Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 113: Chương 113: Chiến thập vĩ




Boom Vĩ Thú cũng không vì sự xuất hiện của Senju Azuma mà dừng lại, kinh khủng huỷ diệt năng lượng hướng về phía Senju Azuma mọi người.

“Hừ! Đến tốt lắm!” Senju Azuma cả người khí thế chuyển biến, lăng không bay lên trời.

“Cấm thuật – Thứ nguyên cánh cửa!” Senju Azuma trên tay không gian lây động, một hắc động được tạo ra.

Mọi người ở đây chỉ thấy to lớn Boom Vĩ Thú bị Senju Azuma cánh tay thu vào, biến mất không còn để lại một dấu vết.

“Cái.. cái… cái gì?” Mọi người không thể tin được kêu lên.

“Không hổ danh là Azuma đại nhân!” Aino và Aini hai mắt loé lên linh tinh sùng bái.

Senju Azuma lơ lửng trên trời, ánh mắt hững hờ nói “Chỉ có vậy thôi sao? Thật làm ta thất vọng đấy!”.

“Rống!!!” Thập Vĩ như nghe hiểu Senju Azuma lời nói, nó tức giận gầm lên, mười cái đuôi lây động đánh về phía của Senju Azuma.

“Mộc độn – Mộc đánh thuật!” Senju Azuma hai tay kết ấn, sau đó thì vô số thân cây từ dưới đất mọc lên, đánh vào những cái đuôi của Thập Vĩ.

Nhưng mà những cái đuôi như bẻ gẫy cành khô, dễ dàng đánh nát những cái cây đấy, điều này khiến cho Senju Azuma rất phấn khích.

“Không tồi! Ta tưởng ngươi chỉ có như vậy chứ, không ngờ cũng mạnh đấy! Lần này phải dùng toàn lực thôi!” Senju Azuma hững hờ đánh giá, sau đó cả người lại toát lên một lần khí thế, kinh khủng ba động Chakra phát ra.

“Rinne-Tenseigan!” Senju Azuma con mắt thây đổi, màu lam con mắt, con ngươi thì như một đoá hoa màu lam, ba vòng và chín viên cầu ngọc.

Đây chính là con mắt Senju Azuma sở hữu, kết hợp từ Tenseigan và Rinnegan là chủ đạo, đây chính là tượng trưng cho cấp lục đạo của Senju Azuma.

………….

Senju Azuma thành công đột phá cấp lục đạo vào khoảng ba năm trước, lúc đầu cậu đã hấp thu rất nhiều tự nhiên Chakra mà không đột phá, khiến cho cậu hơi khó chịu.

Sau đó thì Senju Azuma đâm đầu vào nghiên cứu làm sao đột phá lên cấp lục đạo, dừng dừng thì Senju Azuma lên một ý tưởng điên rồ.

Đó chính là đồng hoá tất cả Chakra trong Cửu chuyển Âm Dương phong ấn, cộng với kết hợp Rinnegan của bản thân cậu cùng Tenseigan lực lượng.

Cậu đã dùng đến một năm đề bế quan dung hợp tức cả năng lượng trong cơ thể, Trái Ác Quỷ, Chakra Tự Nhiên, Chakra Ngũ Hành, Chakra Vĩ Thú, Chakra Thiên Thạch, Chakra Long Mạch, Siêu năng lực, và các huyết kế giới hạn, Thời – Không sức mạnh,…

Thành quả cuối cùng là Senju Azuma hoàn toàn đột phá đến lục đạo cấp SSSSS+, không kém với Ōtsutsuki Kaguya chút nào.

………….

Senju Azuma được Chakra bao bọc lại, một nguồn màu xanh làm Chakra huyền ảo, tràng ngập huỷ diệt cùng sáng tạo năng lực, bay giờ cậu như thần linh vậy.

“Rống!” Thập Vĩ cảm nhận được sự đe doạ từ Senju Azuma, khiến nó càng tức giận gầm lên.

Thập Vĩ một lần nữa điều động Âm Dương Chakra, tạo ra một cái Boom Vĩ Thú, quy mô còn lớn hơn cái lúc đầu nó dùng ra gấp năm lần.

“Rống!” Boom Vĩ Thú sau khi hình thành thì ngay lập tức đánh về của Senju Azuma.

“Thần La Thiên Chinh” Senju Azuma đưa tay ra, kinh khủng lực đẩy đánh nát Boom Vĩ Thú, sau đó đẩy lùi Thập Vĩ một đoạn xa.

Sau đó thì Senju Azuma chiến ý không thể ức chế sôi trào, đưa tay tạo ra một thanh hắc kiếm, đây chính là sản phẩm thừ cầu đạo ngọc, là chung cực sức mạnh ở Naruto thế giới.

“Trảm thiên!” Senju Azuma nắm hắc kiếm chém mạnh, một đường màu xanh lam kiếm khí khổng lồ chém mạnh xuống Thập Vĩ.

Oanh! Đường kiếm chém xuống thì Thập Vĩ với thân hình to lớn linh hoạt dễ dàng tránh né, đường kiếm mất mục tiêu nên đã chém xuống mặt đất, khiến cho mặt đất bị chia hai, vô tận vết sâu.

“Hảo một cái có thể chịu có thể đánh súc sinh!” Senju Azuma hừ lạnh nói, sau đó cả người áp sát vào Thập Vĩ, một đấm trời giáng xuống đầu của nó, nếu như là ảnh cấp chịu phải một quyền này, thì chắc sẽ không còn lưu lại một miếng bụi.

Thế nhưng khi đánh trúng Thập Vĩ thì chỉ là lui lại chục bước, thân thể lung lây, giống như không bị tổn thương gì cả.

Thân thể không gì sánh được cường kiện, đây mới là những thứ này Vĩ Thú bị coi thành chiến tranh binh khí mà kinh khủng nguyên nhân! Đặt biệt là nguyên hình Vĩ Thú – Thập Vĩ bản thân.

Oanh! Oanh! Oanh! Thập Vĩ điên cuồng, mười cái đuôi đánh phá dữ dội phạm vi xung quanh, như là đang thị uy sức mạnh.

“Đến đây đi!” Senju Azuma hai mắt tinh quang, thân thể chấn động, trên người màu xanh lam Chakra nhất thời bộc phát dữ dội.

Chakra không ngừng tuôn ra, dường như còn mang theo tiếng sấm, kịch liệt bành trướng, dừng dừng cao ngất, bao trùm toàn thân, mà tản ra ngoài Chakra, lại ngưng tụ ra một cái lớn đại nhân hình bộ dạng.

Màu xanh lam Susanoo, đây chính là toàn thể dạng Susanoo của Senju Azuma, khí thế kinh khủng, kết hợp với Lôi điện từ trái Goro Goro no Mi, khiến cho Susanoo càng thêm uy vũ.

“Ha ha ha! Tới nào Thập Vĩ! Chiến đi!” Senju Azuma được Susanoo bao bọc lại thì điên cuồng cười lên.

Đối với Senju Azuma thì đây là lần đầu khiến cho cậu vận dụng lục đạo cấp đối thủ, khiến cho cậu cực kỳ phấn khích.

Senju Azuma điều động khổng lồ cánh tay đánh vào Thập Vĩ, kinh khủng quyền phong lôi điện gào thét.

Oanh! Thập Vĩ cũng dùng bàn tay khổng lồ của mình đấm vào, muốn cứng đối cứng.

Nhưng mà! Cánh tay Thập Vĩ lại bị Susanoo Senju Azuma đánh tan vỡ, khiến cho Thập Vĩ kêu rên ngập trời, đau đớn tột cùng tiếng thét.

Tuy nhiên Senju Ạzma Susanoo trên nắm đấm cũng mang theo một tia tan vỡ vết tích, chứng tỏ là Thập Vĩ nắm đấm cũng không phải yếu kém gì, lực phá hoại cũng không nhỏ.

“Không hổ là Thập Vĩ, mạnh nhất trên thế giới quái vật...!” Senju Azuma ánh mắt chăm chú nhìn Susanoo cánh tay, sau đó hô lên “Bất quá... Mạnh hơn là ta!”.

Susanoo như một lần mới cải tiến, khí thế bạo phát, kinh khủng Chakra bọc phát, cả người khí thế kinh khủng lên rất nhiều.

Sau đó thì Senju Azuma Susanoo biến mất, sau đó thì xuất hiện phía trên Thập Vĩ, một đá mạnh xuống đầu của Thập Vĩ, khiến cả người nó lúng vào trong mặt đất.

“Lần đầu tiên sử dụng Susanoo, còn có một chút không có thói quen, thế nhưng…!” Senju Azuma cười khẽ, nhìn bị bản thân đạp xuống mặt đất Thập Vĩ nói “Dư sức làm gỏi ngươi!!!”.

“Rống!” Thập Vĩ dường như không cam lòng hét lên.

“Ồn ào súc sinh!” Senju Azuma lạnh lùng đạp mạnh xuống Thập Vĩ, sau đó thì kết ấn “Thôn phệ!”.

Rinne-Tenseigan chuyển động, Thập Vĩ bị Senju Azuma trong người năng lượng hút vào trong cơ thể, thân thể khổng lồ của Thập Vĩ hóa thành những ánh sáng màu trắng nho nhỏ, nó nhưng có linh tính từ từ bay vào người Senju Azuma.

Trong người của Senju Azuma lúc này dừng đưng hình thành Thập Vĩ, nhưng mà nó không còn ý thức nữa, đã bị hoàn toàn điều khiển con vật giam trong lòng sắt.

Cảm nhận trong cơ thể Thập Vĩ thì Senju Azuma mỉm cười, cậu đương nhiên không muốn làm Jinchuuriki Thập Vĩ rồi, cậu chỉ muốn là hấp thu một phần Thập Vĩ Chakra, sau đó là để lại cho Ōtsutsuki Hagoromo trở thành lục đạo tiên nhân rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.