Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 244: Chương 244: Giữ cửa ải




Đó là thời điểm mà Tập đoàn Vân Đình phát triển nhanh chóng, và lô sản phẩm đầu tiên được sản xuất và gửi đến Cục Giám sát Chất lượng để kiểm tra. Miễn là nó vượt qua kiểm tra chất lượng, nó có thể được bán trực tuyến.

Mọi người đều mong chờ hiệu ứng của vụ nổ. Phòng Thương mại Tô Hàng chắc chắn sẽ mất cảnh giác. Tuy nhiên, một số giám đốc của Phòng Thương mại Tô Hàng vẫn đang chú ý đến vấn đề này. Bạch Thanh Phong đặc biệt gọi Cao Lập Thịnh, Từ Hán Toàn và Ngô Mỹ Lệ cùng nhau.

“Tôi muốn hỏi tập đoàn Vân Đình có tình săn trộm Giao Vũ Tường có nghĩa là gì?” Bạch Thanh Phong, một số giám đốc, vẫn không thể hiểu được mánh khóe này.

Anh ta đặc biệt hỏi một vài người.

“Anh Phong, có một điều tôi muốn nói, Giao Vũ Tường vẫn còn khả năng! Ước tính tập đoàn Vân Đình muốn đi lĩnh vực thiết bị y tế, Giao Vũ Tường rất thích hợp.” Cao Lập Thịnh nói.

“Liệu Giao Vũ Tường có thể làm chủ được tất cả các công nghệ cốt lõi không?” Bạch Thanh Phong và một số đạo diễn đã lo lắng về điều này.Chỉ cần CLICK VÀO ĐÂY mất 3s là bạn đã ủng hộ team dịch có kinh phí dịch truyện rồi đó ^^

“Không thể! Lúc đầu, để đánh đổi, mỗi người Diệp Quân Lâm đều nắm vững một phần công nghệ cốt lõi! Ngoại trừ ba người chúng tôi, những người khác bao gồm cả Diệp Quân Lâm đều không có tất cả công nghệ cốt lõi!” Từ Hán Toàn khẳng định nói.

Hai người kia cũng gật đầu.

“Haha, có nghĩa là, chỉ có Phòng Thương mại Tô Hàng có tất cả các công nghệ cốt lõi!” Bạch Thanh Phong mỉm cười.

“Đúng, đúng vậy!” Cả ba gật đầu.

“Tuy nhiên, tập đoàn Vân Đình gần đây rất bí ẳn. Tôi không biết nó đang làm gì. Những người tôi cử đi cũng không tìm ra được gì cả.” Bạch Thanh Phong thở dài.

Lúc này, Ngô Mỹ Lệ khóe miệng lộ ra một nụ cười tự mãn: “Giao cho tôi được không?”

“Giao cho cô sao?”

“Đúng vậy, tôi sẽ đích thân đến gặp Giao Vũ Tường! Người què đó sẽ nghe lời tôi, ngay cả khi anh ta đã thất vọng với tôi.

Nhưng tôi chỉ cần nói một vài điều tốt, và anh ta chắc chắn sẽ nói với tôi tất cả mọi thứ. Công nghệ cốt lõi còn lại là những gì tôi sẽ tìm ral”Ngô Mỹ Lệ trông như một con cáo.

“Được rồi, cô đi làm đi. Nếu có thể coi là bí mật của tập đoàn Vân Đình, thì chức vụ phó giám đốc bộ phận quan hệ công chúng của công ty chúng tôi là của cô!” Bạch Thanh Phong cười.

“Đừng lo lắng, hãy luôn tin tôi!” Ngô Mỹ Lệ rất cao hứng.

Đây là vị trí quản lý cấp cao của tập đoàn Thiên Thành! Trong tương lai, cô ta cũng là một công nhân cổ trắng cao cấp ở thành thị.

Sau khi ra khỏi tập đoàn Thiên Thành, đôi mắt Ngô Mỹ Lệ đầy lạnh lùng: “Giao Vũ Tường, anh đã tàn tật và nghĩ răng anh có thể vươn lên sau khi gia nhập Tập đoàn Vân Đình sao? Đừng lo lắng! Sau khi tôi sắp đặt bí mật, tôi sẽ tiết lộ bí mật của anh cho Tập đoàn Thiên Thành. Sau đó, tôi sẽ đảm bảo rằng anh sẽ bị hủy hoại. Không có công ty ở Tô Hàng nào dành cho anh cả!” Cô ta chỉ muốn giết Giao Vũ Tường.

Những ngày này, Giao Vũ Tường đã làm việc rất chăm chỉ và luôn là người đi đầu. Sản phẩm đã được gửi đi kiểm tra chất lượng. Anh thở phào nhẹ nhõm. Kiểm tra chất lượng sản phẩm này là kiểm tra hai lần. Một lô được gửi đến Cục Giám sát chất lượng, Kiểm tra và Kiểm dịch, và một lô khác đến nhà máy quân sự. Anh ta tự tin trong việc kiểm tra chất lượng. Khi anh ta đang làm thiết kế cải tiến sản phẩm tiếp theo, Diệp Quân Lâm đã đến gặp anh ta.

“Anh có biết tại sao tôi không để anh ly hôn không?” Diệp Quân Lâm đột ngột hỏi.

Giao Vũ Tường sờ đầu và lắc đầu. “Nếu trực tiếp ly hôn, thật quá rẻ cho con chó và người đàn ông đó.” Diệp Quân Lâm cười.

“Anh Lâm, ý anh là …” Giao Vũ Tường không hiểu ý của Diệp Quân Lâm.

*Đi thôi, theo tôi đến một noi.” Diệp Quân Lâm nói.

“Được rồi, anh Lâm tôi sẽ nghe lời anh!” Giao Vũ Tường làm theo.

Hai người đi ô tô đến tận ngoại ô. Nó sẽ đến đích trong khoảng hai giờ. Nhìn tòa nhà trước mặt, Giao Vũ Tường bị sốc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.