Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 2265: Chương 2265: Chương 2266




Ban đầu,Diệp Lâm Quân có thể gây bất ngờ cho binh lính và bất ngờ đánh cho bọn họ một cái khiến bọn họ trở tay không kịp.

Nhưng giờ đây, các thế lực của liên minh chúa tể cũng biết rằng Lạc Việt có một siêu sức mạnh.

Bọn họ đã có phòng bị: Richard và những người khác đã củng cố quyền lực của mình ở liện minh:chúa tể, Tất cả các át chủ bài đều được đưa ra.

Chính là nhằm vào những người lính đánh bất ngờ do Diệp Lâm Quân chỉ huy.

Bây giờ chúa tể Liên minh, vệ binh Viêm Long, thậm chí toàn thế giới đang suy đoán.

Những người lính đánh bất ngờ do Diệp Lâm Quân dẫn đầu sẽ tấn công vào đâu tiếp theo?

Đông Cảnh hay vẫn là Tây Cảnh?

Tất cả mọi người cùng suy đoán và phân tích! Chín mươi chín phần trăm người đoán rằng họ sẽ đối phó Đông Cảnh! Thứ nhất, chiến khu Đông Cảnh quá gần thủ đô, mối đe dọa quá lớn.

Thứ hai, Chiến khu Đông Cảnh thế lực của Liên minh chúa tế yếu hơn một chút, căn cứ theo các cuộc tấn công trước đây của Diệp Lâm Quân vào Chiến khu Nam Cảnh và Bắc Cảnh, tất cả đều đi từ yếu đến mạnh.

Thứ ba, sự thống trị của chúa tể liên minh ở chiến khu Nam Cảnh quá mạnh mẽ! Không thể trong lúc nhất thời có thể đánh hạ! Thậm chí nói rằng nó là bất khả chiến bại! Với tư cách là một đội tập kích bất ngờ, làm sao chúng ta có thể hái được những quả hồng mềm! Chiến khu Đông Cảnh là sự lựa chọn hàng đầu! Với bốn hoặc năm tuyến phòng thủ trong Chiến khu Đông Cảnh, Tiêu Phong và những người khác đã hoàn toàn bị mắc kẹt bởi kẻ thù.

Không chi có những thế, kẻ địch còn được gia tăng sức mạnh.

Bọn họ thậm chí còn khó chịu hơn.

Tối đa có thể kiên trì ba ngày nữa.

Nhưng mà, Tiêu Phong nhếch miệng cười nói: “Các anh em đừng lo lắng! Quân tiếp viện sẽ sớm tới đây thôi!” Nghe tin chiến thắng ở chiến khu Bắc Cảnh và Nam Cảnh, Tiêu Phong biết đó chính là sư phụ Diệp Lâm Quân.

Qua phân tích của mình, chắc chắn tiếp theo Diệp Lâm Quân sẽ đến chiến khu Đông Cảnh, sau khi dọn sạch kẻ thù, anh sẽ tấn công toàn diện biên giới chiến khu Tây Cảnh.

Vì vậy, anh ta tin chắc rằng Diệp Lâm Quân sẽ sớm đến.

Ngay cả trong tình huống này, anh ta vẫn tràn đầy tự tin với nụ cười trên môi.

Mọi người đều được khuyến khích và chuyển từ phòng thủ sang công kích.

Mọi thứ đã tốt hơn nhiều.

Nhưng điều không ai ngờ tới là sau khi Diệp Lâm Quân chiến đấu xong ở chiến khu Bắc Cảnh, anh lại trực tiếp mang theo Long Hán Châu và Long Hổ hòa thượng đến khiêu chiến ở chiến khu Tây Cảnh.

Dựa theo lý thuyết của Diệp Lâm Quân: Gặp nhau trên đường hẹp, dũng sĩ chiến thắng! Bây giờ là một cuộc thách đấu! Đối phương sớm đã biết bọn người này từ lâu, họ đã cố ý phòng thủ và nhằm mục tiêu.

Lại tập kích bất ngờ sẽ không có ý nghĩa gì.

Làm! Phải chiến đấu trực diện với chúng! Dù sao, nếu muốn chiến thắng, phải đánh bại cả chiến khu Đông Cảnh và chiến khu Tây Cảnh! Chọn cái nào cũng vô nghĩa Chọn gần và chọn một điểm mạnh! Thời gian này.

Diệp Lâm Quân đã dẫn dắt đám người không còn ẩn nấp trốn tránh mà tấn công trực diện.

Tất cả đều tiêu diệt!

Phá vỡ suy nghĩ thông thường ngược lại sẽ có chút hiệu quả.

Lý Chính Quốc và Hứa Chính Kiệt ở chiến khu Đông Cảnh đã sẵn sàng và chờ Diệp Lâm Quân đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.