Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 101: Chương 101: Lâu Lan sự kiện (3)




3 - Thần linh lực lượng

Senju Azuma sau khi nói xong thì liền trực tiếp xoay người, hướng về cung điện phía bên ngoài đi ra.

Thấy Senju Azuma đi ra thì Serah nữ vương nhất thời lộ ra do dự vẻ mặt, tuy rằng không biết Senju Azuma muốn làm gì, nhưng nàng chỉ biết nghe theo lời nói của Senju Azuma mà bước ra ngoài.

Một bên thì công chúa Sarah nhưng là có chút căm tức nhìn Senju Azuma bóng lưng, thấy mẹ mình cũng bước đi ra thì cô nàng cũng đi sau lưng.

Sarah bay giờ tâm trí chỉ muốn nhìn một chút nếu như Senju Azuma không thể một lần giải quyết bão cát thì sẽ như thế nào.

Serah nữ vương tuy là bước sau lưng Senju Azuma, nhưng tâm trạng cực kỳ bối rối, nếu Senju Azuma chặn được bão cát thì không sao, nếu như không ngăn cản được bão cát, liệu sẽ có thẹn quá thành giận, sau đó mạnh mẽ cướp đoạt Long Mạch! Như vậy thì Lâu Lan tai nạn ập đến rồi.

Nhìn thấy Senju Azuma đi ra cung điện, cung điện ở ngoài đại thần cùng các vệ binh đều là sợ hãi cả kinh, cùng cực kỳ cảnh giác nhìn Senju Azuma.

Đối với Senju Azuma thì không thèm quan tâm thái độ của họ, lần này Senju Azuma quá mức rảnh rỗi, cho nên mới đi đến Lâu Lan quốc hạ đàm cùng Serah nữ vương, cùng đáp ứng ngăn chặn bão cát.

Ngay sau khi Senju Azuma vừa ra không lâu thì phía sau Serah nữ vương cùng Sarah công chúa đi sau khi đi ra, những đại thần và vệ binh rốt cục thở phào nhẹ nhõm.

“Nữ vương bệ hạ, công chúa điện hạ!!” Bọn thị vệ cùng đại thần đều hướng về Serah nữ vương cùng Sarah công chúa hành lễ.

“Nữ vương bệ hạ, ngài đây là...???” Một vị đại thần liết nhìn bóng lưng của Senju Azuma rồi quay lại Serah nữ vương hỏi.

“Tên kia nói muốn giải quyết đi Lâu Lan gặp bão cát ăn mòn vấn đề, làm trao đổi là Long Mạch sức mạnh!” Sarah công chúa chỉ vào Senju Azuma nói.

Câu nói vừa ra, thì tất cả mọi người nhất thời tất cả xôn xao.

“Lấy đi long mạch sức mạnh??” “Tuyệt đối không được! Không còn Long Mạch quốc gia này căn bản là không thể tồn tại! Nhất định sẽ diệt vong!” Tất cả các đại thần đều phẫn nộ trầm giọng nói.

“Nếu như tên kia muốn hủy diệt quốc gia này, dù cho hắn sức mạnh mạnh hơn, cũng với hắn liều mạng!” “Không sai, tuyệt đối không thể bỏ qua hắn!” Vệ binh tuy sợ hãi Senju Azuma, nhưng với lòng yêu quốc thì cũng hô hào muốn liều mạng chiến đấu.

Nhìn thấy không khí không được tốt, Serah nữ vương không thể không đưa tay vung lên hai lần, ra hiệu tất cả mọi người yên tĩnh.

……..

Senju Azuma không thèm quan tâm đám người bàn luận cái gì, cậu bình thản như thế bước đi, quan sát tất cả địa hình xung quanh.

Nhìn vô tận sa mạc, Senju Azuma đã đi ra ngoài bìa của Lâu Lan, cậu đứng lại thản nhiên nói “Được rồi, liền nơi này đi!”.

Nhìn thấy Senju Azuma dừng lại, thì Serah nữ vương cùng Sarah công chúa cũng đều ngừng lại, phía sau những đại thần kia cùng bọn vệ binh, cùng với những bình dân theo sau, cũng tất cả đều dừng bước.

Hiện tại thì Senju Azuma trong đầu hiện ra làng Cát kiến trúc cảnh tượng, trong đầu dần dần phát hoạ hình thành một cái hoàn chỉnh đồ án.

Thấy Senju Azuma đứng đó hồi lâu mà không cử động thì mọi người mang theo nghi hoặc, cũng không biết Senju Azuma muốn làm cái gì để ngăn chặn bão cát.

Senju Azuma lúc này động, hai tay thật nhanh kết ấn “Thổ độn – Thổ sơn hành!”.

Ầm ầm!! Khi mà tay của Senju Azuma chạm đất thì đại địa rung lên như động đất, kinh khủng Chakra bạo phát từ cơ thể Senju Azuma.

Lâu Lan người kể cả nữ vương hai đại thần gì cũng bị trận đại địa làm cho đứng không vẫn, bọn họ như là không tin vẻ mặt ngay dại nhìn như Thần hình tượng Senju Azuma đang thi triển Thổ độn ở đấy.

Không lâu sau thì Lâu Lan địa phận như được nâng lên khỏi mặt cát, tựa như bọn họ trôi nỗi lên không trung, như Thần một dạng sức mạnh.

Rung động đình chỉ, hạt cát chậm rãi lưu động từ Lâu Lan địa hạt rơi xuống dưới ‘chân núi’, tất cả mọi người hầu như đều quên việc muốn đứng lên đến, toàn bộ đều ngây ngốc nhìn này cực kỳ chấn động một màng, không nói ra lời.

Sarah công chúa cả người phảng phất hoá đá giống như vậy, một mặt không thể tin tưởng nhìn tình cảnh này, cái miệng vẫn duy trì hình quả trứng.

Senju Azuma vẫn tiếp tục một lần kết ân, cậu thậm chí vận dụng cả Tiên thuật Chakra tự nhiên gia tăng phía trong “Mộc độn – Thụ giới hàng lâm!”.

Tiếp theo từng một từng một cây đại thụ từ dưới nền đất mọc lên, Lâu Lan địa phận trừ có kiến trúc và đường đi trong nháy mắt mọc lên vô số cây cối, thậm chí có một số nơi biến thành rừng rậm.

“Thuỷ độn – Vũ thiên hà!” Senju Azuma lại một lần nữa kết ấn.

Không như hai lần trước, lần này thì bầu trời Lân Lan đang trong xanh thì đột nhiên vô số đám mây kéo đến, thiên nhiên biện động, một lúc sau thì từ giọt nước mưa rơi xuống, nó còn mang theo nòng đậm sinh mệnh lực.

“Là mưa!..” Có người không giám tin mở miệng nói.

Bọn họ Lâu Lan quốc cả năm lâu lắm được một trận hai trận mưa là cực kỳ mừng rỡ, hiện tại lại có người có thể tạo ra được mưa.

Còn có một số người bị thương hay là bị bệnh khi được giọt mưa rơi xuống thì cả cơ thể như sống lại, bị thương hay bệnh gì cũng nhanh chóng khoẻ lại.

Vô số thường dân nhìn Senju Azuma như Thần, thây đổi đại địa, tạo ra rừng rậm, hiện tại có thể hô mưa gọi gió.

“Là Thần đại nhân giáng lâm!” Vô số người dân Lâu Lan quỳ xuống lậy Senju Azuma, như có một sức mạnh vô hình lan toả, tất cả mọi người đồng loạt quỳ lậy cậu.

Senju Azuma cũng không quen với việc bị người khác quỳ lạy, vì thế cả người nhanh chóng biến mất khỏi tầm nhìn của mọi người, xuất hiện lại trong Lâu Lan cung điện.

……….

Một lúc sau thì Serah nữ vương dẫn Sarah công chúa trở lại cung điện, thấy được Senju Azuma ngồi đấy cũng thở nhẹ ra.

Senju Azuma cảm thấy Serah cùng Sarah đi vào thì mỉm cười xoay người lại “Xem như là giải quyết bão cát sao?”.

“…” Đi vào hai người nghe được Senju Azuma lời nói thì cứng lại, Sarah bị Senju Azuma âm thanh thức tỉnh khỏi trạng thái mơ màng.

Hiện tại thì Sarah đã hoàn toàn đem Senju Azuma cho rằng Thần linh, nội tâm cực kỳ hoảng loạn hướng về Senju Azuma hành lễ, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy xấu hổ cùng thấp thỏm vẻ mặt, chỉ lo Senju Azuma vị này Thần linh hội bởi vì chuyện vừa nãy mà tức giận, và trừng phạt nàng.

“Đều là Sarah vô tri, thỉnh cầu Thần linh đại nhân khoan dung...” Serah nữ vương cũng không khác mấy, hướng về Senju Azuma khom mình hành lễ, trong lòng trở nên cực kỳ thấp thỏm bất an.

Lúc này Serah nữ vương, thậm chí đều không cho là Senju Azuma là chạy đến vì Long Mạch, mà là đem Senju Azuma coi là Thần linh hạ phàm xuống trợ giúp Lâu Lan quộc.

Senju Azuma nhìn trước mắt hai vị xinh đẹp mẹ con hoa cuối đầu, thân hình còn mang trang phục ướt đẫm lộ ra thân hình gợi cảm thì xém hoá thành cầm thù đem hai mẹ con ra đẩy ngã.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.