Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 119: Chương 119: Làng Cát quyết định




“Như vậy là đại ca không phản đối sao?” Senju Nawaki khuôn mặt mừng lên nói.

“Tại sao phải phản đối?” Senju Azuma nghi hoặc nói.

“Là… là…?” Senju Nawaki khó khăn nói.

“Không quan trọng xuất thân, nếu ngươi thích nàng thì tốt rồi! Ta sẽ là hậu thuẫn của ngươi!” Senju Azuma nói.

“Thật sao?” Senju Nawaki mừng rỡ, chuyện của cậu với Yasuko rất nhiều người chống đối, đặt biệt là Senju Tsunade không đồng ý.

“Ừ! Ta biết hai người đến với nhau thật sự nhiều người không đồng ý, nhưng mà ta sẽ duy trì các ngươi!” Senju Azuma mở miệng, lúc nãy Senju Azuma có dùng qua hệ thống dò xét thân phận của Yasuko, cho nên cũng hiểu được chuyện của hai người.

Đạt được Senju Azuma chấp thuận, hai người bọn họ đặt biệt vui mừng, nhất là Yasuko, nàng lúc yếu đuối nhất thì Senju Nawaki bên cạnh, từ đó an ủi nàng, sau đó lâu dần nàng có tình cảm với Senju Nawaki, không phải biết rất nhiều người phản đối thì Yasuko đã chấp thuận Senju Nawaki rồi.

Bây giời Senju Azuma làm hộ thuẫn ủng hộ, thì hai người bọn thật sự là có thể đến với nhau, dù sao Senju Azuma là một cái quyền lực tuyệt đối ở Hoả quốc, do đó chuyện của hai người không có ai dám bàn tán,

“Quá tốt rồi! Yasuko! Ngươi không thể tiếp tục từ chối ta rồi!” Senju Nawaki chạy đến ôm lên Yasuko nói.

“Vâng!” Yasuko đỏ mặt nói.

Senju Azuma thấy vậy thì lắc đầu, sau đó rời đi nơi này, cậu cũng không muốn làm một cái bóng đèn.

……..

Phong quốc, làng Cát, Kazekage văn phòng.

Ầm! Tiếng đấm mạnh xuống bàn.

“Ngươi nói cái gì? Tên Azuma xuất hiện!” Kazekage Đệ IV Rasa tức giận đánh xuống bàn nhìn tên Ninja phía trước người.

“Vâng! Là thành viên đội mai phục do Nezumi báo cáo qua!” Tên Ninja đó nói.

“Nezumi đâu? Kêu cô ta vào!” Kazekage Đệ IV Rasa trầm giọng nói.

“Cái kia…!” Tên đó Ninja bối rối.

“Làm sao? Ngươi mau nói!” Kazekage Đệ IV Rasa nhíu mày nói.

“Là… là Nezumi đại nhân bị đối phương bắt đi rồi!” Tên Ninja cuối thấp đầu nói.

“Con mẹ nó! Ngươi nói cái gì? Nezumi bị bắt đi!” Kazekage Đệ IV Rasa không kiềm chế nổi tức giận nói.

“Là… vâng…!” Tên Ninja đó mồ hôi lạnh nói.

“Chết tiệt! Azuma! Ngươi tên khốn nạn!” Kazekage Đệ IV Rasa tức giận nói.

Một lúc sau Kazekage Đệ IV Rasa lấy lại bình tĩnh, đối với tên đó Ninja nói “Ngươi cho ta chịu tập cao tầng, mươi lăm phúc nữa họp khẩn cấp! À! Thông báo với Chiyo bà bà đến luôn!”.

………

Một lúc sau, cao tầng làng Cát đã tập trung đông đủ ở phòng họp, mọi người mang theo nghi hoặc, đối với họp khẩn cấp khó hiểu, trong đám người có Chiyo và Ebizō hai người đang ngồi đấy.

“Các vị chắc nghi vấn ta tại sao lại họp khẩn cấp không?” Kazekage Đệ IV Rasa thấy mọi người đến đông đủ thì nói.

“Là có chuyện gì xin ngài nói đi! Không cần úp úp mở mở như vậy!” Một lão cao tầng nói.

“Đúng vậy! Có gì ngài cứ nói!” Một tên khá cao tầng khác nói.

“Là… Nezumi đã bị bắt!” Kazekage Đệ IV Rasa thở dài nói.

“Cái gì? Nezumi bị bắt! Là ai làm?” Một tên lão nhân cao tâng đánh xuống bàn đứng dậy nói.

“Toka! Ngươi bình tĩnh!” Lão bà cao tầng ngồi kế bên nói.

“Bình tĩnh cái rắm! Cháu gái của ngươi bị bắt ngươi bình tĩnh được sao?” Toka lão nhân hóng lên.

Lão nhân Toka chính là ông của Nhất Vĩ Jinchuuriki Nezumi, cho nên nghe tin Nezumi bị bắt thì nào có bình tĩnh được.

“Hài! Là Đệ III Hokage Senju Azuma làm!” Đệ IV Kazekage Rasa nói.

“Cái gì!!!” Giờ phút này kể cả Toka hay là đang ngồi yên lặng Chiyo cùng Ebizō đám người đều kinh ngạc hô lên.

“Không… không phải nói là… hắn ta biến mất gần.. gần mười năm nay ư… vì.. vì cái gì xuất hiện ở đây!” Một tên cao tầng rung rẫy nói.

Còn Chiyo thì cánh tay đau nhói lên, khuôn mặt cực kỳ âm trầm, có thể nói Chiyo căm hận nhất đó chính là Hatake Sakumo, kẻ giết hại con của nàng, thứ hai không ai khác đó chính là Senju Azuma, người đã khiến cho nàng mất đi hai tay, cùng với thua vô số lần.

“Cho nên! Ta mới chịu tập lần này họp khẩn cấp! Chúng ta nên làm gì tiếp theo?” Kazekage Đệ IV Rasa đối với cai tầng phản ứng thì không lấy ngạc nhiên nói.

Lúc này Toka lão đầu cũng không dám hò hét nữa, cho dù việc này có liên quan đến cháu của ông, có thể nói là Senju Azuma chính là ám ảnh của rất nhiều người.

“Ta nghĩ… chúng ta nên đầu hàng và bồi thường bên Konoha, dù sao thì có hắn thì chúng ta vô vọng rồi!” Một tên cao tầng nói.

“Đồng ý!” “Tán thành!” “Đồng ý!” Vô số cao tầng sau đó cúi đầu nói, hành động của bọn họ không giống là làng Cát cao tầng biểu hiện khi gặp phải đối thủ làng khác, mà giống như kẻ làm phản vậy.

“Nhưng! Chúng ta là làng Cát! Ngũ đại cường quốc một trong! Chả lẻ chúng ta lại đầu hàng như thế sao?” Một tên còn khá trẻ người nói, hắn chính là Baki.

“Ngươi còn quá trẻ đấy Baki! Azuma hắn ta không có như ngươi tưởng tượng! Hắn ta cực kỳ đáng sợ đấy!” Một lão đầu nhìn Baki nói.

“Nhưng mà…” Baki do dự nói.

“Hài! Chuyện đã đến nước này, chúng ta còn lựa chọn nào khác chứ! Ai ngờ nhiều năm biến mất hắn ta lại xuất hiện chứ!” Chiyo lúc này thở dài nói.

“Đúng đấy! Hắn ta đã xuất hiện thì chúng ta không còn hi vọng nào rồi, mặt dù làng Cát hiện tại lực lượng không yếu, nhưng mà muốn đánh với hắn ta thì còn không đủ, cũng đã lâu như thế thời gian, ai biết hắn ta mạnh bao nhiêu đâu?” Ebizō cũng thở dài nói.

Cùng thời với Senju Azuma loại này quái vật thì đúng là ai oán với bọn họ, chứng tỏ sự quật khởi của Senju Azums khiến bọn họ cũng phải ngước nhìn, thậm chí là run sợ, trải qua hai cuộc chiến thì thế nhân ai cũng sợ hãi khi nghe đến cái tên Senju Azuma.

“Hài! Chúng ta chỉ có thể đầu hàng thôi sao? Thậm chí tâm phản kháng cũng không có!” Còn khá trẻ Kazekage Đệ IV Rasa nói, thật sự thì hắn cũng không sợ hãi Senju Azuma lắm, dù sao thì hắn chưa bao giờ tận mắt chứng kiến được sức mạnh của Senju Azuma bao giờ.

“Đừng nghĩ chuyênh ngu xuẩn! Làng Cát chúng ta không thể chịu nổi hắn ta công kích!” Chiyo nhìn Kazekage Rasa nói.

“Ta biết!” Kazekage Đệ IV Rasa nói.

Sau đó thì tất cả cao tầng làng Cát rơi vào trầm mặt, và thảo luận bồi thường Konoha cùng như đầu hàng thư.

……..

Còn về Senju Azuma liền ở lại Phong quốc chiến trường Konoha doanh trại, cậu cũng bắt đầu dạy có Nezumi làm nô lệ kiếp sống, cùng với hảo hảo chơi đùa Yuuhi Kurenai.

Còn Senju Nawaki và Yasuko hai người tình cảm thì được công khai, cùng với Senju Azuma đồng ý hai người mối này lương duyên.

Lúc đầu thì Senju Tsunade liên hệ với Senju Azuma, trách vấn cậu tại sao lại đồng ý cho Senju Nawaki và Yasuko, Senju Azuma đã thuyết phục Senju Tsunade, cùng đối với kiên quyết bảo vệ cho Senju Nawaki và Yasuko.

Sau đó thì Senju Tsunade chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận, dù sao cô cũng không muốn chống đối lại Senju Azuma, cùng với bị Senju Azuma thuyết phục khiến cho tầm nhìn không hạn hẹp nữa.

Còn về những người khác thì càng không dám ý kiến rồi, không dám đối với Senju Nawaki và Yasuko lên cái gì dị nghị.

………

Làng Cát vài ngày sau phái người đến doanh trại Konoha đến giao thư hàng, cùng với điều kiện bồi thường, tuyên bố ngoại giới là thua lần này chiến tranh, nguyện bỏ ra đại giới đầu hàng Konoha.

Senju Azuma không tại thì bọn họ cái gì cũng làm, thậm chí không kiên kỵ thách thức Konoha, đến lúc cậu vừa xuất hiện thì đúng là đầu hàng không điều kiện, thậm chí quan trọng Jinchuuriki Nhất Vĩ Nezumi cũng không dám đòi lại.

Cứ như thế chiến tranh ở Phong quốc kết thúc tẻ nhạt, Senju Azuma cũng khịch mũi coi thường với Phong quốc quyết định.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.