Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 249: Chương 249: Sỉ nhục




Cơ bắp của bảy tám người này đêu nỗ tung, đặc biệt là những kẻ có bắp tay to bằng đầu người. Các đường cơ trên tay và chân của anh ta bung ra, giống như những con rắn ẩn bên trong. Ngoài ra, chúng còn rất to lớn, đáng sợ hơn cả bọn côn đồ đó! Đây là những thân hình săn chắc được tập luyện trong phòng tập, kiểu chiến đấu thì không mạnh nhưng dáng thì thực sự đáng sợ.

Ngay khi họ xuất hiện, Giao Vũ Tường đã sợ hãi. Anh ta quá nhỏ bé trước mặt họ. Cánh tay dày hơn đùi, và anh cảm thấy như thể họ có thể tự đánh chết mình bằng một cú đấm! Trong phòng, Ngô Mỹ Lệ và Cao Lập Thịnh, Từ Hán Toàn bước từng bước.

Một nửa khuôn mặt của Cao Lập Thịnh sưng lên, và họ nhìn Diệp Quân Lâm một cách cay đắng.

“Haha, Giao Vũ Tường, anh có phải là đồ ngốc không?” Ngô Mỹ Lệ bật cười.

Cô ta xem Giao Vũ Tường giống như xem một tên ngốc.

Cao Lập Thịnh cũng chế nhạo: “Diệp Quân Lâm nhất định có vấn đề trong đầu, anh lại đi theo anh ấy?”

Diệp Quân Lâm cười: “Đây là việc của nhân viên tôi, tôi sẽ lo liệu!”

Giao Vũ Tường rất cảm động. Nếu không có Diệp Quân Lâm, anh không biết mình đã bị ba tên khốn nạn này giở trò đồi bại như thế nào.

Giao Vũ Tường lo lắng nói: “Anh… Anh định làm gì?”

Từ Hán Toàn liếc nhìn chân trái của Giao Vũ Tường, và chế nhạo: “Đương nhiên là anh đã bị gãy chân rồi!”

“Đúng vậy, Giao Vũ Tường, anh còn không có. Nghe tôi nói, tôi hứa rằng cả đời này anh chỉ có thể bò!” Khuôn mặt Ngô Mỹ Lệ đầy vẻ bắt cần.

Từ Hán Toàn và Cao Lập Thịnh nhìn Diệp Quân Lâm: “Đừng lo lắng, còn anh, anh Lâm! Sao anh dám làm vậy với chúng tôi?

Có vẻ như anh đã quên chân mình bị gãy cách đây sáu năm rồi!”Để bộ truyện nhanh ra chương hơn thì ủng hộ bạn Editor bằng 1 CICK QUẢNG CÁO này nhé!

“Ừ, cho anh đi vào tù hóa ra còn tốt hơn sao? Hôm nay chúng tôi sẽ làm cho anh què quặt, để Giao Vũ Tường có bạn đồng hành!”

“Hahahaha…”

Ba người họ nhìn nhau và mỉm cười tự đắc.

Theo ý kiến của họ, với những huấn luyện viên thể hình siêu năng lực này, Diệp Quân Lâm và Giao Vũ Tường không thể thoát được.

“Cô quá độc ác! Cô có sợ bị quả báo không?” Giao Vũ Tường hỏi.

“Quả báo? Có cái nào không? Chúng tôi sáu năm này đã vui vẻ như thế nào? Quả báo như thế nào?” Ba người cười lớn.

“Cô… thật là vô liêm sỉ, một kẻ tàn nhẫn!” Một người lương thiện như Giao Vũ Tường buộc phải nguyền rủa.

Ngô Mỹ Lệ liếc nhìn hai người và mỉm cười: “Bây giờ, chỉ cần các anh quỳ xuống xin lỗi, có lẽ chúng tôi sẽ xem xét để các anh đi!”

Nói xong, bảy tám huấn luyện viên thể lực tiền lên một bước.

Lắc thanh sắt trong tay hết lần này đến lần khác. Giao Vũ Tường thực sự sợ hãi. Thân thể nhất thời run lên …

Với dáng vẻ này, Ngô Mỹ Lệ cười hai người họ: “Thật sự là uỗng phí! Tuy rằng Diệp Quân Lâm cũng tàn tật, nhưng ít nhất anh ấy cũng tốt hơn anh!”

Trên chiếc ghế bên cạnh anh ta. Anh Lâm nằm xuống, nâng chân lên và châm một điều thuốc. Không hề có chút hoảng sợ nào. Điều này khiến ba người của Ngô Mỹ Lệ ngạc nhiên.

Ngô Mỹ Lệ hỏi: “Không phải anh Diệp Quân Lâm sợ sao? Tôi nói với anh chỉ cần anh quỳ xuống trước mặt tôi và chui xuống đáy quần của tôi, tôi sẽ tha thứ cho anh một lần!” “Còn có chúng tôi! Nếu anh chui xuống dưới đáy quần của chúng tôi, anh Lâm, chuyện trước đây, chúng tôi sẽ tha mạng cho anh!”

Cao Lập Thịnh và Từ Hán Toàn rất sẵn lòng khi thấy Diệp Quân Lâm chui xuống đáy quần của họ.

Sau tất cả, đây là ông chủ cũ của họ! Điều này sẽ làm cho họ rất hài lòng! Diệp Quân Lâm hút một điều thuốc và cười nói: “Nếu anh quỳ xuống, tiô có thể cân nhắc nói những điều tốt đẹp với anh!”

Giao Vũ Tường hiểu ra, chỉ vào Ngô Mỹ Lệ và nói: “Vâng! Ngô Mỹ Lệ, nếu ba con đĩ các người quỳ xuống vì anh ấy, sau này tôi sẽ trừng phạt nhẹ các người! Nêu không, hai người đàn ông các anh và cô sẽ hối hận!”

Cả ba Ngô Mỹ Lệ đều sững sờ. Đây có phải là hai kẻ ngốc? Họ không rõ về tình hình? Bây giờ họ có đang ở trong tình trạng tuyệt vọng không? Không phải chính họ bị Giao Vũ Tường nói như vậy khiến ba người Ngô Mỹ Lệ rất tức giận.

“Các người còn chưa tỉnh sao? Ba người các người đúng là đồ ngu ngốc!” Giao Vũ Tường chế nhạo.

Lần đầu tiên cô ta cảm thấy ai đó thật ngốc nghếch. Ngô Mỹ Lệ trực tiếp hét lên: “Chiến đấu! Đánh chết anh ta cho tôi! Hôm nay tôi chỉ muốn nhìn thấy chúng bò ra khỏi đây!” Ngô Mỹ Lệ ra lệnh.

Các huấn luyện viên thể hình lâu ngày không chịu nỗi, lần lượt chạy đến, vung vầy thanh sắt.

“Bang!”

Vào lúc này, cánh cửa bị khóa đột ngột bị cưỡng bức mở ra.

Ngay sau đó, rất nhiều người mặc đồng phục từ bên ngoài xông vào. Có cảnh sát và bộ đội.

“Đừng cử động! Bỏ vũ khí xuống!”

“Đừng cử động!”

Một nhóm huấn luyện viên thể hình chưa kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra, và tất cả đều ngã xuống đất. Cơn đau ập đến sau khi bị đập mạnh xuống đất khiến họ tỉnh táo. Hóa ra là quân đội và cảnh sát ở đây! Họ đã kết thúc! Mọi người đều thèm muốn vẻ đẹp của Ngô Mỹ Lệ, vì vậy họ đã đến để dạy cho họ một bài học.

Không ngờ, có một sự kiện lớn trên gian hàng! Không chỉ họ, mà Ngô Mỹ Lệ và những người khác cũng chết lặng.

Cao Lập Thịnh kinh ngạc nhìn Diệp Quân Lâm và thốt lên: “Thật ra anh đã gọi cảnh sát?”

“Chính xác mà nói, họ đang tìm anh vì những thứ khác, nhưng họ chỉ tình cờ thấy anh tắn công bằng vũ khí, vì vậy họ phải bổ sung thêm người. Đây là một tội ác!” Diệp Quân Lâm cười nói.

Ngô Mỹ Lệ ngơ ngác nhìn anh ấy. Nếu là gọi cảnh sát, vậy thì chỉ cần cảnh sát là tốt rồi. Tại sao những người của quân đội cũng ở đây? Cô ta nghi ngò! Rắt bối rồi!

Đội trưởng Lục Thiên Minh dẫn đầu phát lệnh truy nã: “Theo chứng cứ kết luận! Ngô Mỹ Lệ, ba người đã phạm các tội cố ý gây thương tích, gian lận thương mại, biển thủ công quỹ, làm rò rỉ bí mật công ty… và bây giờ anh đã bị bắt!”

“Nhân tiện, có thêm hai tôi nữa: trật bánh trong hôn nhân và hành hung có vũ khí!” Lục Thiên Minh nói thêm hai nữa.

Rốt cuộc, mọi người đã nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi! Những tội này đủ để ba người này chết trong tù! Nghe được những lời buộc tội này, cả ba người đều sửng sốt. Con đường bí mật đã qua. Mọi thứ đã được khám phá. Tất cả họ đều thừa nhận những cáo buộc này, và đó là sự thật.

Nhưng có chuyện gì với một số người trong quân đội? Họ đang làm cái gì ở đây? Cả ba phân vân!

Lúc này, một sĩ quan mang quân hàm trung úy đên gặp Ngô Mỹ Lệ và ba người họ, họ đưa ra giấy ủy nhiệm và nói: “Tôi đến từ Cục Chính trị Quân khu Tô Hàng! Theo chứng cứ kết luận, ba người bị nghi phá hoại hôn quân! Hiện tại cơ quan pháp luật liên hợp đang xử lý các người. Các người sẽ bắt giữ! Có ai phản đối không?”

“Cái gì? Phá hoại hôn quân?” Ánh mắt của cả ba người đều hướng về anh ta.

Thật vậy, Ngô Mỹ Lệ đang lừa dối cuộc hôn nhân của mình!

Làm sao có thể dính líu đến hôn quân quân nhân? Giao Vũ Tường cũng không phải là một người lính! Cuộc hôn nhân quân sự này liên quan đến kiểu gì?

“Thưa anh, tôi có ý kiến phản đối. Cuộc hôn nhân trong quân đội bắt nguồn từ đâu? Chúng tôi không hiểu!” Cao Lập Thịnh phản đối.

“Ừ! Hôn nhân quân nhân từ đâu ra vậy? Thưa anh, anh có nhằm lẫn gì không?” Ngô Mỹ Lệ và Từ Hán Toàn cũng nhìn họ chằm chằm, rất khó hiểu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.