Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 2267: Chương 2267: Chương 2268




“Bây giờ quân tiếp viện của vệ binh Viêm Long đều bị tà môn ma đạo Hoàng Tuyền Điện và Huyết Quỷ Điện chặn lại, bọn họ hoàn toàn không thể đến đây với chúng ta!” Vương Thừa Vũ càng thêm phiên muộn nói: “Ông nội, con sớm đã nói không nên tới! Chúng ta ở phía trước chúng ta vất vả vì bọn họ! Thật không đáng!” “Đúng vậy, nếu Y Vương còn tiếp tục chiến đấu như thế này, tất cả chúng ta sẽ đi hết! Hiện tại tôi vẫn chưa nghĩ ra, tại sao chúng ta lại phải dốc sức liều mạng ở đây?”

“Chúng ta đều là những người tối cao về cả y học và võ thuật, vậy tại sao chúng ta lại đốc sức liêu mạng cho những người bình thường?” Nghe mọi người nói lời này, sắc mặt của Y Vương vô cùng ảm đạm.

Đối phương mạnh như thế nào bọn họ đều biết rõ.

Nếu cứ tiếp tục như thế nào, tất cả họ đều sẽ chết! “Đúng vậy, có quân tiếp viện! Bất ngò tấn công chiến khu Nam Bắc! Nhưng dù sao cũng là một cuộc tập kích bất ngờ mà thôi.

Không cần nghĩ cũng biết một lực lượng nhỏ làm được gì để chống lại đại quân cảnh Tây? Chưa kể bây giờ người ta đã được củng cố và đang phòng ngừa cuộc tấn công của bên mình!” Có người lập tức nói.

Vương Thừa Vũ phụ họa thêm: “Đúng, đúng vậy! Huông chị, kì binh kế tiếp trước tiên phải đến chiến khu cảnh Đông! Không nói trước được kẻ thù ở chiến khu cảnh Đông mạnh đến mức nào.

Dù cho kì binh này có thành công thì cũng phải mất một thời gian dài.

Thời gian đó, tất cả chúng ta đã bị phá tiêu diệt rồi!” “Cho nên bất kể như thế nào, chúng ta đều chỉ còn con đường chết” “Ý nghĩa của sự tồn tại của chúng ta bây giò là kéo dài thời gian cho Diệp Lâm Quân để ngăn chặn kẻ thù mạnh nhất!”

Sau khi Vương Thừa Vũ phân tích kết quả.

Tất cả mọi người đều im lặng: “Nói cách khác, nếu chúng ta kiên trì thêm nữa, thì chỉ có một con đường chết!”

“Không sail”

“Mẹ kiếp, tôi vốn là không muốn đến! Vì vệ binh Viêm Long mà bán mạng, vì những người bình thường kia dốc sức liều mạng!”

“Đúng, ông đây không làm!”

“Tôi không muốn chết!”

“Vậy thì các người nói xem bây giờ phải làm sao?”

Giọng nói uy nghiêm của Y Vương vang lên.

Vương Thừa Vũ suy nghĩ một chút rồi nói: “Dứt khoát đầu hàng đi! Bảo toàn sức lực của chúng ta! Cho dù lợi ích của chúng ta bị tổn hại rất lớn, nhưng phần lớn thực lực của chúng ta có thể bảo toàn bằng cách này!”

“Đúng vậy, tôi nghĩ cậu cả nói đúng! Rất nhiều thế lực ở Lạc Việt lựa chọn bảo vệ bản thân, chỉ là để bảo toàn thế lực!”

“Các người nghĩ lại trận chiến này, thật ra cũng không liên quan gì nhiều đến chúng ta.

Cùng lắm thì, chúng ta chịu tổn thất. Khó hơn nữa có thể bị giao ước trói buộc?”

“Cồï có, trong trường hợp chúng ta ra đầu hàng và nhận được sự đối xử thuận lợi hơn, nó không phải là không có khả năng!”

Y Vương thở dài và nó ¡ đã nghe nói về điều này. Liên minh chúa tể bao gồm các võ giả từ các lực lượng lớn. Điều họ muốn là chia cắt Lạc Việt. Nếu chúng ta tham gia mà nói, cũng sẽ giống như nhau!”

“Nếu các người muốn đầu hàng, liên minh chúa tể nhất định sẽ hoan nghênh. Dù sao chúng †a cũng rất mạnh!”

“Y Vương ông nghĩ như thế nào?”

Mọi người có mặt tại hiện trường đều nhìn về phía Y Vương.

Do dự một chút, Y Vương nghiến răng nói: “Được, vậy đầu hàng, gia nhập Liên minh chúa tể!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.