chưa từng tồn tại, khiến cho mọi người có cảm giác mông lung.

“Chạy đi! Sa độn – Sa bộc táng!” Nữ Ninja hô lên, sau đó kết ấn, từ trong túi cát sau lưng cô đánh về phía của Senju Azuma.

Cũng như lúc trước tên Ninja kia giống nhau, đòn đánh bằng cát chưa đến Senju Azuma thì biến mất, cậu lần này mới nhìn về phía nữ Ninja làng Cát kia.

Senju Azuma trầm ngâm nói “Là tiểu ly mao Jinchuuriki sao?”.

“Ực!” Nữ Ninja lúc này càng rung sợ hơn, nàng chí là kế thừa Nhất Vĩ Jinchuuriki, nàng cảm nhận được trong cơ thể Nhất Vĩ kinh sợ, đối với nàng hô chạy mau.

“Nezumi đại nhân! Hắn là ai?” Đứng cạnh nàng một nam Ninja trẻ tuổi nghi hoặc nói.

“Hắn là…. Là Đệ III Hokage! Chiến Thần Senju Azuma!” Nezumi nuốt nước miếng nói.

“A!!” Làng Cát Ninja đồng thời kinh sợ hô lên.

Ba người còn sống Ninja Konoha lúc này mới nhìn kỹ Senju Azuma, và bọn họ vui mừng may mắn, cùng cực kỳ kích động.

“Ta nên xử lý các ngươi như thế nào đây?” Senju Azuma nhìn làng Cát Ninja nói.

“Tha… tha… cho bọn họ được… không? Ta… tình nguyện làm tù nhân!” Nezumi hốt hoảng nói, lúc này nàng cực kỳ sợ hãi Senju Azuma tức giận giết hết thuộc hạ của nàng.

“A… cũng được đấy!” Senju Azuma gật đầu nói.

“Hử???” Mọi người ngạc nhiên.

“Còn không mau chạy!” Nezumi đối với ngạc nhiên làng Cát Ninja nói.

“Còn ngài..” Tên Ninja làng Cát bên cạnh nàng nói.

“Ta bảo các ngươi chạy mau!” Nezumi tức giận hô lên.

Sau đó thì những tên Ninja làng Cát Ninja bỏ chạy, còn Nezumi thành thực như tù bình đi đến bên cạnh Senju Azuma.

“Hokage đại nhân!” Ba người Konoha đi đến bên người Senju Azuma cuối đầu nói.

Senju Azuma gật đầu, sau đó đưa tay lên, các vết thương của ba người ngay lập tức hồi phục.

Yuuhi Kurenai lúc này ngạc nhiên, sau đó đối với Senju Azuma càng thêm sùng bái, mặt dù nàng biết Senju Azuma là bằng hữu của cha nàng, cùng với được mọi người công nhận là Ninja mạnh nhất, nàng không ngờ là Senju Azuma nhìn trong trẻ tuổi cùng soái như vậy.

“Ngươi biết điều đấy! Tên là gì?” Senju Azuma lúc này đảo mắt qua đang rung sợ Nezumi nói.

“Ne..zumi!” Nezumi rung lên nói.

“Ngoan lắm! Sau này ngươi là nô lệ của ta!” Senju Azuma gật đầu nói.

Mặt dù đối với hành động của Senju Azuma khiến cho Yuuhi Kurenai cùng hai người kia ngạc nhiên, nhưng mà họ cũng không giám nói gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.