Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 243: Chương 243: Thân phận thật




Nếu có thể làm quen với tướng quân Côn Luân lần này, chúng ta với Thẳm Mặc Sơn sẽ không còn lo vấn đề gì!”

“Đúng! Thẩm Mặc Sơn đã nghiền nát chúng ta bao nhiêu năm?” Lôi Thiên Tuyệt và một vài người sẽ không bao giờ quên trận chiến với Thâm Mặc Sơn.

Họ muốn nhân cơ hội này nhắm vào Thắm Mặc Son. Trong nhiều năm như vậy, Thẩm Mặc Sơn luôn trần áp phòng thương mại Tô Hàng nếu Phòng Thương mại muốn tiến xa hơn thì phải vượt qua rào cản của Thắm Mặc Son, nên họ coi tổng tư lệnh như một con tốt lớn là cơ hội.

Chỉ có tướng quân Côn Luân mới có thể trấn áp được Thắm Mặc Sơn! Trong mắt của Phòng Tô Châu – Hàng Châu về Thương mại, chỉ có vấn đề này là vấn đề lớn. Các vấn đề khác đều ngược lại. Đặc biệt là về phía Tập đoàn Vân Đình, Phòng Thương mại không có thời gian để bận tâm.

Bên kia, trong biệt thự nhà họ Thẩm, già trẻ lớn bé đều quây quần bên nhau, Thảm Mặc Sơn ngồi trên hiên ngang, bên dưới là con trai con gái, đàn cháu đứng sau Thẳm Mặc Sơn bắt đầu lại từ đầu và làm người giàu nhất Tô Châu và Hàng Châu. Các con của ông không có người thừa kế bản thỉu, tất cả đều là rồng và phượng. Nhân tài trải khắp quân đội, kinh doanh và chính trị, nở rộ khắp nơi. Đó là lý do vì sao nhà họ Thẩm rất hùng mạnh. Không chỉ là sự giàu có, mà còn là nền tảng của các mối liên hệ.

Phòng Thương mại Tô Hàng với gia đình ông ta được xoắn lại thành một sợi dây, và nó đương nhiên bền chặt. Ví dụ, con trai cả Thẩm Thanh Vân đang ngồi trước mặt ông ta. Tham mưu trưởng trẻ nhất quân khu Thắm Thanh Vân cười nói: “Bố, nói cho bố một sự kiện vui vẻ.”Donate cho team dịch bộ truyện này bằng 1 CICK QUẢNG CÁO nào bạn ơi!

*“Hả? Cho bồ biết câu chuyện gì? Thần thái của Thẳm Mặc Sơn gần đây càng ngày càng tốt.

“Không phải vị trí tổng tư lệnh quân khu của chúng ta luôn bị bỏ trống sao?”, “Gần đây, tổng tư lệnh đã được cử xuống, một sĩ quan của Lữ đoàn sắt!”

Thẩm Mặc Son lập tức hứng thú: “Ò? Đó là một điều tốt!”

“Quan trọng nhất là tổng tư lệnh sẽ hành lễ, Côn Luân đại tướng quân sẽ tham gia!” “Ban đầu, tướng quân Côn Luân không tham gia, nhưng con nghe nói anh ấy đang đi lính nên đã đồng ý.” Thắm Thanh Vân nói.

“Hả?”, “Côn Luân đại tướng quân? Anh ấy cũng sẽ đến chứ?”

Thảm Mặc Sơn lên tinh thần.

“Đúng vậy, đúng vậy.”, “Và lần này khi đang trong buổi lễ, có những nơi dành cho những người từ xã hội giàu có mới được ngồi, và có chỗ của bó!” Thắm Thanh Vân mỉm cười.

“Tức là bố có thể nhìn thấy Côn Luân đại tướng?” Thẳầm Mặc Sơn phần khởi nói.

Ông ta luôn rất ngưỡng mộ anh ấy. Nghe tin đại tướng sắp tới Tô Châu và Hàng Châu, ông ta đã trực tiếp chạy đến sân bay Tô Hàng để đón, nhưng ông ta đã phải quay lại ngay trước mũi súng”.

Ông ta đã được mời trở lại vài lần sau đó bị từ chối.

“Chà, đúng vậy! Bố cũng có thể giao tiếp trực tiếp với đại tướng.” Thẫm Thanh Vân nói.

Anh ấy chịu trách nhiệm về buổi lễ. Anh ấy chịu trách nhiệm về mọi thứ bao gồm cả số lượng địa điểm cho buổi lễ. Anh ấy sắp xếp quá trình hoạt động, vì vậy sau khi buổi lễ kết thúc, sẽ có thời gian để giao tiếp.

“Chúa ơi! Bố có thể nói chuyện trực tiếp với tướng quân Côn Luân không? Thật là thú vị! Thẫm Mặc Sơn phấn khích đứng lên, ngay cả thế hệ trẻ cũng nhìn Thẳm Thanh Vân đầy mong đợi.

“Chú, chúng ta có cơ hội đi không?” Mọi người đều háo hức muốn xem Thần binh huyền thoại của Việt Nam.

“Khó, nhưng tôi sẽ tìm ra cách… nhất định là việc tốt cho những người trẻ tuổi để tri ân phong thái của Đại tướng quân Côn Luân!” Thẩm Thanh Vân nói.

“Phải không? Tướng quân được cho là trạc tuổi Thanh Vân và những người khác. Thật tuyệt vời!” Thảm Mặc Sơn mỉm cười…

Việc tổng tư lệnh được bổ nhiệm vào lễ đường đã lan rộng khắp giới thượng lưu Tô Châu và Hàng Châu. Đây là cơ hội để đối mặt trực tiếp với tướng quân Côn Luân. Có người còn sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỷ để mua một nơi tham gia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.