Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 214: Chương 214: Tài khoản cốt lõi




Ngay cả một số tài khoản cốt lõi cũng có sẵn.

“Được rồi, giao cho anh!” Anh trai Trương Tùng là Trương Chỉ rời đi, đặc biệt tìm một nơi hẻo lánh để thực hiện kế hoạch của mình. Hóa ra không chỉ có một mình Trương Chỉ mà còn có ba người khác. Họ là một đội. Trong một khu nhà xưởng bỏ hoang, họ bắt đầu kế hoạch của mình. Qua một đêm, họ xâm nhập vào hệ thống công ty và dễ dàng xâm nhập vào tài khoản của công ty.

“Haha, có hơn hai nghìn tỷ đồng trong tài khoản của tập đoàn Quân Lâm!” Trương Tùng và Trương Chỉ đều sửng sốt.

“Chắc hẳn là tiền đã để lâu, và Lý Tử Nhiễm không có thời gian để sử dụng nó!” Trương Tùng cười nói.Để bộ truyện nhanh ra chương hơn thì ủng hộ bạn Editor bằng 1 CICK QUẢNG CÁO này nhé!

“Được rồi, sau này nó đều là của chúng tal” Trương Chỉ đột nhiên nở nụ cười.

Trong năm giây, toàn bộ số tiền trong tài khoản của đã bị quét sạch. Hai anh em cười đắc thắng. Kế hoạch tiếp theo của họ thậm chí còn không nghĩ đến Lý Thiên Hạo và những người khác. Tiền trong tài khoản của tập đoàn Quân Lâm không được chuyển đến tài khoản của Lý Thiên Hạo ngay bây giờ. Thay vào đó, họ chuyển đến một tài khoản ở nước ngoài của họ.

“Tiếp theo là nhà họ Lý!” Trương Chỉ ánh mắt lóe lên.

“Chà, nhanh lên! Hai tháng này không phải tôi đến Tô Châu để thu thập bí mật tài chính của nhà họ Lý sao?” Trương Tùng cười đầy ẳn ý.

Hóa ra Trương Tùng trở về để trộm tài sản của nhà họ Lý. Anh mắt hai tháng để có được sự tin tưởng của Lý Thiên Hạo. Sau đó kiểm tra thông tin tài chính của gia đình họ và thu thập dữ liệu. Xét cho cùng, tin tặc không phải là toàn năng, và việc xâm nhập cần có điều kiện. Tốt nhất nên vào trong và tìm ra sơ hở nào đó hoặc điều gì đó. Tất cả những gì Trương Tùng đã làm là để chuẩn bị cho ngày hôm nay!

Vốn dĩ anh ta muốn đợi một thời gian nữa. Tuy nhiên, Lý Tử Nhiễm sắp rời khỏi nhà họ Lý, nếu trở thành một công ty độc lập, cơ hội sẽ hoàn toàn không còn. Vì vậy, anh ta đã chọn làm điều đó vào lúc này. Chạy sau khi họ rút tiền. Sau đó dồn hết trách nhiệm cho nhà họ Lý. Còn danh tính của các anh em họ ở nước ngoài là giả. Lý Mộng Nguyệt đã bị lừa!

“Có hơn năm trăm tỷ trong tài khoản của Trụ sở tập đoàn họ Lý! Các chỉ nhánh khác cộng lại là hai trăm tỷ, và mỗi người trong số họ có tổng cộng bảy mười tỷ trong tài khoản cá nhân!

Tổng cộng có hơn tám trăm tỷ đồng!” Trương Chi Hà đội dễ dàng bị hack vào tài khoản của mọi người trong gia đình họ Lý.

“Bếp!” Khi Trương Chỉ bắm phím. Trong tích tắc, toàn bộ số tiền trong tài khoản của tài tử họ Lý đã bị chuyển đi hết.

“Haha, hơn tám trăm tỷ! Anh em chúng ta dùng số tiền này và vĩnh viễn đi xa cũng đủ rồi!” Trương Tùng và Trương Chi ôm chặt lấy nhau.

Tiếp đó, Trương Chỉ lại lập sai tài khoản. Mục đích là để thuyết phục Lý Thiên Hạo rằng tiền trong tài khoản của tập đoàn Quân Lâm đã thực sự được chuyển vào tài khoản của anh ta. Ngoài ra, tắt cả dấu vét về tiền trong tài khoản của nhà họ Lý đều bị loại bỏ, đồng thời lập một tài khoản giả mạo. Trước mắt, họ có tiền trong tài khoản, nhưng lại không có tiền. Khi họ phản ứng, hai anh em nhà họ đã rút lui. Và tất cả tiên được chuyển vào tài khoản ở nước ngoài. Tài khoản ở nước ngoài này được mở dưới tên Lý Thiên Hạo. Thứ cuối cùng được tìm thấy là hồ sơ Lý Thiên Hạo chuyển tài khoản của tập đoàn Quân Lâm và tài khoản của chủ sở hữu họ Lý. Tất cả dồn vào Lý Thiên Hạo.

Nhưng số tiền đã biến mất và ông ta sẽ không biết nó đã đi đâu. Hai anh em Trương Tùng đã dùng cách này để trộm hàng chục tỷ trong những năm này, ngụy tạo danh tính thành một gia đình giàu có. “Họ Lý tan rồi!”, “Thật tiếc là tôi không trộm trước khi Lý Tử Nhiễm rời đi!” Trương Chỉ vẫn còn hơi tiếc nuối.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.