Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 220: Chương 220: Lừa gạt cưới để lừa gạt tiền




Lý Văn Hải và những người khác lần lượt ủng hộ Trương Tùng.

Lý Mộng Nguyệt nên nói là đang mang thai. Mọi người đều biết điều này. Còn Trương Tùng thì sao? Anh ta chắc chắn sẽ xem xét kỹ lưỡng về máu thịt của mình.

Lý Văn Phi cắt ngang nói: “Mộng Nguyệt chắc đang mang thail Đến đưa cô ta đi kiểm tra toàn diện đi? Dù sao anh cũng là bó, nên chúng tôi không dám can thiệp vào!”

“Haha, Lý Văn Phi cút đi! “Tôi không biết con gái ông như thế nào sao? Con gái ông là đồ đê tiện! Không biết đàn ông đã ngủ với cô ta bao nhiêu lần rồi, giờ cô ta có bầu rồi, lại muốn tìm tôi rồi đổ lên trên đầu của tôi?”

Điều mà mọi người không ngờ là Trương Tùng đột nhiên mắng chửi.

Sau khi Lý Mộng Nguyệt nghe xong, cô lập tức tức giận: “Trương Tùng, anh là đồ khốn kiếp sao? Anh thật sự nói ra cái câu ngu xuẫn này!”, “Anh còn không biết chính anh mới là chó!”Ủng hộ team dịch nhanh ra chương bằng 1 CICK QUẢNG CÁO nào!

“Muốn tôi chịu trách nhiệm sao? Cút! Nhà cô là thứ khốn kiếp!

Cút ngay!” Trương Tùng nói xong liền cúp điện thoại.

Mọi người đã bị sốc, mọi người đều không thể tin được.

Lý Mộng Nguyệt trực tiếp ngất đi. Lý Văn Phi tức giận đến mức nôn ra máu. Những người khác vội vàng gọi cho Trương Tùng, nhưng anh ta này đã tắt máy Khi họ cố gọi lại sau một lúc, điện thoại đã tắt máy.

“Tôi có thể làm gì?” Mọi người nhìn Mộng Nguyệt.

Nếu anh ta không tìm tháy, thậm chí không lấy lại tiền.

Lúc này, Lý Văn Hải bất lực nói: “Tôi chỉ nhờ cô kiểm tra Trương Tùng, và tất cả thông tin của anh ta đều là sai sự thật!

Anh ta là một kẻ lừa gạt!”

Mọi người đã hiểu. Trương Tùng ở đây đề lừa dối hôn nhân và tiền bạc. Lý Mộng Nguyệt đã ngủ trong vô vọng hơn một năm không nói chuyện, và anh ta lừa toàn bộ số tiền của gia đình họ. Nhưng vấn đề là họ không có bằng chứng nào cả. Ngay cả giấy đăng ký kết hôn cũng là giả và hoàn toàn không được đăng ký.

Nếu truy tìm bằng chứng, hai anh em Trương Tùng và Trương Chỉ hoàn toàn chưa từng xuất hiện trong nhà họ Lý. Gia đình họ không thể nói vì không có bằng chứng. Chỉ có thể nói rằng anh em Trương Tùng thật thông minh.

Trên thực tế, ban đầu cả hai định nói dối để kết hôn với Lý Tử Nhiễm, nhưng Diệp Quân Lâm đã quay lại. Triệu Nhã Lan và Lý Văn Uyên đã bị sốc. May mắn thay, họ vẫn muốn gả Lý Mộng Nguyệt cho Trương Chỉ. Bây giờ nghĩ lại, nếu kết hôn với Trương Chị, tiền bạc sẽ bị lửa gạt, ngay cả Lí Văn Phi cũng sẽ bị lừa gạt.

Lý Thiên Hạo khóe miệng tràn ra tia máu, lo lắng hỏi: “Có cách nào đưa người trở về không? Cho dù dùng tiền cũng phải tìm được hai kẻ này!”

“Đúng vậy! Nếu tôi nhìn thấy hai kẻ này, tôi nhất định sẽ giết bọn họ!”

“Đúng! Tôi nhất định phải giết bọn họ!”

Suy nghĩ hiện tại của nhà họ Lý là không cần tiền mà anh em Trương Tùng nhát định phải chết! Nhưng hiện tại, dựa vào liên hệ và tài nguyên của nhà họ Lý thì quá khó tìm được hai người bọn họ. Hơn nữa, Lý Thiên Hạo còn bị vào tù ngay lập tức. Lý Tử Nhiễm vừa tìm đến người bạn thân nhất của mình là Phương Tử Tình để được giúp đỡ. Câu trả lời của Phương Tử Tình là rất khó, gần như là không thể, nhưng cô ấy sẵn sàng thử.

Lý Tử Nhiễm biết rằng đây là một nhận xét lịch sự, một điều không thể.

“Ai có thể giải quyết chuyện này? Chúa ơi, hãy cứu họ Lý của tôi, được không?” Lý Thiên Hạo hét lên tận trời.

“Tôi tìm được! Tôi có thể giải quyết chuyện này!” Đúng lúc này, một giọng nói truyền đến. Diệp Quân Lâm không biết đã đến nhà họ Lý từ lúc nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.